Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nông Lâm TPHCM

Đại học Nông Lâm TPHCM

image image
Sư phạm Kỹ thuật nông nghiệp (1) Ngôn ngữ Anh Kinh tế (253) Quản trị kinh doanh (624) Bất động sản (17) Kế toán (253) Công nghệ sinh học (1) Khoa học môi trường Hệ thống thông tin (6) Công nghệ thông tin (6)
banner 1
Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ

Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ

Công ty Cổ phần TEECOM
  • Ngày hết hạn: 24/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các hoạt động, truyền thông nhằm nâng cao tinh thần gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp công ty.

Mô tả công việc:

  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết và tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ) ngày lễ, team building, sinh nhật công ty, các hoạt động văn hóa – thể thao, công tác xã hội, …) nhằm nâng cao tinh thần gắn kết và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan, đảm bảo các sự kiện và các chiến dịch truyền thông diễn ra hiệu quả, đúng mục tiêu.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo nội dung nhất quán với giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
  • Phát triển và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (Website, Facebook, LinkedIn, MS team, bản tin nội bộ…) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu tuyển dụng.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình văn hóa doanh nghiệp và đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm nhân viên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công ty TNHH Cyber Kitchen
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Thu nhập, tổng hợp, hạch toán, lưu trữ các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
● Tính giá thành
● Theo dõi công nợ, khấu hao TSCĐ, hàng tồn kho
● Quản lý hoạt động thu chi, dòng tiền.
● Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu quản lý, ban giám đốc như: Báo cáo quản trị (Báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo dòng tiền...)
● Hướng dẫn và điều phối công việc cho kế toán viên trong bộ phận.
● Cung cấp số liệu kế toán cho Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
Nhân Viên Phục Vụ Bán Thời Gian (Thời Vụ Tết)

Nhân Viên Phục Vụ Bán Thời Gian (Thời Vụ Tết)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 23/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Chào đón khách hàng, dẫn khách hàng đến bàn, giới thiệu thực đơn và giới thiệu các món đặc biệt hàng ngày cho khách hàng với thái độ nồng nhiệt nhất.
  • Chuẩn bị bàn ăn, bao gồm cả việc sắp xếp các vật dụng như khăn trải giường, đồ bạc và đồ thủy tinh Dọn dẹp và sắp xếp khu vực ăn uống, đổ đầy đồ gia vị, cuộn đồ dùng bằng bạc vào khăn ăn .
  • Kiểm tra với khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với bữa ăn và có hành động để khắc phục mọi vấn đề.
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng

Công ty TNHH An Việt Sông Hồng
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn khách hàng về sản phẩm khi khách vào cửa hàng
• Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ;
• Thu ngân doanh thu hàng ngày ;
• Giữ gìn vệ sinh khu vực hàng hóa, sản phẩm chưng bày và gian hàng;
• Kiểm kê hàng hóa tồn kho ( khi đến đợt kiểm kê ) theo chỉ đạo của cửa hàng trưởng;
• Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng và Giám sát khu vực
Nhân Viên Kinh Doanh Điều Hành Du Lịch

Nhân Viên Kinh Doanh Điều Hành Du Lịch

CÔNG TY VIET NAM TRAVEL & EVENT
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Nhân Viên Kinh Doanh mảng Truyền thông quảng cáo

Nhân Viên Kinh Doanh mảng Truyền thông quảng cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Ba
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo (OOH, Digital, Media, Booking truyền hình, Tài trợ chương trình, event…).

  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài.

  • Tư vấn, giới thiệu giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng, phối hợp với các phòng ban triển khai dịch vụ.

  • Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện.

  • Báo cáo doanh số, tiến độ khách hàng định kỳ cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng.

Nhân Viên Kế Toán Sơ Cấp

Nhân Viên Kế Toán Sơ Cấp

Savills Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 1 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày

  • Kiểm tra và ghi nhận các khoản thu, chi hàng ngày của tòa nhà.
  • Cập nhật sổ quỹ theo mẫu quy định dưới sự hướng dẫn của nhân viên phụ trách.
  • Học cách đối chiếu số dư quỹ tiền mặt hàng ngày cùng với kế toán tòa nhà.

