Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication
OVERVIEW OF POSITION
The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Guest Reception & First Impressions:
Rewards Club Membership & Engagement:
Customer Service & Communication:
Staff Management:
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Income & Gaming Audit Manager supports the Income & Gaming Audit Manager in ensuring compliance with operational and administrative policies. This role involves overseeing daily audit functions, monthly entries, and account reconciliations related to F&B and Gaming operations. The Assistant Manager collaborates with staff and operational departments to resolve audit exceptions and ensure the accuracy of revenue records.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Audit Management
Audit Procedures
Compliance and Control
Team Supervision and Development
Reporting and Communication
Đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Truyền thông & tiếp thị để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
Phối hợp với phòng ban liên quan để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các khuyến mãi, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.
Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)
Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác.
Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)
Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợi
Thực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...
Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...
TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsource
Tìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free-lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.
Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gian
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:
Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...
Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới
QUAN TRỌNG:
Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).
Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến Truyền thông & Tiếp thị
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ - hỗ trợ khách trong quá trình khách lưu trú.
Position Name: Assistant Talent Acquisition Manager - Retail
Job code: 124532
- Work Location: District 01, HCMC
- Monthly Salary: 18,000,000~25,000,000VND
1.1 Recruitment
• Develop and implement recruitment plans for both Head Office and Store positions.
• Manage the full recruitment process: posting jobs, screening CVs, interviewing, offering, onboarding, and employee integration.
• Build and maintain candidate databases and a network of potential talent.
• Propose and execute effective recruitment strategies aligned with the company’s business direction and manpower plan.
• Maintain and expand both internal and external recruitment channels; enhance the company's employer branding.
• Conduct training or coaching sessions on recruitment skills for related staff or stores when necessary.
• Propose or participate in the improvement of recruitment policies and procedures.
1.2 Training & Internal Communication
• Conduct onboarding and orientation training for new employees.
• Support the development of annual training plans and staff skill enhancement programs.
• Organize internal communication activities, employee events, and teambuilding programs to strengthen engagement.
1.3 Customer Service
• Coordinate with related departments to ensure a positive customer experience at stores.
• Respond to customer complaints and cooperate with the Sales Department to provide timely and appropriate solutions.
• Monitor customer feedback and report recurring issues to management.
1.4 HR Support
• Cooperate with GA and C&B teams when required.
• Perform other tasks assigned by the direct manager.
• Chịu trách nhiệm Thiết kế và điều phối – triển khai tất cả các dự án của ban Thiết kế hoặc các dự án cụ thể được giao.
• Tiếp nhận hoặc tổ chức tiếp nhận – phân tích các yêu cầu từ khách hàng để tư vấn và định hướng Thiết kế cho khách hàng.
• Lập – thực hiện kế hoạch, mục tiêu về công tác Thiết kế các dự án được giao.
• Xác định rủi ro nếu có khả năng xảy ra. Thông báo và đề xuất phương án xử lý tất cả các vướng mắc phát sinh có thể ảnh hưởng đến mục tiêu – kế hoạch chung.
• Báo cáo định kỳ tiến độ các Dự án hàng tuần, tháng, quý.
• Chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công việc được giao và theo yêu cầu của Khách hàng.
• Tham gia góp ý kiến tối ưu hóa quy trình Thiết kế.
• Góp phần Xây dựng hệ thống đào tạo văn hóa phù hợp với định hướng của Ban Thiết kế.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phòng ban khác trong công ty nhằm tối đa hóa hiệu suất tổng thể của công ty. Đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các phòng – Ban Kinh doanh, Ban thi công dự án nhằm mang lại các sản phẩm Thiết kế tối ưu hóa về thẩm mỹ, công năng phù hợp với mục tiêu chung về Doanh thu/Lợi nhuận.
2. Theo dõi tiền doanh thu nộp về
• Đối chiếu bank statement với TK Tiền mặt
• Book bank sau khi hoàn tất việc đối chiếu
• Cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để nhân viên KS nắm thông tin
• Theo dõi thông tin nộp tiền từ KS nộp về (theo bank statement, theo giấy nộp tiền, người nộp...)
• Báo cáo về việc ko nộp tiền từ cửa hàng ngay cho Internal Control và các head phòng ban có liên quan
• Theo dõi, đối chiếu công nợ từ các kênh bán
3. Theo dõi, quản lý Voucher
• Liên hê với MKT/Digital để theo dõi voucher
• Kích hoạt voucher
• Hủy voucher hết hiệu lực sử dụng/sai thông tin
• BC sử dụng, quyết toán voucher
• Nhận và quản lý voucher định kỳ nộp từ CH 1 tuần/lần
4. Lưu trữ chứng từ
• Nhận chứng từ doanh thu từ các CH, đối chiếu với BC, lưu trữ chứng từ
5. Quản lý xuất hoá đơn
6. Lập các báo cáo theo yêu cầu
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Sứ mệnh vai trò:
Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.
Trách nhiệm chính
1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)
Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).
Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.
2) Thuế & Tuân thủ
Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.
3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình
Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.
Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).
4) Hệ thống & Dữ liệu
Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.
Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.
5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh
Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).
Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.
6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.
Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.