Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trách nhiệm công việc
2. Mô tả công việc
Xây dựng tài liệu nội bộ 80%
Đánh giá nội bộ 20%
• Chịu trách nhiệm trực tiếp giảng dạy Makerspace cho học sinh khối Tiểu học.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng chương trình Makerspace:
- Kết hợp với các GV khoa học khác của các trường trong hệ thống để thiết kế chương trình Makerspace hỗ trợ tốt nhất cho chương trình các môn khoa học Việt Nam.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai các dự án học tập cho học sinh.
• Chuẩn bị, sắp xếp các nguyên vật liệu cần thiết, các công cụ học tập cho Makerspace.
• Tư vấn cho các ý tưởng sáng tạo của học sinh.
• Phụ trách lên kế hoạch đề xuất mua sắm định kỳ cho Makerspace.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám hiệu.
Thực thi vai trò thử nghiệm trong đề án phần mềm của công ty:
Nhân viên kế hoạch sản xuất có trách nhiêm:
Quản lý việc lên kế hoạch sản xuất và tính toán thời gian của quy trình sản xuất để đảm bảo công ty đáp ứng được thời hạn giao hàng.
Đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra đúng theo kế hoạch với đầy đủ tất cả nguyên liệu thô và nhân lực cho sản xuất.
Công việc cụ thể:
• Hoạch toán các công việc phát sinh vào phòng mềm Kế Toán, làm báo cáo thuế.
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, đi ngân hàng
• Làm BCTC cuối năm
• Làm báo nội bộ theo yêu cầu
Nhiệm vụ 1: Thực hiện và hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến pháp lý đầu tư:
1.1 Rà soát tính pháp lý, xác minh tính chính xác, trung thực của hồ sơ pháp lý dự án/công ty và/hoặc đối tác cũng như phạm vi, thẩm quyền thực hiện của tất cả các bên có liên quan đến giao dịch đầu tư
1.2 Tham gia đề xuất cấu trúc đầu tư khả thi về góc độ pháp lý sau khi hoàn tất quá trình thẩm định pháp lý sơ bộ theo nguyên tắc đảm bảo kiểm soát và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý có thể phát sinh;
1.3 Kiểm tra, rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch, phối hợp đề xuất các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án khắc phục và xử lý hậu quả phát sinh trong quá trình đầu tư;
1.4 Soạn thảo, điều chỉnh, thương lượng với đối tác về nội dung các thỏa thuận/hợp đồng nguyên tắc (sơ bộ), các hợp đồng chi tiết/ chính thức và các tài liệu giao dịch theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với Cấu trúc đầu tư được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật các quy định pháp lý có liên quan đến pháp lý đầu tư:
2.1 Cập nhật kịp thời các sửa đổi, bổ sung về pháp luật, nghị định, thông tư hiện hành có liên quan đến đầu tư, doanh nghiệp cho nội bộ Ban và các Ban/Phòng & các Bộ phận có liên quan.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ sales, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhà cung cấp...
• Phối hợp Sales, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, sales, OPS.
• Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
• Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.