2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ

  • Tham gia hỗ trợ công tác khóa sổ, kiểm kê quỹ cuối tháng, cuối quý, cuối năm.
  • Hỗ trợ lập báo cáo quỹ định kỳ theo tháng, theo năm hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.

3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản

  • Ghi nhận số liệu xuất – nhập – tồn vật tư dưới sự hướng dẫn của kế toán.
  • Phối hợp đối chiếu dữ liệu vật tư với các bộ phận liên quan.

4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán

  • Hỗ trợ xử lý các bút toán công nợ phải thu – phải trả trong hệ thống IMT sau khi chuyển đổi dữ liệu.

5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính

  • Hỗ trợ hậu cần cho các cuộc họp phòng tài chính: chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản, gửi nội dung sau họp.
  • Thực hiện các công việc hành chính – kế toán khác theo phân công của cấp quản lý.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sơ Cấp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sơ Cấp

Savills Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 1 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Khu vực sảnh / Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh) / Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gang / Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách / Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính / Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin / ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan / Record customer information /feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý / Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà / các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án / Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo / Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion.

5. Khác / Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận / Perform all other duties assigned by line manager.
    Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv / Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.
Kỹ Thuật Viên Sơ Cấp

Kỹ Thuật Viên Sơ Cấp

Savills Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 1 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Ghi nhận và báo cáo dữ liệu / Data Recording and Reporting:

  • Ghi lại và báo cáo chính xác lượng tiêu thụ điện và nước hàng ngày./ Record and report daily electricity and water consumption accurately.
  • Ghi lại các công việc đã thực hiện và sự cố hệ thống./ Document tasks performed and system incidents.
  • Lập báo cáo kỹ thuật hàng tháng theo biểu mẫu sẵn có tại Dự án dưới sự hướng dẫn và kiểm tra của Kỹ Sư trưởng Dự án./ Prepare monthly technical reports using project templates under the guidance and review of the Chief Engineer.

2. Giám sát và vận hành thiết bị / Equipment Monitoring and Operation:

  • Giám sát tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện và thiết bị. Vận hành máy phát điện ở chế độ không tải và có tải theo quy trình kỹ thuật. Ghi nhận các dữ liệu liên quan./ Monitor technical standards of generators and equipment. Operate generators in both no-load and load modes according to technical procedures. Record relevant data.
  • Thực hành thao tác vận hành ATS dưới sự giám sát của Kỹ thuật Dự án./ Practice ATS (Automactic Transfer Switch) operation under the supervision of Technician.

3. Bảo trì và xử lý hệ thống kỹ thuật / Maintenance and System Handling:

  • Tham gia công tác bảo trì hệ thống kỹ thuật MEP ở khu vực chung trong và ngoài tòa nhà./ Participate in the maintenance of MEP technical systems in common areas inside and outside the building.
  • Tham gia kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà, xử lý sự cố./ Inspect and maintain building technical systems, handle incidents.

4. Bảo quản và tuân thủ quy trình / Proper Storage and Compliance:

  • Bảo quản đúng cách các thiết bị, dụng cụ, phụ tùng thay thế sau khi sử dụng./ Properly store equipment, tools, and spare parts after use.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.

5. Nghiên cứu và hiểu biết pháp lý / Legal Research and Understanding:

  • Tìm hiểu các hồ sơ pháp lý, giấy chứng nhận, chứng chỉ, giấy chứng nhận kết quả kiểm định, giấy phép liên quan của hệ thống MEP./ Familiarize with legal documents, certificates, inspection reports, and permits related to the MEP system.
Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh

Công ty Xây Dựng Hàng Rào Biệt Thự (Villafences)
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 7 triệu
Ứng tuyển

Giới thiệu về Villafences:

Được thành lập từ tháng 7 năm 2008, Công ty TNHH Xây Dựng Hàng Rào Biệt Thự (Villafences) tiền thân là Công ty liên doanh cùng tập đoàn Pegasus Maria (Australia). Với sự hỗ trợ công nghệ của tập đoàn Pegasus Maria, Villafences đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Tháng 11 năm 2008, Villafences chính thức bước vào giai đoạn hoạt động độc lập và tiếp tục phát triển đến ngày hôm nay.

