Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm kê các kho định kỳ và đột xuất.
- Nhập và xuất hàng hoá theo đúng quy định.
- Nắm rõ hàng hoá từng kho đang lưu trữ. Sẵn sàng di chuyển giữa các kho (tại nhiều địa điểm) để xuất/nhập hàng hoá theo yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ xuất, nhập hàng.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho, thời hạn sử dụng và đề xuất phương án xử lý.
- Kiểm tra và Bảo quản hàng hoá lưu kho.
- Báo cáo tồn kho định kỳ theo quy định.
- Lập danh mục hàng hoá.
- Lập sơ đồ lưu kho.
- Sắp xếp hàng hoá lưu kho một cách khoa học.
- Đảm bảo kho hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng bộ phận giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
Prepare ingredients for cooking, including portioning, chopping, and storing food before use.
Safely and appropriately use baking and measuring tools/equipment/appliances to prepare baked foods.
Follow and ensure compliance with food safety handling policies and procedures, including personal hygiene procedures.
Check and ensure correct temperatures of kitchen appliances and food, and report issues to management.
Wash and disinfect kitchen area; set-up and break-down work station; and follow and ensure compliance with sanitation and cleaning procedures.
Monitor the quality of food prepared and portions served throughout shift
- Tổng hợp và lên đơn hàng đặt hàng nhà cung cấp mỗi ngày theo đúng quy định.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượng thiếu, tổn động hàng bằng cách liên hệ với các phòng ban liên quan.
- Kiểm tra, duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi hết hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo cho các đơn hàng tuân thủ đúng như trong hợp đồng.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới khi không đạt yêu cầu hàng hóa.
- Phối hợp và quản lý nhân viên tài chính, logistics khi tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
- Báo cáo kết quả lên bộ phận quản lý.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng bộ phận giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
- Tìm kiếm, tư vấn, đề xuất lựa chọn các đối tác nhượng quyền tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại có uy tín, chất lượng theo các tiêu chí lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại đã được phê duyệt
- Đàm phán, chuẩn bị các thủ tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Đối tác.
- Giám sát toàn bộ quy trình nhượng quyền từ giai đoạn ký kết hợp đồng đến hỗ trợ vận hành ban đầu cho đối tác, đảm bảo quá trình chuyển giao diễn ra tốt.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (ví dụ: Marketing, Vận hành ....) để hỗ trợ đối tác nhượng quyền trong công việc setup cửa hàng mới và giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hoạt động tặng quyền hiệu quả.
- Đảm bảo các đối tác nhượng quyền tuân thủ các tiêu chuẩn về thương hiệu, dịch vụ và quy trình vận hành của Công ty. Thường xuyên theo dõi, đánh giá và hướng dẫn đối tác duy trì chất lượng đồng nhất.
- Kiểm tra, đôn đốc thu hồi tiền doanh thu, công nợ (phí nhượng quyền…) của khách hàng
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm các khách hàng mới, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Gửi báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng bộ phận để đề xuất kế hoạch cải thiện doanh số
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ đầu vào từ các chi nhánh: hóa đơn mua hàng, phiếu nhập – xuất kho, phiếu thu – chi, bảng kê bán hàng…
Nhập liệu chính xác vào phần mềm kế toán/POS, bao gồm:
Hóa đơn mua hàng nguyên vật liệu
Phiếu nhập kho – xuất kho nguyên vật liệu
Doanh thu bán hàng theo ca/ngày
Phiếu chi nội bộ, chi phí vận hành
Đối chiếu định kỳ dữ liệu bán hàng – tồn kho – nhập mua với các bộ phận: quản lý chi nhánh, kho, bếp.
Cập nhật bảng kê chi phí, doanh thu, hỗ trợ kế toán tổng hợp lập báo cáo.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán, hóa đơn đầu vào – đầu ra đầy đủ và khoa học.
Hỗ trợ các công việc hành chính – kế toán khác khi có yêu cầu (giao nhận chứng từ, liên hệ nhà cung cấp, in hóa đơn…).
- Work Location: Depend on subsidiary companies
- Supervise and take overall responsibility for the activities of Sales Department. Ensure the work in accordance with the Company's standard procedures.
- Develop and perfect sea freight services and be in charge of service quotations.
- Maintain good relationships with customers, regularly support the necessary information for existing customer,s and develop new customers.
- Responsible for sale targets, market share, growth rate, annual operating budget and customer satisfaction through managing and operating sales staff in accordance with the Company's business plan.
- Participate in the development, implementation and evaluation of business plans, marketing, and work processes to achieve or exceed monthly and annual goals.
- Plan and develop the Department & Personnel
- Perform other tasks as required by the BOD.
