Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh gồm các chỉ tiêu được giao như Lợi nhuận, Doanh thu/Doanh số được phân công.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng dự án.
- Tư vấn, định hướng các sản phẩm dịch vụ CNTT phù hợp cho khách hàng.
+ Các sản phẩm CNTT gồm:
- Trực tiếp tư vấn và có sự hỗ trợ của đội ngũ Presales, đội ngũ chuyên gia tại các khối Công nghệ.
- Thực hiện các báo giá, xây dựng phương án kinh doanh, lập hợp đồng theo quy định của Công ty.
- Làm việc với khách hàng, đối tác và các bộ phận liên quan trong Công ty để triển khai đúng hợp đồng và quản lý chi phí triển khai dự án theo phương án kinh doanh.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dựng được những mối quan hệ mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.
- Vận hành máy móc thiết bị trong khu vực sản xuất theo đúng các quy trình hướng dẫn, thông số, yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn: Thao tác công việc, vệ sinh tiệt trùng, chuyển đổi sản phẩm, kiểm tra theo AQL tại chuyền, vệ sinh cá nhân
- Thực hiện đúng, bám sát kế hoạch sản xuất được giao
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, chuyền sản xuất, đảm bảo máy móc thiết bị được duy trì ở tình trạng sạch sẽ, sẳn sàng cho việc sản xuất
- Hiểu và thực hiện kiểm soát, quản lý các KPIs như OEE, giờ công, hao hụt nguyên vật liệu, bao bì trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các tác vụ SAP: đề nghị nguyên vật liệu, thực hiện nhập thành phẩm, tiêu hao, trả bao bì thừa
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm chất lượng về sản phẩm đầu ra
- Thiện ghi chép các biểu mẫu, hồ sơ lô: các biểu mẫu theo dõi quá trình sản xuất và báo cáo các thông tin vận hành máy móc thiết bị
- Thực hiện tốt các hướng dẫn về CGMP, ISO 9001:2015, 5S, Actnow, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018 và an toàn lao động
- Kết hợp với nhân viên kỹ thuật để sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị định kỳ
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá các yếu tố bất thường tại khu vực để khắc phục, và báo cáo cấp trên khi cần sự hỗ trợ.
- Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập từ 07-09 triệu. Lương Cứng + Thưởng doanh số
- Lương tháng 13
- Nộp BHXH, BHYT đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
- Du lịch hè
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Có chính sách thăng tiến cụ thể, rõ ràng cho từng vị trí
- Môi trường trẻ, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội để phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
* VỀ SALES:
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất các chiến lược hợp tác, đầu tư, phát triển các dự án.
- Đề xuất chính sách giá, tham gia thực hiện chiến lược tiếp thị ngắn hạn và dài hạn.
- Chỉ đạo, điều hành, quản lý và đánh giá nhân sự của Phòng kinh doanh. Huấn luyện, đào tạo nhân viên trong phòng phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc, nâng cao nghiệp vụ, phương pháp làm việc.
- Thu thập thông tin thị trường: tình hình phát triển hệ thống, kinh tế khu vực, sản phẩm cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch, điều hành, quản lý, củng cố và phát triển hệ thống bán hàng.
- Giải quyết và phản hồi mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận các đối tác tiềm năng phục vụ công tác kinh doanh và hợp tác đầu tư.
- Thực hiện và lên kế hoạch kinh doanh mang tính chiến lược cho toàn hệ thống. Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh trước Ban Tổng Giám Đốc.
- Kết nối thông tin trong kinh doanh cũng như bảo đảm liên thông thường xuyên trong hệ thống và chăm sóc khách hàng.
* VỀ MARKETING:
- Tham mưu cho Ban TGĐ trong lĩnh vực nghiên cứu, tiếp thị và triển khai các kế hoạch marketing.