Gần 2 thập kỷ cùng nhiều thành tựu to lớn, Villafences đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong ngành Thiết kế - Sản xuất - Thi công và Cung cấp các hạng mục sắt nghệ thuật trang trí (cửa cổng, lan can, canopy, cầu thang, ...), hợp kim nhôm đúc cao cấp, kết cấu thép công trình, mặt dựng kim loại, cảnh quan, .... Khách hàng của Villafences chia làm 2 khối:

  • Khối dân dụng, chính là chủ của các dinh thự lớn nhất. Nếu bạn là thành viên của Villafences bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, trở thành đối tác với các đại gia. Qua đó bạn có thể học hỏi và thay đổi cuộc sống của bạn.
  • Khối các dự án lớn, Villafences là đối tác của hàng loạt các chủ đầu tư, tổng thầu lớn như Masterise, Central, Delta, Novaland, Vingroup, Sungroup, Hưng Thịnh, Ricons, Vạn Phúc, Khang Điền…..

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng từ nguồn Marketing hoặc TP Kinh doanh, bên cạnh đó mở rộng mạng lưới khách hàng (khách hàng của Công ty là các chủ nhà xây biệt thự, chủ đầu tư xây dựng, công ty tư vấn thiết kế, tổng thầu xây dựng công trình lớn…).
  • Gọi điện, tiếp cận, gửi catalogue, hồ sơ năng lực, tư vấn sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Đề nghị thiết kế 3D để gửi mẫu cho khách hàng
  • Đề nghị tính giá để gửi báo giá cho khách hàng
  • Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng
  • Theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
  • 70% thời gian ở văn phòng Công ty, 30% thời gian đi gặp khách/công trình khi có phát sinh

Quyền lợi:

  • Lương cứng 7 triệu + Hoa hồng kinh doanh khi ký được hợp đồng
  • Được đề nghị chi hoa hồng cho đối tác giới thiệu thông tin khi ký được hợp đồng
  • Được đào tạo kiến thức và kỹ năng trong công việc trực tiếp từ GĐ/PGĐ Kinh doanh - những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Được các trưởng nhóm Kinh doanh dẫn dắt, cầm tay chỉ việc tận tình.
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến trưa thứ 7
  • Nhiều cơ hội thăng tiến ở các vị trí trưởng nhóm Kinh doanh, trưởng phòng Kinh doanh và Giám đốc Kinh doanh.
Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Công ty CP Phát Triển Hùng Hậu
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, phát triển khách hàng tiềm năng để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.

- Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm thủy sản, các mặt hàng giá trị gia tăng, nông sản Café, Hạt điều; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty. Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;

- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường thủy sản, nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.

- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.

- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.

- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc Ban phát triển kinh doanh/ Trưởng phòng Ban phát triển kinh doanh.

Instructional Designer

Instructional Designer

Simpson Strong Tie Viet Nam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

YOU

You want to be an important member of a strong team of other makers who take pride in their work and support each other.

As our Instructional Designer, you will be responsible for designing and developing engaging and effective learning solutions and instructional experiences for our global employees. You will collaborate with Subject Matter Experts (SMEs) to determine learning objectives, develop content, and evaluate the effectiveness of learning experiences. Deliverables could include: eLearning modules, instructor-led courses (including facilitator guide and participant materials), job aids and infographics, short videos, PowerPoint presentations, etc.

If career growth is important to you, we not only know how to help you with that, it’s what we love to do

Content development (85%)

  • Design training plans and create scalable learning content to:
  • Close knowledge gaps
  • Address needs as identified in job/task analysis
  • Drive behavior change
  • Improve employee performance
  • Apply instructional design theories, adult learning best practices, and methods to design, pilot and launch engaging learning activities and compelling course content that enhances retention and knowledge transfer.
  • Utilize various authoring tools (e.g. Articulate) to rapidly build learning experiences that are interactive, effective, and applicable to varying audiences.
  • Develop effective knowledge, skill, and job performance-based assessments
  • Assist other departments, as needed, with the development of new training content such as digital presentations, hands-on exercises, and other teaching aids
  • Assist with Learning Management System (LMS) management and administration for all departments.

