Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Giám sát và đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh thu
– Kiểm soát chi phí, hàng hóa, tồn kho và báo cáo định kỳ
– Giải quyết các tình huống phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Lên thực đơn, sáng tạo món ăn mới phù hợp với định hướng mô hình (Fine Dining/Fusion)
• Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho đội ngũ bếp
• Đảm bảo chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình vận hành
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động trơn tru
• Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, tối ưu hiệu quả vận hành
- Quản lý và theo dõi doanh thu hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong việc ghi nhận doanh thu.
- Cung cấp hóa đơn cho khách hàng và xử lý các yêu cầu hoàn tiền hoặc khiếu nại liên quan đến giao dịch.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng tuần và hàng tháng, phân tích số liệu để hỗ trợ quản lý trong việc ra quyết định.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác thu thập báo giá, phân tích giá và đề xuất lựa chọn nhà thầu phụ phù hợp cho các hạng mục kết cấu thép và các công tác liên quan, đảm bảo tuân thủ tiến độ, chất lượng và chi phí mục tiêu của dự án.
2.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
2.1 Công tác báo giá thầu phụ
2.2 Quản lý dữ liệu và hồ sơ thầu phụ
2.3 Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi phí
1. Lập kế hoạch bảo trì
· Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo tình hình hiện hữu và sản xuất kinh doanh
· Tổ chức phân công nhiệm vụ bảo trì cho nhân viên theo kế hoạch.
· Tập hợp danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
· Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng
2. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị, máy móc tại nơi làm việc.
· Tiếp nhận các phản hồi, thông báo về lỗi máy móc, lỗi thiết bị từ các bộ phận, tiến hành sửa chữa.
· Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc máy móc, thiết bị hư hỏng và lên các phương án phòng ngừa, khắc phục.
· Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị theo định kỳ, công việc bao gồm, bơm dầu mỡ, thay mới các linh kiện hư hỏng.
3. Hổ trợ lắp đặt thiết bị mới
· Thực hiện việc hỗ trợ nhân viên các bộ phận lắp đặt, vận hành thử các thiết bị, máy móc nơi mình làm việc.
· Theo dõi, giám sát quá trình lắp đặt những thiết bị, máy móc mới để nắm được tình hình, tình trạng vận hành của thiết bị đó.
4. Hướng dẫn vận hành thiết bị máy móc
· Hướng dẫn và giúp đỡ những nhân viên mới làm quen với công việc, hướng dẫn công nhân vận hành thiết bị điện an toàn.
5. Đề xuất và báo cáo
· Dựa vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và kế hoạch cụng như tình trạng máy móc thiết bị, nhân viên bảo trì đề xuất vật tư, phụ tùng thay thế, sửa chữa máy móc thiết bị.
· Báo cáo tình trạng bảo trì và kế hoạch bảo trì định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
· Danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
- Phụ trách giám sát thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình ( lắp đặt cửa, các loại tủ...)
- Triển khai công việc, hướng dẫn công nhân, thầu phụ tiến hành công việc ở công trường làm theo đúng bản vẽ thiết kế
- Kiểm soát, kiểm tra tiến độ thi công
- Theo dõi chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình
- Kiểm tra khối lượng thi công tại công trình
- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn hoàn thiện
- Xử lý các tình huống phát sinh tại công trường
Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đề ra, kết nối và chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch Kinh doanh chi tiết nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua các kênh và phương tiện truyền thông xã hội
- Lập kế hoạch hành động tháng/quý/năm để đạt được kết quả Kinh doanh cá nhân.
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng:
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng Khách đoàn, khách Du lịch MICE và tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với các đối tác
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện công việc theo mục tiêu mang lại nguồn khách hàng tiềm năng, doanh thu và hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty theo đúng công việc và nhiệm vụ được giao;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
2. Thực hiện các công việc cuối ca
1. Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào (Handle incoming calls)
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuân thủ các bước xử lý cuộc hội thoại và nguyên tắc giao tiếp với KH qua điện thoại.
- Xử lý nhanh chóng, chính xác 100% yêu cầu đặt hẹn của khách hàng qua điện thoại
- Xử lý cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ sau dịch vụ, xác định cuộc gọi phản hồi dịch vụ và kết nối/ chuyển tiếp nhanh chóng đến BP phụ trách.
- Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu, câu hỏi của khách hàng để xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin đầy dủ, chính xác, giải đáp các thắc mắc chung, câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan đến thông tin dịch vụ, thông tin ưu đãi chung cho khách hàng cá nhân, thông tin chuyên khoa, lịch hoạt động của phòng khám, lịch bác sĩ tại mỗi chi nhánh phòng khám.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích công nghệ hoặc dịch vụ của Công ty.
- Ghi chú và theo dõi thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng.
2. Hỗ trợ khách hàng gọi vào tổng đài
- Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ khách hàng xử lý các vấn đề khác theo yêu cầu, bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của tổng đài viên thông qua mức độ phản hồi, và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.
- Mỗi agent được đo lường hiệu quả phục vụ khách hàng qua điện thoại bằng chỉ số đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và hỗ trợ qua điện thoaị trong khuôn khổ các phần trách nhiệm được giao.
