Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn được giao.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách
hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty:
Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩm
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.
- Thực hiện lắp đặt máy, hướng dẫn người sử dụng thực hiện đúng qui trình, qui định khi vận hành các trang thiết bị y tế
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ tại các nơi lắp đặt máy.
- Dịch thuật cataloge , phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng cấu hình sản phẩm chi tiết để chào thầu, so sánh với cấu hình của đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra các sự cố của trang thiết bị y tế, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp sửa chữa khắc phục
- Thực hiện báo cáo công việc kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Tập huấn, đào tạo quy trình kỹ thuật.
- Thực hiện đúng theo các quy định và nội quy làm việc của công ty….
- Địa điểm làm việc: tại văn phòng HCM.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Chịu trách nhiệm đánh giá, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện can thiệp điều dưỡng và đánh giá kết quả chăm sóc người bệnh
- Phối hợp với các NVYT khác để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao trong chăm sóc người bệnh
-Xác định nhu cầu về giáo dục sức khỏe của người bệnh và thực hiện hướng dẫn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh/ thân nhân
-Có ý thức sử dụng một cách hiệu quả và an toàn các nguồn lực
-Xây dựng mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đánh giá kết quả công việc của bản thân
-Thúc đẩy môi trường làm việc lấy bệnh nhân/khách hàng làm trọng tâm
-Làm việc theo sự phân công và giám sát của Điều dưỡng trưởng phụ trách
1. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho khách bị ốm/ bị thương tích như tư vấn, sơ cứu ban đầu. Tuyệt đối không cấp thuốc cho khách;
- Trấn an người bệnh/ người bị thương bằng cách đưa ra các dịch vụ y tế có hiệu suất và hiệu quả;
- Cung cấp thông tin liên quan đến y tế một cách chính xác nếu có yêu cầu hoặc cần thiết như loại thuốc cần mang theo khi đi du lịch, thông tin dịch bệnh, và tiêm chủng, ...
2. Dịch vụ cho CBNV
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBNV khách sạn như tư vấn, sơ cứu ban đầu và cấp thuốc thiết yếu ...;
- Kiểm tra giấy khám sức khỏe của các CBNV mới vào làm việc. Đảm bảo sức khỏe CBNV phải phù hợp với công việc mới tuyển dụng;
- Tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho CBNV để phát hiện và khắc phục các vấn đề sức khỏe;
- Tổ chức các khóa học sơ cấp cứu;
- Bổ sung và đảm bảo các phương tiện, thuốc cần thiết ở các hộp thuốc sơ cấp cứu;
- Tổ chức các khóa học về vệ sinh như vệ sinh cá nhân, vệ sinh thực phẩm, về sinh môi trường;
- Tiến hành các hoạt động giáo dục sức khỏe để tăng cường nhận thức về dinh dưỡng, dịch bệnh, HIV/ AIDS, kế hoạch gia đình..;
- Tổ chức thăm hỏi CBNV ốm, sau khi sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì môi trường làm việc an toàn để giảm bớt công việc liên quan đến chấn thương;
- Đảm nhận các công việc liên quan đến Bảo hiểm như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, khám bệnh, thai sản ...;
- Phối hợp với các tổ chức y tế địa phương để tối ưu hóa chăm sóc sức khỏe, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường;
- Hướng dẫn và thực hiện công tác Bảo hiểm cho CBNV theo quy định của Tập đoàn và của Luật Bảo hiểm.
3. Chất lượng
- Cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng cho khách và CBNV bằng cách tự học, thực hành, và tự chịu trách nhiệm;
- Thực hiện các nghĩa vụ và hành động có trách nhiệm, phù hợp với Tiêu chuẩn an toàn, VSATTP;
- Giám sát dịch vụ bể bơi đảm bảo an toàn và chất lượng nước bể bơi;
- Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân;
- Giao tiếp hiệu quả với khách và CBNV;
- Tuân theo tất cả các quy tắc và quy định của công ty;
- Lập báo cáo về tất cả các vụ tai nạn cho Trưởng bộ phận nhân sự, BGĐ và VPĐH.
4. Lợi nhuận
- Chăm sóc tốt sức khỏe CBNV; kiểm soát nghỉ ốm để giảm thiểu sự không đi làm;
- Nâng cao tinh thần CBNV bằng cách hỗ trợ trong việc biến khách sạn là nơi tốt để làm việc;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm túc để tăng năng suất và uy tín;
- Sử dụng thuốc, vật tư và các nguồn lực khác một cách hiệu quả.
5. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ nhân sự khác do Trưởng bộ phận Nhân sự giao.
- Nam nữ từ 18 tuổi trở lên biết chữ là được nhanh nhẹn xíu
- Nếu biết sử dụng máy tính, thì càng tốt, không thì phụ cái khác không sao cả
- Không cần có kinh nghiệm, chịu khó học, chịu nghe là được
- Tính tình cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, ham học hỏi
- Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước và Hưởng chế độ riêng của công ty:
- Được cầm tay chỉ việc ( đang cuối năm nên cần gấp - ưu tiên người cần việc)
- Được làm việc lâu dài, du lịch miễn phí trong nước
- Có cơ hội thăng tiến
- Chủ yếu hỗ trợ lưu trữ về văn bản - tài liệu - hợp đồng
- Soạn thảo, quản lý, sắp xếp hồ sơ và cung cấp tới các bộ phận cần thiết
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho dự án, các mẫu chứng từ …
- Hỗ trợ các bộ phận khác về hồ sơ tài liệu, văn bản, tương tác với các bộ phận
- Hỗ trợ một số hoạt động hành chính, quy định kỷ luật làm việc