Collaborate and build relationships (15%)

  • Partner with US and Vietnam training managers to understand project needs
  • Build and maintain valued relationships with key stakeholders and Subject Matter Experts (SMEs).
  • Closely partner, collaborate, and knowledge-share with other members of Simpson Strong-Tie training departments to continuously improve existing learning programs.
Chuyên viên Cao cấp Pháp chế

Chuyên viên Cao cấp Pháp chế

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

I. CHỨC NĂNG :

- Tư vấn pháp lý, soạn thảo và rà soát các văn bản nội bộ và hợp đồng của Tập đoàn/Công ty với mục đích kiểm soát rủi ro đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật quản lý rủi ro pháp lý,

- Đại diện Tập đoàn/Công ty trong tranh chấp và tố tụngvà thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp với cơ quan nhà nước

- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn/Công ty những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành nhằm bảo vệc quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn/Công ty.

- Thông tin các chính sách, quy định của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty/Tập đoàn cho các phòng ban trong Công ty/Tập đoàn.

II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH :

1/ Mảng hoạt động kinh doanh bất động sản tại các dự án của Tập đoàn:

- Xây dựng các bộ biểu mẫu hợp đồng kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản; Thực hiện đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định (nếu có);

- Soát xét các hợp đồng, văn bản, biên bản, thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, dịch vụ bất động sản (bao gồm các hợp đồng hợp tác, tín dụng, thế chấp, thỏa thuận ba bên với ngân hàng liên quan đến dự án bất động sản của Tập đoàn);

- Soát xét các hợp đồng liên quan đến truyền thông, tiếp thị, quảng bá sản phẩm;

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề các thắc mắc về vấn đề pháp lý dự án, ký hợp đồng của các dự án cho Phòng kinh doanh, Phòng Dịch vụ khách hàng/Thủ tục.

2/ Soạn thảo, soát xét các Hợp đồng thương mại, xây dựng … của các công ty trong Tập đoàn (mua bán hàng hóa, cung ứng vật tư, thi công lắp đặt, quảng cáo, thuê mặt bằng, mua bảo hiểm xe ô tô/công trình …)

3/ Tham gia giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, xây dựng của Tập đoàn tại Trọng tài, Toà án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền:

- Nghiên cứu pháp lý liên quan đến các vụ tranh chấp, tranh tụng, bao gồm việc rà soát, tổng hợp, thu thập tài liệu/chứng cứ; phân tích các văn bản pháp luật, tiền lệ pháp lý và các tài liệu liên quan; xây dựng và tham mưu cho Ban lãnh đạo phương án xử lý tranh chấp;

- Chuẩn bị và soạn thảo các hồ sơ pháp lý, bao gồm đơn kiện, biện hộ, và các tài liệu liên quan đến vụ việc tranh chấp, tranh tụng;

- Đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia tố tụng trong các phiên tòa, buổi hòa giải và các cuộc họp pháp lý khác; đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia phối hợp cung cấp thông tin tài liệu tại các cơ quan tiến hành tố tụng khác;

- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trược tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

4/ Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp và thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp đối với các Công ty thành viên của Tập đoàn:

- Soạn thảo, thực hiện các hồ sơ đăng ký, thay đổi đăng ký kinh doanh doanh nghiệp của các công ty thuộc Tập đoàn;

- Thực hiện soạn thảo, hoàn thiện tất cả các tài liệu nội bộ của Công ty được phân công quản lý cho phù hợp với các yêu cầu thay đổi, bảo đảm theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp (BB họp, NQ, quyết định, Điều lệ, bổ nhiệm nhân sự, hồ sơ cổ đông/thành viên góp vốn …);

- Soạn thảo, rà soát các văn bản, tài liệu ủy quyền của các công ty thành viên trong Tập đoàn;

- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

5/ Hỗ trợ các công việc liên quan đến mua bán, nhận chuyển nhượng các dự án tại Miền Nam theo chĩ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

