Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice
TanMinhGroup cần Tuyển 5 Cán Bộ Kinh Doanh Hàng Máy Công Nghiệp Tại Q12 HCM:
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.
- Phụ trách công việc bán hàng, chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng/ đối tác mở rộng thị trường cho các sản phẩm mà công ty phân phối.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số đối với ngành hàng/nhãn hàng được phân công phụ trách.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng và trưởng Bộ phận.
- Nắm bắt thông tin về các dự án, gói thầu tại các Bệnh viện để triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Làm việc trực tiếp với Chủ tịch để nắm bắt ý tưởng, triển khai thành đầu mục công việc cụ thể.
• Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng/quý, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ.
• Theo dõi công việc, đảm bảo timeline, đúng kế hoạch và tổ chức các buổi họp hiệu quả.
• Là cầu nối giữa Chủ tịch và các trưởng phòng: Lọc, sắp xếp và chuyển hóa thông tin 2 chiều.
• Tổng hợp báo cáo tiến độ dự án, nhắc các điểm cần chú ý, theo dõi lịch trình công tác.
• Hỗ trợ sắp xếp tài liệu, slide, nội dung cho các cuộc họp sáng tạo, ra mắt sản phẩm, truyền thông.
Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions.
Works to continually improve guest and employee satisfaction while maximizing the financial performance in all areas of responsibility.
Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced.
Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
Areas of responsibility comprise overseeing all food preparation areas (e.g., banquets, room service, restaurants, bar/lounge and employee cafeteria) and all support areas (e.g., dish room and purchasing).
- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.
The Key Account Leader / Sales Leader will be responsible for leading a team focused on key customer accounts, developing and executing sales strategies, managing high-value customer relationships, and optimizing sales operations in the furniture industry. This role requires strong leadership, in-depth industry knowledge, and a track record of successfully managing key accounts and driving revenue growth.
1. Sales & Business Development
2. Account & Vendor Management
3. Pricing & Quotation
4. Market & Industry Insights
5. Cross-functional Collaboration