- Làm bảng kê:
Làm bảng kê hàng tuần.
Đối chiếu với bảng kê của CO hàng tháng.
Điền, đối chiếu và theo dõi bảng thống kê số tiết thực học trong năm học theo tháng.
✍️ Họp chuyên môn AC:
Trao đổi và hỗ trợ chuyên môn giữa các AC và CO.
Trao đổi và hỗ trợ chuyên môn giữa các AC và Giáo viên hàng tuần.
Phối hợp với Admin trong công việc hành chính: Thời khóa biểu, bảng kê, nhân sự, trao đổi và hỗ trợ chuyên môn giữa các AC và Senior, Leader hàng tháng.
✍️ Công tác hành chính với đối tác:
In ấn và gửi kế hoạch học thuật cho trường vào đầu năm hoặc khi được yêu cầu.
Gửi hồ sơ giáo viên cho trường.
Lấy thời khóa biểu và danh sách học sinh các trường.
Phối hợp triển khai chuyên đề, sự kiện tại trường.
Thu thập danh sách học sinh đạt chứng nhận, in ấn và phân phối về các trường vào cuối năm.
✍️ Đảm bảo chất lượng giảng dạy:
Tham dự tiết học và đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên theo học kì.
Gửi phiếu đánh giá tiết học cho giáo viên và R&D liên quan cùng các Senior.
Tham dự tiết học chéo giữa các AC và R&D.
Kiểm tra báo cáo hoạt động của giáo viên cho R&D.
Giải quyết các khiếu nại từ nhà trường và giáo viên.
Nắm bắt tình hình giáo viên và lịch dạy.
Cập nhật và hỗ trợ giáo viên không thể tham gia giảng dạy.
Phối hợp với Admin đảm bảo giáo viên có đầy đủ học cụ và các dụng cụ giảng dạy cần thiết: Cập nhật thông tin về logistics, thông tin đến giáo viên, đảm bảo học cụ, kiểm tra việc giáo viên triển khai học cụ cho lớp giảng dạy.
✍️ Cập nhật lịch giảng dạy:
Cập nhật và chuyển giao thời khóa biểu từ trường cho Admin.
Kiểm tra tiết dạy của giáo viên được phân phối trong tuần.
Chủ động cập nhật lịch nghỉ từ trường (20/11, thi học kì, tết nguyên đán,...).
Kiểm tra và tổng hợp số tiết biến động trong tháng.
✍️ Thực hiện triển khai công cụ đánh giá định kì theo kế hoạch của R&D:Triển khai theo kế hoạch phối hợp R&D.
Lấy ý kiến và phản hồi.
Triển khai công cụ đánh giá giáo viên theo định kì.
✍️ Xây dựng mối quan hệ với đối tác: Lắng nghe những phản hồi từ nhà trường: Định kì thăm hỏi và tặng quà cho nhà trường vào các dịp Lễ và Tết (có chi phí hỗ trợ từ công ty),tham dự những buổi lễ như lễ khai giảng và tổng kết, tạo thiệp mừng và gửi lời chúc những ngày lễ quan trọng.
✍️ Nghiên cứu chuyên sâu và xây dựng các sản phẩm, dịch vụ SteamE:
Nghiên cứu chuyên sâu về các sản phẩm, dịch vụ SteamE của Major và các công ty khác trên thị trường;
Báo cáo và đề xuất cải cách, đổi mới đối với các chương trình, công cụ và phương pháp hiện có để kiện toàn chất lượng.
Thiết kế tài liệu đào tạo và kiểm tra đánh giá chất lượng chương trình (bao gồm khung chương trình, tài liệu, bài giảng mẫu, các bài kiểm tra …);
Tham gia xây dựng, phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, tích hợp công nghệ, đáp ứng nhu cầu thị trường;
Tham gia xây dựng các quy trình quản lý chất lượng, các khóa đào tạo/tập huấn và trực tiếp đào tạo nội bộ về các sản phẩm, dịch vụ SteamE;
✍️ Giảng dạy: Dự giờ tiết dạy của giáo viên SteamE tại các trường đối tác, thực hiện đánh giá và phản hồi cho giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.