6/ Hỗ trợ pháp lý nội bộ: Hỗ trợ các bộ phận khác trong tập đoàn về các vấn đề pháp lý nội bộ và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật

7/ Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất

8/ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn

Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Triển khai hoạt động của Phòng:
- Tập hợp các vấn đề pháp lý phát sinh cho Khối KHCN trong công tác tổ chức, quản trị, điều hành hoạt động của Khối, các giao dịch với đối tác và khách hàng.
- Tập hợp các cơ sở pháp lý liên quan để cùng các Đơn vị tham gia đàm phán, làm việc với khách hàng/đối tác trong các giao dịch giữa VPBank với khách hàng/đối tác của Khối KHCN
- Đề xuất các chốt đánh giá, kiểm soát rủi ro tuân thủ của văn bản định chế/sản phẩm, mẫu biểu do các đơn vị sản phẩm/kinh doanh thuộc Khối soạn thảo hoặc do các Đơn vị khác soạn thảo nhưng phục vụ phân khúc quản lý xây dựng trước khi chuyển Khối Pháp chế và Khối Quản trị Rủi ro kiểm soát. Tư vấn, xây dựng và kiểm soát mẫu biểu áp dụng để đảm bảo tính chặt chẽ và tính tuân thủ của mẫu biểu
- Kiểm soát công việc của Chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ bậc 5 theo phân công của Trưởng phòng.
2. Giám sát hiệu quả hoạt động của Phòng
- Đề xuất phương án giám sát/ kiểm soát hoạt động của Phòng QA nhằm triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch, chức năng nhiệm vụ đảm bảo các yêu cầu tư vấn, các giao dịch, các văn bản định chế được cung cấp kịp thời, có chất lượng đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro hoạt động xảy ra trong quá trình kinh doanh.
- Đề xuất phương án quản lý các rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động thông qua việc đóng góp xây dựng các khung, chính sách quản trị rủi ro pháp lý và thực thi các công tác theo nhiệm vụ/chức năng của Phòng
- Tổng hợp, đề xuất biện pháp để theo dõi, phát hiện các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.
3. Cải tiến:
- Cập nhật/ phân tích xu hướng của pháp luật quốc tế, các thông lệ quản trị rủi ro, các điều luật/ quy định/ khuyến cáo mới của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan tới hoạt động, sản phẩm của các Đơn vị phụ trách phân khúc KHCN và rà soát định kỳ các văn bản định chế/ các quy định nghiệp vụ để điều chỉnh/ cập nhật bổ sung

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án – Kỹ Thuật Điện

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án – Kỹ Thuật Điện

Công ty Cổ phần Đầu tư CME SOLAR
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Main Responsibilities

Giai đoạn tiền dự án:

- Nhận thông tin từ Giám đốc/ Trưởng bộ phân QLDA lập kế hoạch và thực hiện Khảo sát, thu thập thông tin để lập dự án điện mặt trời áp mái theo mẫu nhiệm vụ khảo sát nhằm phục vụ công tác thiết kế bản vẽ và ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Tham gia các giai đoạn đề xuất, phân tích yêu cầu của khách hàng và tính khả thi về mặt kỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và Quốc tế (IEC).

Triển khai và kiểm soát dự án:

- Tổ chức khảo sát chi tiết mặt bằng và trao đổi với Chủ nhà máy chốt vị trí bố trí thiết bị và điểm đấu nối lưới điện.

- Phối hợp với bộ phận thiết kế xem xét thiết kế kỹ thuật và BOQ để đảm bảo tuân thủ yêu cầu của Công ty.

- Làm việc với TVGS (Đảm bảo chất lượng, HSE, tiến độ và số lượng đáp ứng).

- Tham gia họp định kỳ, làm việc với các bên liên quan bên ngoài: Chủ nhà máy, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lực lượng chữa cháy…

- Lập báo cáo định kỳ về pháp lý, chi phí, tiến độ, chất lượng, an toàn và quản lý rủi ro của dự án.

- Đề nghị PM phê duyệt những thay đổi.

Quản lý nhà thầu EPC:

- Theo dõi quá trình quản lý hợp đồng

- Đảm bảo quy mô, chất lượng, tiến độ…của dự án phù hợp với hợp đồng EPC đã ký kết.

