Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Jumpo Kebab là cửa hàng Kebab hiện đại phục vụ món thịt nướng Kebab theo kiểu Châu Âu với các loại bánh mì, salad, khoai tây chiên và nước uống.
• Địa điểm làm việc: 31 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM & 56A Hoa Lan, Q Phú Nhuận, TP.HCM (mở cửa tháng 2/2025).
• Thời gian làm việc: ca sáng 6h-14h, ca chiều 14h-22h
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và kết quả kinh doanh của cửa hàng cho ca làm việc của mình.
• Làm việc với cửa hàng trưởng để ước lượng, đặt và nhận hàng hóa, thực phẩm, dụng cụ.
• Kiểm tra tiền bán hàng và hàng tồn mỗi ngày.
• Có thể thực hiện tất cả hoạt động của cửa hàng như nhân viên vận hành. Bao gồm: sơ chế, chế biến món ăn (căn bản), pha chế (căn bản), phục vụ, tính tiền, lau chùi dọn dẹp.
• Điều phối, giám sát, giúp đỡ nhân viên.
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.