- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng bộ phận. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
- Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng bộ phận.