Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm theo tiêu chuẩn của Sony.
- Thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo doanh số.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca sáng/chiều theo giờ trung tâm điện máy sắp xếp.
- 7 tiếng/ca (ăn trưa 30 – 60 phút tùy siêu thị);
- OFF 1 ngày/tuần (không off vào cuối tuần).
- Yêu cầu đáp ứng cả 2 loại ca trên
CƠ CẤU LƯƠNG
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 5.970.000.
- Thưởng Doanh số.
- Thưởng Hot model
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ tháng đầu tiên
- Thử việc 1 tháng, hưởng đủ 100% lương và thưởng thực đạt.
- Sau thử việc ký hợp đồng xác định thời hạn với công ty GreenSpeed (Công ty tuyển dụng và quản lý nhân sự cho Sony)
-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu chokhách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân và doanhnghiệp.
-Chăm sóc khách hàng mới & khách hàng hiện hữu.
-Tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, chốt và kí kết hợpđồng.
-Tham gia hoạt động xây dựng thương hiêu cá nhân, đem đếnnhững trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Mục đích chức danh:
2. Nội dung công việc
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
3. Địa điểm làm việc:
1. Team Management:
- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"
- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.
- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.
- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.
- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).
- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).
- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.
2. KPI Management:
- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.
- Control agents coordination by team toachieve KPI.
- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.
- Implement assigned reports.
3. Training Planning:
- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.
- Support training team tobuild suitable training content & plan.
1. Quản lý các kênh Thương mai điện tử: Chịu trách nhiệm lên đơn hàng, quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ khi phát sinh đơn trên các kênh TMĐT như: Tiktok,Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Fanpage,… và các kênh tivi shopping;
2. Theo dõi đơn hàng đi giao, xử lý đơn hàng xảy ra phát sinh trong quá trình vận chuyển;
3. Cập nhật sản phẩm mới lên các kênh, nghiên cứu, lên phương án kinh doanh để phát triển khách hàng và tăng doanh số bán hàng của tháng;
5. Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ
6. Hỗ trợ Tìm kiếm mẫu live tik tok, KOL KOC khi cần
7. Phân tích thị trường, đối thủ, từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả;
8. Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng/team;
9. Hàng tháng đối chiếu doanh số bán hàng và công nợ với kế toán công nợ.
10. Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
-Tìm hiểu và nghiên cứu kỷ các sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Tư vấn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, quy trình sản xuất, phát triển công thức sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về quy trình bán hàng: hợp đồng, báo giá, đặt hàng, giao hàng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường định kỳ và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh theo yêu cầu. Tìm kiếm khách hàng, đối tác, xây dựng chiến lược kinh doanh trong và ngoài nước.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các công việc cần thiết trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận, ban Giám Đốc.