Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng framework lập trình theo kiến trúc Frawework đã được thống nhất.
- Thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu phần mềm, đảm bảo đúng yêu cầu chức năng nghiệp vụ và tối ưu hóa hiệu năng phần mềm theo số lượng người dùng và dữ liệu đầu vào.
- Phát triển thư viện, API, Webhook có thể tái sử dụng. Lập trình và đảm bảo tính khả thi của các thiết kế giao diện người dùng
- Tối ưu hóa ứng dụng để đạt tốc độ tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai. Thu thập và phân tích hoạt động của hệ thống để dự đoán, khắc phục sự cố, đạt hiệu năng.
- Phát triển các tính năng back-end theo tài liệu mô tả yêu cầu chức năng phần mềm. Sửa chữa các lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình triển khai phần mềm.
2. Xây dựng API gateway kết nối tất cả các phần mềm đang chạy của toàn Nova Service để đẩy dữ liệu vào bể chứa dữ liệu chung toàn NSG.
- Nắm bắt cơ sở dữ liệu và kỹ thuật của các phần mềm đang vận hành của toàn NSG, xây dựng kiến trúc kỹ thuật tích hợp giữa các phần mềm.
- Nhận bàn giao source code từ các NCC outsource, nắm rõ source code và phát triển tính năng tích hợp vào các phần mềm hiện có.
- Xây dựng các API tích hợp để đẩy dữ liệu tự động về Data warehouse từ các phần mềm.
3. Quản lý kết quả và báo cáo, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Tuân thủ các quy định của Tổng công ty.
- Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với cấp trên để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn
- Thực hiện các công việc do cấp trên chỉ đạo và tuân thủ đúng các quy định check list công việc và các quy định, quy trình của Tập Đoàn.
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối (End-user support):
• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố các phần mềm quản lý khách sạn như PMS (Property Management System), POS (Point of Sale), CRM, phần mềm đặt phòng, phần mềm quản lý nhân sự,...
• Hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm đúng cách và hiệu quả.
• Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp đối với các sự cố phần mềm phát sinh.
Xử lý và theo dõi sự cố phần mềm:
• Nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua ticket/email/điện thoại.
• Ghi nhận, phân loại mức độ nghiêm trọng, và theo dõi tiến độ xử lý đến khi hoàn tất.
• Làm việc với các nhà cung cấp phần mềm nếu sự cố vượt ngoài khả năng xử lý nội bộ.
Quản lý phần mềm và bản quyền:
• Cài đặt, cập nhật phần mềm theo yêu cầu và chính sách công ty.
• Theo dõi và quản lý bản quyền phần mềm.
• Phối hợp với bộ phận IT Infrastructure để đảm bảo phần mềm tương thích với phần cứng và hệ điều hành.
Bảo trì và nâng cấp hệ thống phần mềm:
• Hỗ trợ kiểm tra, nâng cấp phiên bản phần mềm theo định kỳ.
• Đảm bảo dữ liệu được sao lưu trước khi nâng cấp hoặc xử lý sự cố nghiêm trọng.
Đào tạo & tài liệu:
• Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
• Đào tạo nội bộ cho người mới hoặc khi triển khai phần mềm mới.
Công việc khác:
• Setup email, cài đặt email và xử lý các vấn đề liên quan.
• Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận giao phó.
• Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
Responsibilities
Provide technical support and customer care to mostly owners of nail salons, restaurants, hair salons, garages, milk tea shops, and fast food establishments across the US and Canada.
Work on computers (offline, online, remote) and company equipment such as card terminals and POS systems.
Conducted product setup, training, and demonstrations and resolved incidents and issues related to the company’s equipment and services.
Working Hours:
Shift 1: 08 PM – 04 AM
5.5 days per week
Benefits
Monthly income: 12,000,000 – 15,000,000VND + KPI
Competitive official salary, with salary reviews based on work efficiency and leader evaluations.
Salary, overtime pay, insurance, tax, and vacation reregulation follow company policy.
Having the opportunity to learn and apply AI tools to support your daily work
Having undergone training and being provided with access to job-relevant documents.
Ensuring the availability of required equipment for the job.
Young, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and self-improvement.
We are seeking an AI Engineer with a strong background in Natural Language Processing (NLP), Large Language Models (LLMs), and Computer Vision to develop intelligent solutions, particularly for chatbots, interaction automation, and image-based document processing
Key Responsibilities:
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
- Đảm bảo phần mềm luôn được test kỹ lưỡng trước khi phát hành đến người dùng
- Làm việc trực tiếp với product owner để thiết kế bộ test chất lượng phần mềm;
- Thiết kế quy trình test bằng tay (manual) và test tự động
- Thay đổi bộ test qua thời gian khi tính năng phần mềm cập nhật
- Liên tục thu nhận ý kiến của người dùng cuối về các lỗi phần mềm để cải thiện bộ test sản phẩm
- Chia sẻ với các thành viên đội phát triển về lỗi được phát hiện và hướng sửa chữa
- Đề xuất chiến lược phát triển hệ thống kiểm định phần mềm
Chức danh: Quản lý Dự án
Số lượng: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
Phạm vi công việc:
Quản lý Dự án sẽ chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ quá trình phát triển và vận hành hệ thống sản phẩm, từ kế hoạch và phát triển sản phẩm đến triển khai và tối ưu hóa.