Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghe điện thoại và tư vấn dịch vụ đào tạo lái xe cho khách hàng
+ Tư vấn và làm hồ sơ ghi danh học lái xe
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn trực tiếp
-In hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho
- In và quản lý biên bản giao thiết bị
- Scan, Export (kết xuất) hóa đơn
- Lập báo cáo sử dụng hóa đơn, phiếu xuất
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận
- Nơi làm việc: Số 6A Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM
- Liên hệ với khách hàng trao đổi và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Gọi điện cho các khách hàng đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của công ty
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, ...
(Sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
- THỜI GIAN: ca 8 tiếng 1 ngày
-
1. Tạo mối quan hệ tốt với quản lý ngành hàng các store mình phụ trách.
- Lên Đơn hàng đề nghị đối với các store đặt hàng trực tiếp.
2. Duy trì trưng bày đúng tiêu chuẩn & quản lý hàng tồn
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ theo danh mục bán hàng của công ty tại store và theo chuẩn trưng bày/ planogram thỏa thuận.
- Đảo hàng trên kệ & trong kho của siêu thị, đảm bảo hàng có Hạn sử dụng (HSD) cũ bán trước, HSD mới bán sau
- Vệ sinh sản phẩm & quầy kệ luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo Thông tin Bảng giá, cũng như các Vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM) rõ ràng, đầy đủ.
- Báo cáo tồn kho
3. Thực thi khuyến mãi & các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Công việc bán bánh mì hamburger
- Thời gian :
+ Ca sáng : 5h15 - 7h15h
Nhân viên đại diện cho các Ngân hàng hoặc Công ty Tài Chính để thực hiện công việc sau:
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách nợ nhắc nhở hạn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách nợ lập kế hoạch trả nợ dựa theo tình hình tài chính của khách nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho quản lý bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng
- Thực hiện việc chấm công, theo dõi và lập hợp đồng lao động.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghe điện thoại khách đặt hàng,...
- In phiếu bán hàng, phiếu nhập hàng trả lại, phiếu điều chuyển, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho,...
- Làm báo cáo bán hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Làm tổng hợp báo cáo cuối ngày
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Làm việc tại: xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
- Đăng tin tuyển dụng
- Gọi tìm kiếm ứng viên
- Nhập liệu
- Hỗ trợ các anh chị chuyên viên tuyển dụng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao.
2. Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp xúc khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo công việc, theo đinh kỳ ngày / tuần / tháng.
3. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.
4. Hiểu rõ thị trường, đối tác, đối thủ và khách hàng.
5. Trực tiếp nhận đơn đặt hàng, theo dõi, đốc thúc thực hiện việc giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi có sự cố.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của VHM.
- Đảm nhận công việc Bộ phận Nội vụ HTPP. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước trưởng phòng NS - NV và GĐ VPĐH Miền về tình hình nội vụ của HTPP.
- Soạn thảo, xây dựng, ban hành các quy định, quy trình chuẩn liên quan đến hoạt động tại các Chi nhánh.
- Lập kế hoạch kiểm kê Chi nhánh HTPP định kỳ mỗi năm 02 lần (Kết thúc niên độ tài chính và kết thúc năm âm lịch). Đồng thời tổng hợp, phân tích số liệu hàng hóa, công nợ, từ đó đưa ra giải pháp thích hợp và kịp thời.
- Lập kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các Chi nhánh thuộc HTPP. Phối hợp với các BP liên quan, các Phòng/ban của Tập đoàn nhằm kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động tại các Chi nhánh. Sau các đợt kiểm tra, thanh tra, xác minh … phải tổng hợp số liệu để báo cáo trước Ban GĐ và có những đánh giá, đề xuất, xử lý thích hợp và kịp thời.
- Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các GĐKV&Tổ CTLĐ.
- Tổng hợp, đánh giá chi phí của GĐKV&Tổ CTLĐ theo sự phân công. Phân tích số liệu liên quan đến chi phí (ăn uống, xăng dầu, cầu phà,…) và đưa ra những cảnh báo kịp thời.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm soát, hỗ trợ những Chi nhánh có sự thay đổi người quản lý Chi nhánh.
- Có những đề xuất, kiến nghị kịp thời và chính xác nhằm ổn định tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh.
- Nắm tình hình nhân sự - nội vụ tại Chi nhánh HTPP, GĐKV&Tổ CTLĐ.
- Theo dõi, đánh giá, sàng lọc và đảm bảo lực lượng cán bộ dự nguồn tại khu vực, Chi nhánh theo yêu cầu.
- Đề xuất, triển khai các biện pháp chế tài đối với các cá nhân, tổ chức vi phạm các quy định của pháp luật và Tập đoàn.
- Soạn thảo, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nội vụ của HTPP (tờ trình, thông báo, điều động và các thủ tục khác có liên quan,…).
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của VPĐH Miền (công văn nhận và công văn gửi), ngày phép, thang bảng lương, tài liệu ISO, văn phòng phẩm, chấm công, văn thư…
- Phối hợp với Ban Trợ lý HĐQT&TGĐ tiến hành lập các thủ tục pháp lý liên quan đến Chi nhánh (thành lập mới, thay đổi, giải thể, bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh tại Chi nhánh,…).
- Hỗ trợ Chi nhánh trong việc thu hồi công nợ, đặc biệt là các công nợ khó đòi, chậm đòi.
- Theo dõi việc chấp hành nội quy của CB-CNV tại VPĐH Miền.
- Đào tạo, hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn, nội quy của Tập đoàn liên quan đến ISO 9001, ISO 14001 & OHSAS 18001 tại Bộ phận phụ trách, Chi nhánh và Tập đoàn.
- Thực hiện, duy trì và cải tiến các quy trình nghiệp vụ tại Bộ phận phụ trách.
- Tuân thủ các chủ trương, chính sách, quy định của Tập đoàn và pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên