Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Cty.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...
- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.
- Thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
- Đại diện theo ủy quyền tại tòa án, cơ quan, tổ chức khác;
- Thực hiện các công việc tư vấn có liên quan đến pháp luật doanh nghiệp, đất đai, lao động, ...
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ Công ty cung cấp theo nhu cầu của khách hàng
- Chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh
TẬP ĐOÀN KN GROUP (GOLF LONG THÀNH) TUYỂN DỤNG
Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy có nhu cầu tuyển 02 thực tập sinh pháp lý với các yêu cầu và thông tin như sau:
- Tra cứu quy định pháp luật;
- Viết bài tư vấn qua email, trên website Văn phòng;
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ theo hướng dẫn của Luật sư
1. Nhiệm vụ pháp lý doanh nghiệp:
2. Nhiệm vụ pháp lý dự án:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Tư vấn pháp lý dựa trên nhu cầu của khách hàng trong các vấn đề dân sự, hình sự, kinh tế...;
2. Đại diện cho khách hàng trong quá trình đàm phán và thực hiện các thủ tục tranh tụng tại Tòa án / Trọng tài thương mại;
3. Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan Nhà nước để giải quyết công việc;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc, luật sư tại Văn phòng;
5. Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Các bạn sinh viên sẽ nhận được nhiều cơ hội tiếp cận công việc trong môi trường pháp lý năng động như sau:
- Nghiên cứu hồ sơ, tiếp xúc với khách hàng;
- Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục về thành lập, thay đổi nội dung đăng kí doanh nghiệp; lao động, visa, tạm trú, đất đai, ....
- Soạn thảo đơn khởi kiện, các văn bản tố tụng;
- Làm việc với cơ quan Nhà nước;
- Hỗ trợ các công việc giao nhận giấy tờ theo yêu cầu của cấp trên.
Position Description
Apolat Legal is looking for Paralegals to join our team. The ideal candidate will have at least 01 years of experience in practice. The position is open to candidates who are detail-oriented, organized and possess superior interpersonal skills. You will be responsible for working closely with the lawyers and communicating with clients to ensure that various duties are completed to a high standard, focusing on corporate and investment law, M&A, intellectual property and commercial transactions. Candidates must be capable of multi-tasking while maintaining precise attention to details.
The recruitment for Paralegals are currently open for 01 positions. Below are some of the requirements we need the candidates to satisfy for the recruitment:
Responsibilities Include
Công ty TNHH Cơ Khí – Xây Dựng Gia Hưng cần tuyển:
TRƯỞNG PHÒNG PHÁP CHẾ
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ - KN TRÊN 5 NĂM
Mô tả công việc
- Nắm và hiểu rõ Luật, thường xuyên cập nhật các Nghị định, nghị quyết mới trong Bộ luật được ban hành; chịu trách nhiệm phân tích các luật/ quy định mới hoặc sửa đổi hỗ trợ cho quyết định của Ban lãnh đạo.
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động quản lý nội bộ doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu, công văn, thông báo, phụ lục, biên bản làm việc, văn bản pháp lý, thỏa thuận để đảm bảo chúng có giá trị pháp lý ràng buộc và bảo vệ Công ty theo định hướng cả về điều kiện thương mại và điều kiện pháp lý.
- Tham gia trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, giao dịch theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Thấy trước các vấn đề pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty và đề xuất các giải pháp pháp lý để ngăn ngừa rủi ro pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý đối với các vấn đề/giao dịch giữa Công ty và khách hàng hoặc tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ.
- Xử lý các công việc liên quan với chính quyền.
- Chịu trách nhiệm đăng ký đăng kiểm phương tiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ
• Maintain and organize legal documents, case files, and records in compliance with established protocols
• Conduct comprehensive legal research using online databases, legal libraries, and other resources
• Review and analyze legal documents, contracts, and agreements for accuracy and completeness
• Assist in preparing legal documents, briefs, and correspondence
• Interact with clients, opposing counsel, and third-party organizations on legal matters
• Coordinate with external service providers
• Perform data entry, document formatting, and proofreading tasks
• Prepare progress reports and update case status regularly
• Maintain strict confidentiality regarding sensitive legal information
• Provide administrative support to attorneys and legal staff as required
• Participate in continuing education and training to enhance legal knowledge and skills
• Handling incoming and outgoing mail, emails, and phone calls.
• Creating, maintaining, and organizing office records, files, and databases.
• Monitoring and ordering office supplies, ensuring that the office is well-stocked.
- Học kiến thức chung về SHTT và Sáng kiến;
- Tổ chức, tham dự các hội thảo, tập huấn, tuyên truyền về SHTT và sáng kiến khu vực phía Nam;
- Học cách tiếp nhận đơn SHCN và tư vấn trực tiếp với khách hàng;
- Quét, nhập, xử lý dữ liệu đơn và hồ sơ về nhãn hiệu.
- Được đào tạo về kỹ năng soạn thảo văn bản và các kỹ năng khác.
TUYỂN DỤNG tại VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TRẦN THỊ YẾN CHI - 107 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM:
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Văn phòng chúng tôi cần tuyển: THƯ KÝ NGHIỆP VỤ.