- Chỉ đạo, điều hành, quản lý và đánh giá nhân sự của Phòng marketing. Huấn luyện, đào tạo nhân viên trong phòng phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc, nâng cao nghiệp vụ, phương pháp làm việc.
- Lập kế hoạch, nội dung và triển khai PR, marketing cho của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan báo đài phục vụ công tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu Công ty. Tiếp nhận những câu hỏi phỏng vấn, nội dung ghi hình, phóng sự từ báo đài, sắp xếp tiến hành thực hiện.
- Lên kế hoạch marketing cho các chương trình của Công ty, thực hiện, kiểm soát kế hoạch theo đúng tiến độ và hiệu quả công việc.
- Tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty, phụ trách mảng PR trong sự kiện.
- Biên tập tin tức nội dung website Công ty.
Quyền lợi:
- Mức lương: Lương + Phụ cấp thỏa thuận theo năng lực.
- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì, ốm đau,…
- Được thưởng doanh số theo Quý và Năm (đối với vị trí Kinh doanh).
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
1. Trách nhiệm công việc
2. Mô tả công việc
Xây dựng tài liệu nội bộ 80%
Đánh giá nội bộ 20%
• Chịu trách nhiệm trực tiếp giảng dạy Makerspace cho học sinh khối Tiểu học.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng chương trình Makerspace:
- Kết hợp với các GV khoa học khác của các trường trong hệ thống để thiết kế chương trình Makerspace hỗ trợ tốt nhất cho chương trình các môn khoa học Việt Nam.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai các dự án học tập cho học sinh.
• Chuẩn bị, sắp xếp các nguyên vật liệu cần thiết, các công cụ học tập cho Makerspace.
• Tư vấn cho các ý tưởng sáng tạo của học sinh.
• Phụ trách lên kế hoạch đề xuất mua sắm định kỳ cho Makerspace.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám hiệu.
Thực thi vai trò thử nghiệm trong đề án phần mềm của công ty:
Nhân viên kế hoạch sản xuất có trách nhiêm:
Quản lý việc lên kế hoạch sản xuất và tính toán thời gian của quy trình sản xuất để đảm bảo công ty đáp ứng được thời hạn giao hàng.
Đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra đúng theo kế hoạch với đầy đủ tất cả nguyên liệu thô và nhân lực cho sản xuất.
Công việc cụ thể:
• Hoạch toán các công việc phát sinh vào phòng mềm Kế Toán, làm báo cáo thuế.
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, đi ngân hàng
• Làm BCTC cuối năm
• Làm báo nội bộ theo yêu cầu
Nhiệm vụ 1: Thực hiện và hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến pháp lý đầu tư:
1.1 Rà soát tính pháp lý, xác minh tính chính xác, trung thực của hồ sơ pháp lý dự án/công ty và/hoặc đối tác cũng như phạm vi, thẩm quyền thực hiện của tất cả các bên có liên quan đến giao dịch đầu tư
1.2 Tham gia đề xuất cấu trúc đầu tư khả thi về góc độ pháp lý sau khi hoàn tất quá trình thẩm định pháp lý sơ bộ theo nguyên tắc đảm bảo kiểm soát và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý có thể phát sinh;
1.3 Kiểm tra, rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch, phối hợp đề xuất các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án khắc phục và xử lý hậu quả phát sinh trong quá trình đầu tư;
1.4 Soạn thảo, điều chỉnh, thương lượng với đối tác về nội dung các thỏa thuận/hợp đồng nguyên tắc (sơ bộ), các hợp đồng chi tiết/ chính thức và các tài liệu giao dịch theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với Cấu trúc đầu tư được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật các quy định pháp lý có liên quan đến pháp lý đầu tư:
2.1 Cập nhật kịp thời các sửa đổi, bổ sung về pháp luật, nghị định, thông tư hiện hành có liên quan đến đầu tư, doanh nghiệp cho nội bộ Ban và các Ban/Phòng & các Bộ phận có liên quan.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.