1. To manage TOAV’s brand portfolio group, including construction chemicals, heavy-duty coatings, and special paint.
2. To make and execute the marketing plans to enhance brand awareness for new and existing products in order to maximize the business with them and achieve the sales target.
3. To build up and develop the market for new and existing product i.e.
4. Manage the cross-function commitments on the growth action deployment and business objectives of branding.
5. To understand customers’ needs and bring TOA Paint products and services directly to customers.
6. To analyze and deploy the pricing strategies for assigned products.
7. To work closely with the sales team and MarCom manager for launch events.
8. To support salesmen in executing the branding strategies.
9. To visit the market and conduct the survey to get information for benchmarking TOA products vs competitors’ ones, i.e. price, position in the market, promotion programs, etc.
Teaching Responsibilities:
Events Participation:
Student & Parent Engagement:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum: Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát đội ngũ nhân viên pha chế đảm bảo chất lượng đồng đều.
Kiểm soát chất lượng đồ uống (cocktail, mocktail, cà phê, nước ép, trà…) và đề xuất cải tiến menu định kỳ.
Lập kế hoạch và theo dõi lượng nguyên vật liệu sử dụng, đặt hàng, kiểm kê định kỳ.
Đảm bảo quầy bar luôn gọn gàng, sạch sẽ, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Phối hợp với bộ phận phục vụ để đảm bảo thời gian ra đồ nhanh, đúng order.
Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng, đồ uống hoặc nhân sự trong khu vực bar.
Tham gia vào việc lên ý tưởng, tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện của quầy bar.
Lập báo cáo doanh thu đồ uống và báo cáo hàng tồn kho định kỳ.
- Tạo bầu không khí ấm áp và thân thiện bằng cách chào đón khách bằng một nụ cười đồng thời thể hiện vẻ ngoài tích cực, thân thiện và lịch sự; cung cấp hỗ trợ, và lời khuyên cho bất kỳ yêu cầu của khách./Create a warm and friendly atmosphere by greeting guests with a smile, while maintaining a positive, friendly, and courteous appearance; offer assistance and advice for any guest inquiries.
- Nhận và cập nhật danh sách đặt phòng theo thời gian và thông báo cho Faces Superior Team./Receive and update the reservation list in real-time and inform the Faces Superior Team accordingly.
- Theo dõi và ghi nhận thông tin khách hàng như pax, quốc tịch, tên…/Monitor and record guest information such as number of guests (pax), nationality, names, ETC.
- Cập nhật khách hàng qua tin nhắn,về các chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ/Send messages to customers to update them on the Club’s promotions and special offers.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng./Make phone calls to potential and existing customers to introduce the company's products/services, provide consultation, negotiate, and persuade them to use the services.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý./Perform other tasks as assigned by the Management Team based on actual needs.
- Thời gian làm việc: 6h/ngày (xoay ca từ 14h – 2h sáng, tuần được off 1-2 ngày)/Working hours: 6 hours/day (rotating shifts between 2:00 PM and 2:00 AM, 1–2 days off per week).
- Mạnh tuyển dụng các vị trí của ngành Spa (TVV, KTV, QLCN, Bác sĩ,…)
- Bám sát mục tiêu và hỗ trợ quản lý team tuyển dụng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp mạnh, tạo môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp
*** QUYỀN LỢI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
- Thu nhập cao và ổn định.
- Có chính sách tốt để thu hút các ứng viên tìm năng.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển sự nghiệp trong hệ thống spa hàng đầu Việt Nam.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao sáng tạo & hiệu suất
- Chế độ nghỉ phép, du lịch, thưởng lễ, Tết theo chính sách công ty.
- Làm việc trực tiếp cùng Ban lãnh đạo cấp cao, phát triển năng lực chiến lược.
RESPONSIBILITIES:
1) Assist with Designing and Implementing Training Programs
2) Conduct On-the-Job Training for Front Office Department
3) Train Orientation Classes for Newcomers
4) Travel to New Hotel Locations Across Vietnam
Purpose of the Role
Responsibilities
Kiểm soát hoạt động dự báo
Lập kế hoạch & kiểm soát việc điều phối hàng hóa cho hệ thống
Lập kế hoạch & kiểm soát tiến độ hàng hóa xuống hệ thống
Hoạt động quản trị
Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
1. Khảo sát giá bán các sản phẩm trên thị trường, phản hồi và đề xuất lên các cấp quản lý nhằm xây dựng chính sách giá bán cạnh tranh.
2. Phát triển khách hàng mới, hướng dẫn khách hàng tải app, tạo tài khoản và đặt đơn hàng qua app.
3. Chăm sóc khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và push sales.
- Phụ trách website: bài viết, SEO,..
- Xử lý hình ảnh và làm video dự án để chạy Ads.
- Chạy google ads, facebook ads (khi cần )
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và theo định hướng chung của Giám đốc