- Phát hành văn bản/chi thị công trường

Đóng và bàn giao dự án.

- Đảm bảo dự án được nghiệm thu theo đúng pháp luật và hợp đồng. Tổ chức kiểm tra lần cuối với EPC và/hoặc các cơ quan liên quan khác.

- Bàn giao dự án từ EPC sang Bộ phận O&M

- Đánh giá, đánh giá kết quả dự án.

Trong quá trình vận hành và bảo trì: Phối hợp với nhóm O&M trong việc bảo hành với EPC/nhà cung cấp và giải quyết khiếu nại của chủ sở hữu mái nhà về vấn đề hệ thống hoặc tài sản nhà xưởng.

- Phối hợp với phòng ban bộ phận liên quan để hoàn thiện hồ sơ dự án.

Công việc Bộ phận QLDA:

- Thực hiện báo cáo tổng quan danh mục dự án hằng kỳ, theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

- Phối hợp với Bộ phận khác trong công ty: phòng kế toán,tài chính, phòng mua hàng để lên nhu cầu, thu thập số liệu công nợ sản lượng dự án…

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

- Báo cáo tình hình công việc thực hiện được phân công cho trưởng phòng ban.

Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀN LỘC VIỆT
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Chúng tôi đang tìm kiếm thành viên mới gia nhập Phòng Đối ngoại Nhật Bản cho vị trí Chuyên viên Đối ngoại/Chăm sóc khách hàng (Tiếng nhật N2) - nơi bạn được làm việc trong môi trường đa văn hoá và là cầu nối quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ phát triển quốc tế bền vững giữa đối tác và Công ty.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng & duy trì quan hệ với các nghiệp đoàn Nhật Bản: Thường xuyên theo dõi và cập nhật tiến độ ứng viên cho đối tác. Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của nghiệp đoàn Nhật Bản về chương trình phái cử nói chung và tiến độ ứng viên nói riêng.

  • Biên – phiên dịch Nhật – Việt: Dịch chính xác, mạch lạc các tài liệu song ngữ theo chuẩn thương mại Nhật (hợp đồng, báo giá, thư xác nhận…). Thông dịch trực tiếp trong các buổi làm việc, phỏng vấn, hội đàm với đối tác Nhật Bản.

  • Tiếp đón & đồng hành cùng đối tác Nhật Bản tại Việt Nam: Chuẩn bị lịch trình làm việc, tài liệu thuyết trình, giới thiệu về công ty. Tham gia và đồng hành cùng đối tác trong quá trình làm việc, ghi nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời để duy trì quan hệ hợp tác bền vững.

  • Phối hợp triển khai chương trình phái cử: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (tư vấn, đào tạo, tuyển chọn…) để đảm bảo tiến độ và chất lượng ứng viên theo yêu cầu của đối tác. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

  • Phát triển & mở rộng đối tác mới: Soạn thảo hồ sơ, báo giá, thư ngỏ… giới thiệu năng lực công ty đến đối tác tiềm năng. Theo dõi, phản hồi và duy trì sự quan tâm từ đối tác mới.

  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Tuyển Nam Bảo Vệ Nội Bộ

Tuyển Nam Bảo Vệ Nội Bộ

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thanh Thanh Bình
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trực 24h, nghỉ 24h
Ban ngày: quản lý khách và xe nhân viên ra vào lầu 1 của toà nhà
Ban đêm: nhân viên về hết thì đóng cửa nghỉ, nếu có sự cố về điện nước thì báo cty sắp xếp nhân viên xử lý
Thực hiện một số việc theo yêu cầu của sếp
Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Doanh số

  • Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.

2. Khách hàng

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Quản lý nhân sự

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...

4. Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
  • Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
  • Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

5. Hàng hóa

  • Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
  • Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
  • Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

6. Báo cáo

  • Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
  • Tuần: Weekly Briefing.
  • Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu

7. Hình ảnh cửa hàng

Phối hợp chặt chẽ với VM để:

  • Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

8. Khác

  • Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
  • Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
  • 1
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 52

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272249)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22103)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4640)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20764)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31887)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31812)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13625)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156683)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập