Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Dựa vào chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch nhượng quyền ở khu vực, thiết lập và hoàn thiện hệ thống quản lý nhượng quyền trong khu vực.
Rà soát, sàng lọc các đối tác nhượng quyền tiềm năng và nhập thông tin liên quan vào hệ thống kịp thời.
Mời các đối tác nhượng quyền tiềm năng đến khảo sát và giới thiệu các chính sách đầu tư, kinh doanh của công ty;
Theo dõi, nắm bắt tâm lý của các đối tác nhượng quyền đồng thời làm tốt việc xây dựng niềm tin đối với các đối tác.
Kịp thời báo cáo cho lãnh đạo về tình hình triển khai các công việc trong khu vực, ghi chép công việc và nộp báo cáo đúng hạn.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng + lương tháng 13
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Lên kế hoạch, tối ưu và kiểm soát nội dung trên kênh TikTok, fanpage của công ty.
Quay và dựng các kịch bản đã thực hiện về ngành F&B.
Trực tiếp diễn xuất trong clip cùng đội ngũ nhân sự.
Giọng nói truyền cảm, có thể thu tiếng cho các clip.
Chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo màu sắc thương hiệu.
Nghiên cứu trends, bắt trends mới, quản lý chất lượng nội dung kênh.
Thực hiện triển khai các nội dung khác theo phân công của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: 42 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh
Thời gian làm việc:
Thứ Hai - Thứ Bảy (8:30 AM - 17:30 PM).
Mỗi tuần nghỉ 1.0 ngày. Nghỉ trưa 1 tiếng.
Trách nhiệm:
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ NVKD chuẩn bị hợp đồng
- Hạch toán các chứng từ nội bộ vào phần mềm kế toán Misa
- Theo dõi, lập các báo cáo thu chi, báo cáo tài chính nội bộ
- Phát hành hóa đơn, kiểm tra, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, chứng từ kế toán
- Thực việc các việc tại ngân hàng, thuế ( nếu phát sinh)
- Đối chiếu, rà soát công nợ, hợp đồng các bên đối tác
- Tính lương, hoa hồng, phát lương hàng tháng
- Làm Báo cáo thuế, BC tài chính cuối năm, rà soát chứng từ , làm sổ sách kế toán bên thuế.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham gia lấy mẫu và phân tích mẫu
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Kiểm tra mail và phản hồi mail, Gọi và trả lời điện thoại từ NCC
- Nhận đầy đủ thông tin đề nghị mua hàng
- Lập PO và chuyển Trưởng/Phó Chuỗi Cung Ứng approved PO
- Gởi PO cho NCC và c/c người phân công ở nhóm 2 và bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng NCC và thông báo thủ kho nhận hàng
- Ra ngoài nhận hàng, lấy hàng (những mặt hàng sơn, mặt hàng xây dựng cơ bản, gia công motor…)
- Tạm ứng/thanh toán tạm ứng/thanh toán quyết toán
- Chuyển hồ sơ thanh toán cho kế toán
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Phản hồi thông tin và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Tạo part, set up các nghiệp vụ thuộc mua hàng phát sinh (key user)