- Mục tiêu là đạt được mức đánh giá cao từ khách hàng và tạo sự hài lòng.
3. Quản lý, theo dõi hệ thống đặt hẹn và xử lý dữ liệu cuộc hẹn đổ về hệ thống.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật (đóng/mở/ khoá) lịch làm việc của bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn của Phòng khám. Bảo đảm lịch bác sĩ luôn được cập nhập chính xác trên hệ thống tại mọi thời điểm.
- Xử lý toàn bộ các yêu cầu đặt hẹn, dữ liệu lịch hẹn chuyển về hệ thống đặt hẹn trên nền tảng phần mềm/ web portal…
4. Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan
- Ghi nhận lại chính xác các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và chuyển tiếp nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tổng đài viên có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định nhu cầu cần hỗ trợ và chuyển tiếp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến bên phụ trách, đồng thời theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý phản hồi, giải quyết yêu cầu từ các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm tất cả các khách hàng đều đã được hỗ trợ giải quyết đúng yêu cầu và kịp thời.
- Thời gian tối đa để tổng đài viên chuyển tiếp thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của KH là không quá 90 phút kể từ thời điểm tiếp nhận trong thời gian làm việc hành chính và không quá 180 phút kể từ thời điểm tiếp nhận ngoài khung giờ làm việc hành chính (Khung giờ làm việc hành chính: 8h-17h thứ Hai- thứ Sáu, 8h-12h ngày thứ Bảy)
5. Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty: Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm
- Làm dưới sự hướng dẫn, phân công của cấp trên
- Báo cáo vấn đề ngay khi xảy ra
- Hoàn thành công việc tại khu vực được phân công
-Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động liên quan đến cây xanh tại dự án, bao gồm vườn ươm, thi công, bảo dưỡng và cải tạo cảnh quan.
-Xây dựng ngân sách và các chi phí hoạt động, quản trị hợp đồng và các tài liệu liên quan.
-Đọc hiểu và triển khai bản vẽ kỹ thuật bằng phần mềm Autodesk (AutoCAD) để đảm bảo thi công đúng thiết kế.
-Lập và hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu cho các hạng mục cây xanh theo quy định.
-Giám sát chất lượng cây xanh đầu vào (từ nhà cung cấp) và đầu ra (sau khi trồng), đảm bảo cây đạt tiêu chuẩn về chủng loại, kích thước và sức sống.
-Lập kế hoạch và tổ chức công tác chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh định kỳ: tưới nước, bón phân, cắt tỉa, phòng trừ sâu bệnh.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và bảo dưỡng cây xanh.
-Đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xanh.
OVERVIEW OF POSITION
The F&B Senior Supervisor is responsible for overseeing the daily operations of the food and beverage outlets, including both service and kitchen coordination. The ideal candidate will have hands-on knowledge of kitchen processes, basic culinary skills, and the ability to lead a team to deliver exceptional guest experiences in line with service and hygiene standards.
Duties may include but not limited to:
Trình dược viên
- Duy trì các mối quan hệ cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1 từ A - Z. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương/âm lịch và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ÁP DỤNG ĐỊNH VỊ trình dược viên, có môi trường làm việc tự do, thoải mái.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo tính chất công việc.
Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai
Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả
- Tổ chức và quản lý bộ máy kế toán hiệu quả, khoa học. Xây dựng quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán kế toán, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, đảm bảo tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát và xử lý một cách hợp lý, phù hợp với tình hình kinh doanh công ty và qui định pháp luật. Chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác và kịp thời trong hệ thống sổ sách kế toán, các báo cáo tài chính và bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ, khách hàng, ngân hàng.v.v. Kiểm tra và chịu trách nhiệm số liệu trong kỳ quyết toán, thanh tra thuế.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán ngăn nếp và có khoa học. Giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán, quản lý và kiểm soát để đảm bảo toàn bộ nhân viên trong phòng luôn ý thức bảo mật thông tin của công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các chế độ, quy định của pháp luật về kế toán, thống kê, tài chính.
- Kiểm tra, rà soát các báo cáo và ký trên tất cả các chứng từ do Phòng Kế toán phát hành hàng ngày, hàng tuần (như phiếu thu, chi, hóa đơn, công văn, …). Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ và các chứng từ liên quan được đính kèm đầy đủ.
- Quản lý kiểm tra công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ. Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc xác lập bảng đối chiếu công nợ, các chứng từ liên quan đi kèm như biên bản nhận hàng (phải có xác nhận họ, tên và chức vụ người nhận hàng), đơn đặt hàng và các bút toán từ ngân hàng, thời hạn thanh toán.v.v.
- Trực tiếp làm việc với các ngân hàng về nhu cầu vay vốn của công ty. Điều phối dòng tiền giữa các tài khoản của các công ty để bảo đảm nhu cầu thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về các báo cáo thuế, báo cáo tài chính của công ty được phân công.
- In charge of overall operation of the designated kitchen
- Participate in menus and offers development
- Support the Department’s profitability
- Maintain highest standards of food hygiene and food safety
- Train and assess operational procedures