Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Dọn dẹp và vệ sinh vật dụng trong khu vực bếp
Chịu trách nhiệm dọn dẹp các vật dụng (chén, bát, đũa, nồi…), giữ cho vật dụng đã qua sử dụng tách biệt với đồ dùng sạch.
Cho các đồ dùng cần rửa vào máy rửa chén bát để vệ sinh.
Tiến hành vệ sinh sạch sẽ những vật dụng máy không rửa được trực tiếp bằng tay.
Đảm bảo chén, bát, đĩa, đũa, nồi,… sau khi rửa đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Lau khô vật dụng trước khi phân loại và sắp xếp vào đúng vị trí cần thiết.
Giữ cho các vật dụng không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc đổ vỡ.
2. Bảo quản và sắp xếp vật dụng trong khu vực bếp
Bảo quản toàn bộ vật dụng, trang thiết bị trong khu vực bếp .
Phân loại và sắp xếp vật dụng vào kho theo đúng quy định và theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận. Đảm bảo ly, cốc, đĩa, chén, bát, nồi, chảo,… đều có khu vực để riêng để lúc lấy tránh lộn xộn và va chạm vào nhau.
3. Vệ sinh khu vực làm việc 2 lần/ngày (ca làm). Đảm bảo vệ sinh khu vực bồn rửa luôn sạch sẽ.
Kiểm tra máy rửa chén luôn trong tình trạng sử dụng tốt. Nếu có vấn đề cần báo ngay cho kỹ thuật.
Báo cáo tình trạng của các vật dụng, thông báo kịp thời cho cấp trên khi có sự cố thiếu sót/vỡ/hỏng hóc để nhanh chóng xử lý.
Đảm bảo đồ dùng trong bếp luôn đầy đủ và sạch sẽ để phục vụ cho việc nấu nướng, dọn thức ăn/đồ uống cho khách hàng.
Làm việc theo phân công của Bếp trưởng.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
1. Supervise and continue to improve the productivity and efficiency of staff reporting to him/her.
2. Check and verify all accounting entries before posting to General Ledger.
3. Perform month end closing and prepare accurate financial reports as required by the Management, in compliance to Vietnam Accounting Standards and other related regulations stipulated by Vietnam Government.
4. Perform monthly financial variance analysis and reports to the Management team based on yearly reporting schedule issued by Country Financial Controller.
5. Ensure all payments (by cheque or bank transfer) are well supported with source documents before submitting to check signatories for approval.
6. Check and verify all reports prepared by his/her team members before submitting to the Management team for review or approval.
7. Maintain up to date fixed assets register.
8. Organize monthly credit meeting to review outstanding receivables and to identify potential doubtful debts.
9. Review monthly bank reconciliation to ensure there is no long outstanding reconciled item.
10. Liaise with the relevant local authorities to ensure compliance of local laws and regulations.
11. In charge of the half-yearly and year-end physical stock take.
12. Prepare all statutory reports to the relevant government departments promptly.
13. Monitor the expiry date of licenses and insurance policies.
14. Assist in all local tax matters.
15. Perform Manager on Duty functions on rotating basis.
16. To relieve the Assistant Financial Controller’s duties in his/her absence.
17. Recruit and train accounting personnel. Undertake staff planning and preparation of work schedules.
18. Work with Property Manager and various department heads in completing annual operating budget. Develop cash flow projections and capital improvements projects.
19. Co-operate with internal and external auditors to minimise the cost of auditing and implement their recommendations.
20. Maintain work order system to determine actual against budgeted expenditures.
21. Carry out any other task or ad-hoc assignment from time to time as required by the Management
Retail Merchandising Manager
Job Overview:
Quản lý thu – chi nội bộ:
Lập báo cáo tài chính nội bộ:
Hỗ trợ công tác kế toán thuế:
Địa điểm: Đường số 6, khu Hà Đô Centrosa, Quận 10
1. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (PNJ x Disney, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch,...) (80%)
2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
Job Summary:
As a Floor Service Professional (FSP), you are at the heart of our customer experience on the gaming floor. Your role is to ensure that every guest feels welcomed, well-guided, and fully supported while enjoying our gaming facilities. You are responsible for maintaining smooth operations and delivering excellent customer service.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Assist guests with using game machines and ensure they feel comfortable and supported.
- Provide information about promotions, game rules, and membership benefits.
- Serve food and beverages exactly as requested by customers.
- Handle customer transactions, including cash, credit card payments, and support reward payouts.
- Monitor the condition of game machines during shifts and report any malfunctions to supervisors.
- Maintain cleanliness in the assigned working area.
- Support and assist colleagues to deliver the best possible service and meet customer needs.
- Livestream theo kế hoạch nội dung có sẵn hoặc đóng góp vào xây dựng kịch bản.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trong buổi phát sóng, tư vấn, chốt đơn.
- Chuẩn bị và sắp xếp bối cảnh, sản phẩm, thiết bị quay, ánh sáng.
- Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo nhất quán thương hiệu và thông điệp.
- Theo dõi hiệu quả livestream, đề xuất cải tiến hình ảnh, nội dung và hiệu suất.
1. Công việc cụ thể
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: đảm bảo máy móc, thiết bị và dụng cụ vẫn hoạt động tốt.
- Xem xét số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán để đảm bảo đủ dùng trong ca làm việc.
2. Ghi nhận order:
- Nhận liên order từ nhân viên phục vụ và nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
- Đảm bảo thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ và in hóa đơn thanh toán.
- Kiểm tra tính chính xác và chuyển hóa đơn cho phục vụ kiểm tra lại trước khi giao cho khách.
4. Xử lý các vấn đề phát sinh
- Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn và đảm bảo khách thanh toán đầy đủ trước khi rời đi
- Kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ và bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng.
- Lập báo cáo hàng ngày về cân đối chi tiết bán hàng và doanh thu.
Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết, có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục, chúng tôi phục vụ cho khách hàng là người tiêu dùng, doanh nghiệp sản phẩm và giải pháp khác nhau: phầm mềm dẫn đường ô tô, thiết bị GPS dẫn đường & hệ thống GPS Tracking theo dõi và quản lý xe ...
Chúng tôi cần tìm vị trí KỸ THUẬT VIÊN PPF với trách nhiệm như sau:
Giám sát quy trình chế biến, bảo quản và phục vụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, đảm bảo đồng nhất hương vị và hình thức.
Kiểm tra vệ sinh khu vực bếp, kho, khu vực phục vụ định kỳ.
Lập báo cáo chất lượng, ghi nhận lỗi, đề xuất giải pháp cải thiện.
Phối hợp đào tạo nhân viên về quy trình vệ sinh, tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm soát hàng tồn kho, hạn sử dụng nguyên liệu.
1. Xử lý hồ sơ du học/định cư Úc:
2. Liên hệ và thu thập thông tin từ khách hàng:
3. Các công việc hành chính khác (nếu cần):