Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện gọi ra thuyết phục, nhắc nhở, vận động và hỗ trợ khách hàng đi thanh toán các khoản nợ quá hạn
- Giải thích rõ cho khách hàng các quy trình thanh toán, hướng dẫn nơi thanh toán và hình thức thanh toán cho khách hàng
- Ghi nhận lại thông tin khách hàng, đưa ra những hình thức xử lý trong trường hợp khách hàng không có ý định thanh toán và gửi báo cáo cho trưởng nhóm.
- Đối chiếu công nợ theo lịch
- Xuất hóa đơn VAT
- Sắp xếp lịch thu tiền, hẹn khách hàng, báo lịch cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đi thu, báo kế toán thanh toán 1 để lập các khoản hỗ trợ
- Chuẩn bị chứng từ đầy đủ cho chăm sóc khách hàng đi thu
- Lập phiếu chi trả tiền lại cho khách hàng (nếu có)
- Lập phiếu thu vào phần mềm kế toán sau khi chăm sóc khách hàng thu được tiền
- Lập chứng từ thu tiền vào phần mềm kế toán nếu khách hàng chuyển khoản
- Chịu trách nhiệm về số dư tài khoản 11311, 1312, 1313
- Khách hàng hiện đang phụ trách: 178 khách hàng
***Thời gian làm viêc :
- Từ thứ 2 - Sáng thứ 7
*** Địa chỉ làm việc:
- 99/8D Nguyễn Thị Đành, Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Thực hiện cuộc gọi để xác minh thông tin khách hàng ( thông tin liên quan đến thông tin cá nhân của KH và sản phẩm sữa KH đang sử dụng).
- Dữ liệu khách hàng có sẵn trên hệ thống, không tìm kiếm, không khai thác khách hàng mới.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống công ty.
- Hổ trợ một số nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
- Làm việc giờ hành chính (nghỉ chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình
- Tìm nguồn ứng viên trên phạm vi toàn quốc
- Đăng tin tuyển dụng
- Thiết lập các network về tuyển dụng
- Tư vấn và sơ vấn ứng viên (văn viết và văn nói)
- Các công việc tuyển dụng liên quan.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Trong quá trình tư vấn tiếp nhận và xử lý đơn hàng (nếu có)
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng sau bán hàng
Giảng dạy tiếng Anh tại trung tâm Đông Phương Mới
Chương trình giảng dạy: TOEIC, IELTS, TOEFL ibt, TOEFL Junior, TOEF Primary…
Starters, Movers, Flyers…
Ứng viên có thể lựa chọn chương trình giảng dạy phù hợp, thời gian phù hợp.
Chuẩn bị bài giảng
Kiểm soát và đánh giá chất lượng tiếp thu bài của học viên thông qua các bài kiểm tra .
Các công việc khác theo yêu cầu
Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Địa chị làm việc: Tại chi nhánh Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, Vĩnh Lộc(Bình Tân)
- Ngồi tại văn phòng gọi ra cho khách hàng để thuyết phục, hối thúc khách hàng đi thanh toán khoản nợ đã quá hạn
- Ghi lại tình trạng cụ thể của từng khách hàng về khả năng thanh toán cũng như thái độ hợp tác thanh toán của khách hàng từ đó đề ra phương án thu hồi nợ
- Báo cáo kết quả cho trưởng nhóm và gửi danh sách những khách hàng không có khả năng thu hồi được nợ và yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên thu hồi nợ tại nhà.
- Thời gian làm việc giờ hành chính.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ của nhà mạng đang cung cấp
- Xử lý các thông tin báo sự cố lỗi mạng
- Ghi nhận thông tin vào kết hợp các bộ phận liên quan xử lí
- Cung cấp những chương trình khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng
- Trực điện thoại và hỗ trợ liên lạc của khách hàng.
- Giao nhận công văn đến và đi
- Tiếp đón khách hàng
- Thực hiện các công việc hành chính theo phân công của Quản lý tòa nhà.
Các yêu cầu khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
- Báo cáo thu chi hàng ngày ;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.