Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
JOB SUMMARY
RESPONSIBILITIES
• Jumpo Kebab là cửa hàng Kebab hiện đại phục vụ món thịt nướng Kebab theo kiểu Châu Âu với các loại bánh mì, salad, khoai tây chiên và nước uống.
• Mô tả công việc Nhân Viên Vận Hành: làm bánh Kebab, nướng thịt (bằng máy), chiên khoai, pha chế nước uống, nhận order, tính tiền, đóng gói và phục vụ sản phẩm hoàn chỉnh.
• Địa điểm làm việc: 31 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM & 56A Hoa Lan, Q Phú Nhuận, TP.HCM (mở cửa tháng 2/2025).
• Thời gian làm việc: ca sáng 6h-14h, ca chiều 14h-22h (có nửa ca 17h-22h)
• Thời gian làm việc linh động, phù hợp với sinh viên. Lịch xếp mỗi tuần theo thời gian đăng ký của nhân viên. Part time làm tối thiểu 3 ngày/tuần.
• Jumpo Kebab là cửa hàng Kebab hiện đại phục vụ món thịt nướng Kebab theo kiểu Châu Âu với các loại bánh mì, salad, khoai tây chiên và nước uống.
• Địa điểm làm việc: 31 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM & 56A Hoa Lan, Q Phú Nhuận, TP.HCM (mở cửa tháng 2/2025).
• Thời gian làm việc: ca sáng 6h-14h, ca chiều 14h-22h
• Làm việc với quản lý bếp/nhà cung cấp để ước lượng, đặt và nhận hàng hóa, thực phẩm, dụng cụ.
• Kiểm tra tiền bán hàng và hàng tồn mỗi ngày.
• Có thể thực hiện tất cả hoạt động của cửa hàng như nhân viên vận hành. Bao gồm: sơ chế, chế biến món ăn (căn bản), pha chế (căn bản), phục vụ, tính tiền, lau chùi dọn dẹp.
• Xếp lịch làm việc, điều phối, giám sát, giúp đỡ nhân viên.
• Hỗ trợ tuyển dụng và huấn luyện nhân viên mới.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
I. Nhiệm vụ cụ thể:
· Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là các chủ nhà thuốc, phòng khám trong khu vực giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng;
· Mở rộng mối quan hệ khách hàng trong địa bàn mình phụ trách;
· Triển khai chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới đến với khách hàng;
· Chăm sóc khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết;
· Quản lý hàng tồn kho và thu hồi công nợ những khách hàng mình phụ trách;
· Giờ giấc linh động, chủ động sắp xếp thời gian trong công việc;
· Giải quyết các vấn đề khiếu nại một cách nhanh chóng cho khách hàng;
· Tìm hiểu và cập nhật đối thủ cạnh tranh;
· Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên mỗi ngày.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
I. Quyền lợi:
· Lương cơ bản 8 triệu + Phụ cấp + % Doanh số bán hàng tháng (thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm) + Các khoản thưởng khác
· Nghành kinh doanh ổn định khách hàng và thu nhập, thực tế lên đến 30.000.000/ tháng
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
· Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng bài bản, được hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ đồng nghiệp và cấp trên;
· Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân;
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động chuyên nghiệp;
· Thưởng và vinh danh hằng tháng, quý, năm;
· Hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ chi phí chăm sóc khách hàng, hỗ trợ công tác phí: chi phí đi lại, phụ cấp lưu trú, tiền thuê phòng nghỉ nơi đến công tác;
· Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát, khám bệnh, …
· Thưởg nóng khi vượt kpi;
· Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ, sếp chân thành, thân thiện và dễ gần;
· Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, môi trường và sếp tạo mọi điều kiện để làm việc tốt.
· Communicate with the customer (factory / manufacturer; trader; buyer, etc.) to receive, handle inspection activities (booking information, quotation, customer feedback, etc.) in accordance with the procedures and requirements specified by TÜV Rheinland and / or customers.
· Prepare the required documents, monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.
· Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.
Complete project handling (quotation, order, planning / scheduling, closing, invoice) via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.
1. Strategic Planning and Analysis
· Market Intelligence: Conduct market research to identify trends, opportunities for new programs, and strategic B2C and B2B partnerships.
· Strategic Framework Development: Develop a strategic planning framework with SMART objectives aligned with the university's mission.
· Performance Metrics: Establish and monitor KPIs for strategic initiatives to support the university's growth goals.
2. Public Communications and Relations
· Communications Strategy: Develop a communications strategy using multiple channels to enhance the university's reputation.
· Stakeholder Engagement: Engage systematically with alumni, donors, industry partners, and governmental bodies.
· Crisis Management: Create a crisis communication plan for rapid response and stakeholder management. Scope of work
3. Governmental and International Engagements
· Policy Advocacy: Liaise with government agencies to advocate for supportive policies.
· International Collaboration: Develop international partnerships for exchanges and research.
· Global Representation: Represent the university at international forums to enhance its global standing.
4. Business Development and Partnerships
· B2B Strategy: Implement a B2B strategy to create partnerships for research collaborations and student opportunities.
· Partnership Management: Manage and evaluate the success of partnerships with regular reviews.
· Innovation Ecosystems: Link academic research with industry needs to support startups and technology transfer.
5. Strategic Leadership and Advisory
· Operational Strategy Development: Develop an operational strategy focusing on efficiency and innovation.
· Presidential Advisory: Advise the President on strategic decisions and institutional challenges.
· Change Management: Lead change management initiatives for operational improvements