Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo nhân sự mới
- Tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi hồ sơ nhân sự, gia hạn HDLĐ
- Chấm công, tính lương thưởng cho NLĐ
- Theo dõi BHXH, gửi báo cáo tăng/ Giảm hàng tháng
- Triển khai đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự trong Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi
Responsibilities:
Handle other matters entrusted by the General Manager.
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi
- Phối hợp với SM SE tư vấn và báo giá đoàn bước đầu tiên
- Phối hợp với đại lý cho các trường hợp check dịch vụ đoàn, hoàn thiện hợp đồng
- Các công việc Admin
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi
- Tham gia xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách về lương phúc lợi đối với người lao động;
- Tổng hợp đăng ký lao động, quản lý và khai báo lao động theo đúng quy định của luật lao động;
- Lập thủ tục đăng ký Hệ Thống Thang Bảng Lương của Công ty với Cơ quan chức năng theo luật định;
- Đăng ký danh sách người lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quyết định tăng giảm lương và tăng giảm lao động tại Công ty;
- Giải quyết các chế độ nghỉ việc, thôi việc, chế độ lương theo quy định của Công ty và Luật Lao động;
- Quản lý, soạn thảo, theo dõi hợp đồng lao động; thực hiện thủ tục ký và tái ký HĐLĐ với nhân viên;
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên phỏng vấn theo đúng yêu cầu Trưởng phòng giao phó.
- Hướng dẫn nhân sự mới nhận việc và thực hiện các thủ tục liên quan giúp nhân sự mới hội nhập và làm việc hiệu quả;
- Tổng hợp danh sách văn phòng phẩm hàng tháng theo qui định trình cấp trên ký duyệt;
- Theo dõi việc cấp phát, thu hồi đồng phục nhân viên đúng qui định;
- Liên hệ nhà cung cấp để yêu cầu sữa chữa các thiết bị máy móc trong Công ty khi có hỏng hóc;
- Thống kê quản lý các nguồn chi phí: điện, nước sinh hoạt, ước uống, rác, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm;
- Quản lý việc sử dụng con dấu và các giấy phép pháy lý của Công ty;
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khi có chương trình, sự kiện của Công ty tổ chức;
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Văn phòng có kỹ năng tổ chức tốt và khả năng làm việc hiệu quả để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ các hoạt động văn phòng hàng ngày và đảm bảo hoạt động suôn sẻ của các quy trình văn phòng.
Công việc chính:
Quản lý hồ sơ và tài liệu:
Hỗ trợ hành chính:
Xử lý thông tin:
Hỗ trợ quản lý văn phòng:
Yêu cầu công việc:
Nội dung công việc
- Soạn thảo văn bản: soạn thảo hợp đồng tour du lịch với khách hàng, kế hoạch triển khai tour.
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện nhiệm vụ chung.
- Tổ chức sự kiện công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm, có kiến thức hiểu biết về Du Lịch, tư vấn...
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng nghiên cứu sản phẩm dịch vụ, giao tiếp và trình bày tốt.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Nói giọng phổ thông, không nói ngọng nói lắp.
Quyền lợi
- Làm việc tại văn phòng, ko cần mang laptop cá nhân.
- Các phúc lợi: Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển.
Lh zAL0: ⓿. ❸ ' ❾=❼+❸ _ ❻"❹ * ❾ / ❽ +❽ ..
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi
- Phụ trách một ca trực tại quầy Lễ tân Khu vực tòa nhà được phân công.
- Quản lý Khu vực tiền sảnh và khu vực chung của Tòa nhà.
- Giải đáp các thông tin dịch vụ cung cấp và đưa ra các trợ giúp cho cư dân sinh sống trong khu đô thị.
- Thu các khoản phí dịch vụ cho cư dân.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng như an ninh, vệ sinh, cây vườn đảm bảo dịch vụ cung cấp cho cư dân.
- Lập báo cáo giao nhận ca hằng ngày.
