Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OVERVIEW OF POSITION:
The Cook is responsible for preparing light meals, snacks, instant dishes, and canapés, ensuring consistency, quality, and hygiene standards. The role supports the Chef de Partie in daily kitchen operations and requires flexibility to work shifts, including night shifts.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS:
Food Preparation & Cooking
Support Kitchen Operations
Hygiene & Food Safety Compliance
Inventory & Equipment Use
Teamwork & Communication
Additional Duties
Định hướng phát triển mở rộng Chuỗi Bason Cafe, Silverland Hospitality cần tuyển vị trí Bếp Trưởng (Chuyên món Á), với các nhiệm vụ công việc sau:
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của kho vệ tinh,…
– Tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tại kho vệ tinh và gửi về Bộ phận Hỗ trợ (văn phòng công ty).
– Thực hiện quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục tại kho vệ tinh.
– Bảo quản, sử dụng con dấu kho vệ tinh (nội bộ).
– Phối hợp với nhân viên Trang thiết bị – dịch vụ (văn phòng công ty) quản lý trang thiết bị, tài sản tại kho vệ tinh.
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Phụ trách tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực như chiến lược của khách sạn và chiến lược của chủ đầu tư.
Ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all employee deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit outlet (e.g. Outlet, Bar, Event Service) is operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận (ví dụ Nhà hàng, Quầy rượu, Bộ phận phục vụ sự kiện) được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn.
Coordinate the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage department.
Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm cho bộ phận Ẩm Thực.
Manage costs proactively based on key performance indicators.
Quản lý chi phí một cách chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị điều hành khách sạn và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Work closely with Marketing department to prepare an Annual Marketing Plan for Food & Beverage.
Làm việc với Bộ phận Tiếp thị để chuẩn bị kế hoạch tiếp thị hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with General Manager to make adjustments where necessary relating to Food Beverage.
Tư vấn và làm việc với Giám đốc Điều hành để thực hiện các điều chỉnh cần thiết liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực.
Manage, maintain and develop Top 20 in Food & Beverage.
Quản lý, duy trì và phát triển 20 tiêu chuẩn hàng đầu về Ẩm thực.
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Handle the preparation of the Annual Business Plan (if any).
Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
Implement, demonstrate and reinforce The hotel’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của Khách sạn.
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sự riêng tư và đồ đạc của khách
- Dự đoán và tập trung chú ý đến nhu cầu của khách
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.
Nội dung công việc / Job Description
A. Nhiệm vụ / Responsibilities
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác ATLĐ, Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) của công trường, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật.
Manage and implement activities related to the work of HSE and FPF at site in accordance to government law."
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, từ đó đề xuất Trưởng phòng và Ban CHCT các giải pháp khắc phục kịp thời.
Survey, identify hazards and analyze risks related to occupational safety and then propose to the HSE Manager and the Site Manager for timely action."
- Kiểm tra, quản lý hồ sơ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và sức khỏe của công nhân các nhà thầu, tổ đội thi công.
Check and manage labor safety records, fire prevention, environmental sanitation and health of workers, contractors, construction teams."
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác ATLĐ, an ninh, vệ sinh công trường.
Planning to implement the work of occupational safety, security and sanitation at the site."
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở người lao động, công nhân tuân thủ các quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.
Check, supervise and remind workers to comply with regulations on HSE at the workplace."
- Kiểm tra, Giám sát việc tuân thủ an toàn vệ sinh lao động của các nhà thầu thi công tại công trình.
Check and supervise the compliance of labor safety and hygiene of contractors."
- Lập biên bản nhắc nhở/ xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Make record to remind / sanction subcontractors, teams, individuals who do not comply with HSE regulations."
- Định kỳ phối hợp với BCHCT kiểm tra máy móc thiết bị thi công.
Periodically coordinate with Site Manager to check construction machinery and equipment."
- Tham mưu và đề xuất Trưởng phòng các phương án giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.
Advise and propose to HSE Manager about solutions to solve problems in the work implementation process."
- Lập báo cáo định kỳ về ATLĐ, VSLĐ và PCCN theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Making periodic reports on HSE works according to the request of Manager."
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phòng ATLĐ phân công.
The other tasks assigned by HSE Manager."
B. Báo cáo / Report
- Báo cáo công việc theo tiến độ, thời hạn được giao hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Report the work according to the committed progress and as requested by Manager."
C. Quyền hạn / Rights
- Đề xuất các hình thức xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Proposing sanctions against subcontractors, teams and individuals who do not comply with regulations on HSE works."
- Yêu cầu các CBNV cùng phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
Requesting employees HSE department to provide relevant information and documents during working process."
- Đề nghị Trưởng phòng và Ban CHCT cung cấp phương tiện, thiết bị để thực hiện công việc.
Suggesting HSE Manager and Site Manager provide facilities and equipment to perform the work."