Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Hotel Manager / Ship Purser.
Vị trí Hotel Manager
• Quản lý chung, đảm bảo tàu vận hành suôn sẻ.
• Quản lý tất cả vấn đề tài chính vận hành tàu, đảm bảo chi phí nằm trong ngân sách.
• Đảm bảo tàu tuân thủ các yêu cầu của cơ quan ban ngành (sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm,
an toàn lao động, giấy tờ tàu...)
• Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của hành khách trên tàu.
• Phán đoán và xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trên tàu.
• Đảm bảo thực hiện vận hành theo đúng chiến lược của BGĐ.
• Tư vấn, đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ và vận hành tàu.
Vị trí Ship Purser
• Sắp xếp quản lý phòng ở cho khách trên tàu.
• Quản lý các vấn đề tài chính hàng ngày trên tàu.
• Quản lý các vấn đề thủ tục và hành chính trên tàu.
• Quản lý các vấn đề liên quan đến hành khách.
• Các công việc khác được giao bởi Giám đốc tàu.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
YOUR ROLE
WHAT ARE YOU GOING TO DO?
Monitor customs clearance and local handling service:
Advise on the internal and external regulations and customs procedures:
QHSE:
1. Verify payment requests to make sure they already were fully filed and in compliance with tax regulations and company policy as well
2. Prepare monthly reconciliation reports/ Tax reports/ FS reports/ Internal reports.
3. Assist BUs in the planning of the annual budget/ PnL for project
4. Work with external/internal audit to prepare audit report
5. To assist the higher level in the implement the financial system
6. Other tasks as assigned by AM/ FD
7. Ensure to comply with Tax Regulations, VAS, company’s policy and regulation
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh du lịch cho thị trường Việt tại khu vực được phân công. Phát triển thị trường khách hàng cá nhân và đại lý, thúc đẩy doanh thu bền vững, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo định hướng chiến lược của công ty.
NHIỆM VỤ & CÔNG VIỆC
• Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) phù hợp với đặc điểm thị trường địa phương.
• Hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
• Phát triển mạng lưới khách hàng B2B (đại lý) và B2C (khách lẻ, nhóm khách đoàn).
• Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
• Theo dõi, báo cáo kết quả bán hàng, phân tích hiệu suất và đề xuất cải tiến.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Điều hành để nắm rõ thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về sản phẩm, lịch trình tour, tình trạng dịch vụ, giá cả bán và các điều kiện đi tour.
• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi, sự kiện khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Đảm bảo thông tin sản phẩm được truyền tải đến khách hàng một cách chính xác và đầy đủ, hạn chế tối đa các sai lệch có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và uy tín công ty.
PHỐI HỢP LIÊN PHÒNG
• Cung cấp phản hồi từ thị trường và khách hàng để hỗ trợ phòng sản phẩm cải tiến chương trình du lịch phù hợp nhu cầu thực tế.
• Kết nối thường xuyên với bộ phận Kế toán để đảm bảo việc cung cấp hóa đơn (invoice) và phiếu thu đúng thời hạn, đặc biệt trong các trường hợp:
• Đến hạn thanh toán theo deadline hợp đồng hoặc chính sách.
• Khách đã hoàn tất visa hoặc các thủ tục liên quan cần chốt hồ sơ thanh toán.
Guest Experience
Check-in and check-out procedures: Greet guests, verify identification and credit card information, issue room keys, and provide information about the hotel and its amenities.
Guest assistance and problem resolution: Resolve customer inquiries and complaints in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Guest information and promotion: Provide guests with information about hotel services and amenities, as well as current promotions and events.
Front Desk Management
Front desk area maintenance: Ensure that the front desk area, work areas, and equipment are clean and well-maintained.
Guest requests and inquiries: Respond to guest requests and inquiries in a timely and efficient manner, using a professional and courteous manner.
Check-in and check-out records: Maintain accurate records of guest check-ins and check-outs, and report any discrepancies to management.
Guest complaints and concerns: Report any guest complaints or concerns to management immediately.
Human Resources Management
Staff scheduling: Schedule and assign staff to ensure efficient operation of the front desk.
Staff training: Train new and existing staff on front desk procedures and policies.
Creating a positive work environment: Promote a positive and supportive work environment where employee feedback is valued.
Quality Assurance
Lead team in achieving review KPIs: Work with the team to develop and implement strategies to improve guest satisfaction and reviews.
Ensure that all Guests are checked in & out according to the Framework given.
1. Content Marketing – 50%
2. Social Media Marketing – 50%
Lên ý tưởng và sản xuất nội dung video ngắn cho kênh TikTok của thương hiệu, đảm bảo nội dung sáng tạo, bắt trend, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
Tham gia trực tiếp ghi hình (hoặc phối hợp với người mẫu/KOL) để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng.
Phối hợp với bộ phận Marketing/Thiết kế để đảm bảo nội dung truyền thông đồng nhất, bám sát chiến dịch.
Theo dõi xu hướng TikTok mới nhất và đề xuất áp dụng phù hợp để tăng độ phủ thương hiệu.
Viết kịch bản video (script) và tham gia biên tập hậu kỳ (cắt ghép video, chèn nhạc, caption, filter...).
Quản lý lịch đăng video, theo dõi hiệu quả nội dung (view, tương tác, chuyển đổi).
Thử nghiệm các dạng nội dung mới: livestream, thử thách, giveaway, hợp tác với KOC/KOL...
Tham gia xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu doanh nghiệp trên nền tảng TikTok.
- Lên ý tưởng và thực hiện video quảng cáo dựa trên những video và hình ảnh có sẵn, hoặc đi quay nếu cần
- Quay, chỉnh sửa, cắt ghép, phụ đề, lồng nhạc, tạo hiệu ứng thành một video hoàn chỉnh theo yêu cầu của cấp trên
- Lên kế hoạch phát triển các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...) về các dự án bất động sản của công ty
- Phụ trách quay, chỉnh sửa hậu kỳ và sản xuất các ấn phẩm liên quan cho các sự kiện của công ty.
1. Quản lý hệ thống camera
- Thực hiện kế hoạch, thiết kế và triển khai hệ thống camera giám sát đã được phê duyệt.
- Lắp đặt và cấu hình các thiết bị camera, đầu ghi hình, phần mềm quản lý theo kế hoạch được duyệt.
- Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao hệ thống khi hoàn thành.
2. Vận hành và bảo trì hệ thống
- Giám sát hoạt động của hệ thống camera 24/7. Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống camera.
- Cập nhật phần mềm, firmware và các cấu hình hệ thống.
3. Quản lý dữ liệu hình ảnh
- Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu hình ảnh từ hệ thống camera nhằm đáp ứng nhu cầu của các bộ phận liên quan khi cần
- Phân tích dữ liệu hình ảnh để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin.
4. Hỗ trợ công tác an ninh
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc điều tra các vụ việc xảy ra thông qua việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh các vụ việc
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan cách sử dụng dữ liệu hình ảnh.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để đảm bảo an ninh.
5. Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Key Responsibilities
1. Oversees the head count plan according to production plan arranged.
2. Provide leadership to the line leaders for getting production goals achieved.
3. Ensure standard operation is implemented.
4. Drive improvements with cross-function team partners.
5. Provide support and training to line leads, ensuring that the workers are fully trained and qualified before mass production.
6. Ensure discipline and 5S got well followed & controlled in workshop.
7. Ensure MRO cost and scraps got well controlled to the defined target.
8. Responsible for people (line leaders, workers, technicians etc..) hiring, evaluation and retain.
9. Report to Production Supervisor for production status including output, schedule attainment, efficiency and scraps