- Báo cáo công việc cho Phụ trách khu vực và Trưởng Lễ tân
- Thủ tục nhân sự:
+ Tạo tài khoản 1office và lấy vân tay cho Người lao động khi NLĐ đến làm việc, giới thiệu nhân viên mới, Hợp đồng thử việc
- Đánh giá và ký HĐLĐ chính thức, gia hạn HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ
+ Soạn thảo các Quyết định trong thời gian làm việc của người lao động (bổ nhiệm, thuyên chuyển, bãi nhiệm, chấm dứt HĐLĐ…)
+ Lưu trữ hồ sơ của Cán bộ, Nhân viên toàn Công ty file cứng và lưu trên hệ thống server của Công ty
+ Hướng dẫn và thực hiện làm các thủ tục đến giải quyết cho nhân sự nghỉ việc (thử việc, hết hạn hợp đồng, đơn phương chấm dứt, … theo quy định và quy trình. Và Khoá tài khoản 1off cho Người lao động khi NLĐ vào ngày cuối cùng khi NLĐ làm việc tại Công ty.
+ Kỷ luật, khen thưởng
- Hỗ trợ tham gia vào công tác tuyển dụng (tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc ứng viên, liên hệ phỏng vấn, mời đi làm,…)
- Thực hiện việc đề xuất thăm hỏi, ốm đau, hiếu, hỉ, tai nạn…. và phối hợp với bên truyền thổng/hành chính để tổ chức đi thăm hỏi
- Báo cáo tình hình biến động nhân sự (theo mẫu)
+ Tổng hợp KPI khối văn phòng.
+ Thực hiện các công việc khác phát sinh (nếu có) thì chỉ đạo của Trưởng nhóm/Trưởng phòng
- Develop, Maintain, hunting a portfolio of key accounts & potential accounts of a portfolio corporations and MICE organizers in order to position and sale M Gallery stays as a unique destination with an average length of stay starting with 2-3 days.
- Work with the existing Yen Tu Destination & TA accounts & CORP, MICE accounts to develop suitable products that yield high and regular utilization of MGallery as part of their high-end itineraries.
- Plan, along with the Cluster DOS and other Sales Managers, a yearly calendar of sales activities, focusing on the International leisure markets while observing seasonality in the various target regions to maximize bookings at best times possible during the year. Other projects and tasks given by DOS.
- Implement all of Accor’s sales standards, processes, procedures, reporting, yearly calendar of sales events, utilization of sales systems, etc.
- For Assistant Director of Sales, reporting requirements (weekly and monthly) on all sales performance.
Về công tác quản lý Tổ chức:
Về công tác hành chính:
Về công tác nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo..
Thực hiện công tác Quản trị:
1. Soạn thảo văn bản, biểu mẫu phục vụ công tác thành lập dự án; hợp đồng lao động; quyết định điều động/luân chuyển, bổ nhiệm/miễn nhiệm...cán bộ;
2. Tham gia cải tiến hệ thống và các chính sách quản trị, thu hút và phát triền nguồn nhân lực.
3. Tổ chức thu thập và lưu trữ dữ liệu nhân sự.;
4. Cung cấp hồ sơ pháp lý của nhân sự tại dự án cho các phòng/Ban/đơn vị theo yêu cầu;
5. Phối hợp với các phòng/ban tổ chức đào tạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
6. Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc và các nội dung công việc khác có liên quan đến công tác phát triển tổ chức.
- Hành chính (30%)
- Nhân sự (70%)
- Tìm kiếm ứng viên,…
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thu thập, cập nhật, lưu trữ hồ sơ.
- Tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự.
- Hỗ trợ các công việc nhân sự khác theo yêu cầu.
- Hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
- Thực hiện trích xuất BHXH cho toàn hệ thống công ty, đúng khối được phân công.
- Quản lý hồ sơ, thông tin chi tiết CBNV.
- Thực hiện các thủ tục HĐLĐ: Quản lý, theo dõi, gia hạn hợp đồng lao động.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định / theo yêu cầu.
- Cùng trưởng phòng xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.