Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chạy quảng cáo Facebook/ TikTok/Website
- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu thông tin về các dự án công ty đang phân phối, đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo bất động sản.
- Lên ý tưởng & tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Viết nội dung thu hút, tối ưu thông điệp phù hợp với từng nền tảng (Facebook, TikTok).
- Thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh, video: Đảm bảo hình ảnh và video quảng cáo có chất lượng cao, đúng định dạng tiêu chuẩn cho từng kênh.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads & TikTok Ads đúng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tỷ lệ tiếp cận cao & tối ưu chi phí quảng cáo.
- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo: Theo dõi các chỉ số quan trọng (CPC, CTR, CR, CPA, CPM), điều chỉnh ngân sách hợp lý để tối ưu chuyển đổi.
- Tối ưu quảng cáo không hiệu quả, tăng ngân sách cho quảng cáo đang hoạt động tốt.
- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook & TikTok, áp dụng các chiến thuật mới nhằm tối ưu hiệu suất.
- Lập báo cáo & phân tích dữ liệu quảng cáo hàng tuần, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chiến dịch.
2. Quản lý & phát triển Fanpage/TikTok
- Cập nhật nội dung Fanpage/TikTok mỗi ngày (tối thiểu 3 bài/ngày), bao gồm:
- Tin tức về dự án, chủ đầu tư, thị trường.
- Nội dung viral, sáng tạo giúp tăng tương tác.
- Video ngắn hấp dẫn trên TikTok để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý và trả lời comment, tin nhắn khách hàng trên Fanpage/ TikTok, đảm bảo phản hồi nhanh chóng & chuyên nghiệp.
- Mời like Fanpage, seeding trong các group bất động sản, group nội bộ để tăng uy tín và độ phủ thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận sale để gửi khách hàng tiềm năng & theo dõi đánh giá, chuyển đổi.
3. Hỗ trợ truyền thông sự kiện & các công việc khác
- Hỗ trợ chạy quảng cáo và truyền thông cho các sự kiện mở bán dự án, hội thảo đầu tư, event
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ: Year End Party, 8/3, Team Building, Sinh nhật, v.v.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc & Trưởng phòng Marketing.
- Cập nhật xử lý kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;
- Cập nhật chứng từ các doanh nghiệp;
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;
- Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
- Đôn đốc kiểm tra các khoản công nợ;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Quyền lợi:
Trách Nhiệm:
Nhiệm vụ:
Địa điểm làm việc: Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM
1.1 Chiến lược & kế hoạch
- Xây dựng chiến lược tổng thể cho hoạt động livestream (nội bộ và hợp tác bên ngoài).
- Lập kế hoạch và chỉ tiêu doanh thu theo tuần/tháng cho hoạt động livestream.
- Đề xuất các khung giờ, format, kịch bản livestream hiệu quả dựa trên hành vi khách hàng.
1.2 Tổ chức và vận hành Livestream
- Tổ chức, phân công và điều phối nhân sự để chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Sản phẩm để cập nhật nội dung, CTKM cho livestream.
- Giám sát toàn bộ quy trình trước – trong – sau livestream đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm khách hàng.
1.3 Tuyển dụng và phát triển đội ngũ
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ Livestreamer, Kỹ thuật, Hỗ trợ comment...
- Tham gia huấn luyện người dẫn livestream về kỹ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
1.4 Tối ưu hiệu quả và doanh thu
- Theo dõi doanh số từ từng buổi livestream, phân tích dữ liệu, lập báo cáo hiệu quả.
- Đề xuất các hình thức tương tác, minigame, nội dung sáng tạo để tăng tỷ lệ chốt đơn.
- Kết nối và đàm phán hợp tác với các KOLs, đối tác livestream bên ngoài khi cần thiết.
1.5 Quản trị & báo cáo
- Xây dựng các quy trình chuẩn cho hoạt động livestream.
- Báo cáo kết quả, hiệu quả chi phí, ROI sau từng chiến dịch / buổi livestream cho cấp trên.
---------------------
QUYỀN LỢI:
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách, sẵn sàng trước khi đón khách
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ở các khu vực công cộng trong khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia xây dựng chính sách quản lý việc tuân thủ PCRT, PCKB và TTKB, FATCA trong hệ thống OCB.
- Vận hành hệ thống phầm mềm PCRT.
- Xử lý giao dịch/khách hàng có trùng khớp với danh sách PCRT.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu truyền thông về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Thực hiện Báo cáo NHNN và cơ quan chức năng liên quan về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng.
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.