Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp đội thi công lập biện pháp thi công và an toàn thi công khi lắp dựng
- Kiểm tra quy cách, chủng loại, chất lượng và kỹ thuật theo đúng dự toán, bản vẽ yêu cầu kỹ thuật của khách hàng
- Quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
- Lập biên bản nghiệm thu công việc hạng mục công trình, …
· Dựa theo kế hoạch nhân sự tập đoàn, xây dựng kế hoạch công việc hàng năm;
· Quản lý và triển khai thực hiện các công việc nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, hiệu suất;
· Tiếp nhận hoàn thiện các quy trình như tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệm, chế độ;
· Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn, xét chọn, đánh giá, đưa ra ý kiến đánh giá, xử lý các thủ tục nhận việc, chuyển chính, điều chuyển, thăng tiến, nghỉ việc;
· Hỗ trợ các bộ phận tiến hành đánh giá đối với nhân viên thử việc, nâng cao hiệu suất thử việc;
· Chịu trách nhiêm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, đăng ký kiểm tra định kỳ; Kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, hồ sơ phê duyệt, quản lý việc cấp phát đồ dùng;
· Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, internet…, đảm bảo các công việc của công ty vận hành ổn định;
· Phúc lợi nhân viên, BHXH, hồ sơ Visa, GPLĐ, Đăng ký tạm trú
· Báo cáo định kỳ theo quy định
· Các công việc cấp trên giao phó
Student Counseling:
Information Sessions:
Application Assistance:
Follow-Up Support:
Data Management:
Professional Development:
Full time: 09h-18h00
Part time: 10h-14h
Nhiệm vụ chính
- Thực hiện công việc đầu ca:
• Tham gia họp Briefing đầu ca để nhận các thông tin từ Quản lý.
• Sắp xếp, kiểm tra, vệ sinh cửa hàng: sắp xếp bàn ghế, dụng cụ, bổ sung các dụng cụ phục vụ khách hàng
• Quét dọn, lau sàn, tủ,…
• Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc, thiết bị, dụng cụ, ...
• Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn/ bill, số tiền lẻ thối lại cho khách đảm bảo đủ dùng trong ca làm việc.
- Nhận thông tin gọi món từ khách
• Tiếp đón khách hàng (cười chào thân thiện,...)
• Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi để khuyến khích khách sử dụng dịch vụ.
• Tư vấn lựa chọn sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
• Ghi nhận những lựa chọn của khách.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giới thiệu menu, các món bán chạy, món đặc trưng của cửa hàng.
- Thanh toán cho khách hàng:Tiến hành thủ tục thanh toán và in bill cho khách: tiền mặt, thẻ ngân hàng, phiếu mua hàng, voucher,…
- Phối hợp với Giám sát khi có sự cố về sản phẩm/ dịch vụ: khách yêu cầu hủy món do sai món,…
- Thực hiện công việc kết thúc ca làm việc.
- Kiểm soát hàng nhập và kiểm kê hàng hóa/ tài sản
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản các dụng cụ, đồng phục làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
LÀM VIỆC TẠI: Hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh: 163 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc có 2 ca (xoay ca bắt buộc)
+ Ca sáng: 8h - 16h00
+ Ca chiều: 16h- 24h
Có nghỉ giữa ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI: