Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng Bình Tân, 08h00-17h00
- Nhập liệu+lưu trữ thông tin của khách hàng
- Chốt hợp đồng
- Báo giá cho khách hàng
- Gửi báo cáo cho cấp trên
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- soạn các tin đăng, bài viết
- tiếp nhận cuộc gọi của KH
- hỗ trợ làm HD
- Làm Công việc văn phòng
- Có hướng dẫn trước
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực cho công ty
- Gọi điện thoại và xử lý thông tin cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp công việc tại văn phòng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thống kê, tập hợp báo cáo hàng tuần
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ:
Ca 3: 22:00 - 07:00 sáng hôm sau
Ca 4: 15:30 -22:30
Ca 5 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30
Ca 6: 15:00 -23:00
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30
Ca 8: 06:30-13:30
Ca 9: 14:30-21:30
Ca 10: 08:15-15:15
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Bán hàng tại các showroom
- Hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại các showroom tại Quận 3, Quận 5
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca xoay:
Ca 1: Từ 8h - 16h
Ca 2: Từ 12h - 20h
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ cấp trên cung cấp
- Tiến hành cuộc gọi ra tư vấn chế độ dinh dưỡng của sữa
- Tuyết phục khách sử dụng sản phẩm của công ty
- Chốt đơn hàng qua điện thoại
- Chuyển thông tin qua bộ phận gia hàng
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo cuối ngày.
- Theo sự hướng dẫn của quản lý
Địa Điểm Làm Việc: Hàm Nghi, Quận 1, HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 giờ hành chính
Mô Tả Công Việc:
Nhập dữ liệu Khách hàng vào hệ thống công ty.
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
- Lập hồ sơ dự thầu : nhập thông tin, in ấn, sắp xếp bộ hồ sơ để nộp khách hàng
- Lập các file hồ sơ dự án, công văn, thư từ, báo cáo
- Chuẩn bị thiết bị văn phòng cho công trường làm việc, nhà ở cho nhân viên công trường.
- Làm hợp đồng với khách hàng, thầu phụ, đơn đặt hàng mua vật tư
- Theo dõi thanh toán với khách hàng,
- Theo dõi giao hàng của nhà cung cấp, thanh toán cho nhà cung cấp
- Lập hồ sơ xuất nhập khẩu vật tư hàng hóa cho dự án
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao dự án, thanh lý hợp đồng
- Lưu tât cả hồ sơ/ tài liệu của công trình.
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán và thu tiền bán hàng khi khách hàng kết thúc quá trình mua sắm.
- Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa, gói hàng cho khách đem về.
- Quản lý doanh thu trong suốt ca làm việc.
- Thông tin đến khách hàng các dich vụ và các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có sự điều động từ quản lý.
- Kiểm tra tiền và bàn giao lại cho quản lý ca, ca tiếp theo trước khi kết thúc ca làm việc
- Vệ sinh và bảo quản trang thiết bị
- Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp, quản lý và giám sát công việc kế toán kho và kế toán sản xuất,
- Thực hiện nhập liệu hằng ngày trên phần mềm, sổ sách, thực hiện công việc liên quan đến ngân hàng,
- Quản lý công nợ, làm sổ sách, báo cáo tài chính, nộp báo cáo và thuế định kỳ,
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc, và thực hiện các công việc được giao khác khi có phát sinh...
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Xử lý các đơn hàng online
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng sau bán hàng
* Địa điểm làm việc: (Hệ thống cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ CellphoneS)
Quận Thủ Đức, Tân Bình
* Thời gian làm việc: 7h/ngày, ca xoay không cố đinh (KHÔNG NHẬN SINH VIÊN LÀM THÊM)
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng kỹ thuật, chức năng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng (trên Android, iOS, Window Phone…)
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm; cài đặt các gói phần mềm được quy định sẵn
- Triển khai bán các dịch vụ kỹ thuật phần mềm của Công ty cho khách hàng
- Tham gia các chương trình, dịch vụ do trưởng bộ phận kỹ thuật đặt ra
Công việc:
- Làm việc trực tiếp với CEO và HR của Lixibox
- Quản lý thời khoá biểu, thời gian họp, thời gian nghỉ v.v. của công ty
- Chuẩn bị giấy tờ phục vụ cho hoạt động của công ty
- Xử lý triệt để những vấn đề trong office
- Bảo đảm duy trì những thiết bị, đồ dùng và dịch vụ phục vụ hoạt động của công ty
- Tư vấn bán hàng tại Showroom
- Tư vấn bán hàng trực tuyến, qua điện thoại
- Nhập hàng – kiểm hàng hằng ngày
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 12h, 13h30 đến 18h
- Địa điểm làm việc: số 631A CMT8, P.15, Q.10, TPHCM