Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Overall purpose of the job:
Banking Accounting Coordinator in responsible for providing financial, administrative and clerical support by ensuring payments are completed and expenses are controlled by receiving payments, processing, verifying and reconciling invoices according to established policies and procedures in an efficient, timely and accurate manner.
Key activities:
• Calculate interest payable of loan contracts, and interest fixed deposits and submit foreign loan drawdown
• Prepare of supplier code in accounting software with correct information.
• Create transactions via internet banking.
• Prepare daily, weekly cash balance.
• Manage and process all vendor invoices and ensure integrity of all payments.
• Coordinate with suppliers and maintain records of all payment status.
• Download bank statement and work on bank reconciliations between accounting system and bank accounts
• Cooperate with Operation team to perform month-end stock count.
• To support team other tasks such as filing and manage paperwork.
• To perform other related duties and special projects as required by Chief Account/ Finance Controller.
1. Đối soát dữ liệu và chứng từ nội bộ:
• Thu thập, kiểm tra đầy đủ và phân loại chứng từ giao nhận hàng từ nhà hàng
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào, phiếu giao hàng và xử lý, làm rõ các sai lệnh/chậm trễ với các bên liên quan
• Đối soát chéo chứng từ, đảm bảo tính khớp đúng: PR - PO - Phiếu giao hàng - Hóa đơn
• Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán
• Thực hiện các công việc yêu cầu khác từ quản lý thu mua
2. Quản lý dữ liệu:
• Cập nhật dữ liệu giao nhận hàng, chứng từ hóa đơn.
• Cập nhật đối soát công nợ nhà cung cấp với kế toán đảm bảo tiến độ thanh toán chính xác
- Đảm bảo mục tiêu phát triển khách hàng mới, mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao.
- Nắm chắc kết quả công việc cá nhân: kết quả phát triển mới, doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ,...lũy kế theo tuần/ tháng/ quý để điều tiết công việc thực tế, hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Xây dựng, điều hành kế hoạch kinh doanh bao gồm: kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng doanh thu và phát triển mã hàng mới; kế hoạch phát triển mới khách hàng và thị trường nhằm hoàn thành chỉ tiêu năm được giao.
- Phân bổ, giao việc, tổ chức triển khai hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý.
- Quản lý nhân sự thuộc phòng: Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đốc thúc, chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao cho Phòng.
- Làm việc tại Nhà máy sản xuất: Số 930C2, Đường C, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức
- Soạn thảo đề cương thẩm định.
- Thực hiện báo cáo thẩm định. Giám sát trực tiếp xuyên suốt tất cả các công đoạn thẩm định từ đầu đến cuối.
- Thẩm định độ đồng đều nhiệt độ, độ ẩm của kho và xe vận chuyển.
- Theo dõi việc triển khai các quy trình sản xuất mới. Phối hợp với thanh tra phân xưởng Viên – Cốm – Bột giám sát quy trình sản xuất.
- Kiểm soát các sản phẩm thu hồi, sản phẩm bị trả về, sản phẩm hủy bỏ.
- Biên soạn, góp ý các Quy trình Thao tác chuẩn có liên quan đến phạm vi phụ trách.
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu, bao bì, phối hợp với phòng mua hàng đánh giá nhà cung cấp Điều tra nguyên nhân khi nguyên liệu, bao bì không đạt.
- Cung cấp thông tin bao bì cho phòng nghiên cứu để xây dựng tiêu chuẩn bao bì.
- Giám sát sản phẩm xuất xưởng: chỉ cho phép xuất xưởng thành phẩm có kết quả kiểm nghiện đạt tiêu chuẩn và đã được trưởng phòng ĐBCL phê duyệt.
- Tổng kết sản phẩm hàng năm để có kế hoạch cải tiến các sản phẩm.
- Tham gia họp giao ban, viết biên bản họp giao ban và gửi đến các phòng ban.
- Ghi chép các hoạt động vào sổ tay.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng ĐBCL
Bếp trưởng Gia đình chịu trách nhiệm vận hành căn bếp gia đình hằng ngày, đảm bảo phục vụ các bữa ăn chất lượng, hợp khẩu vị và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng thành viên. Vị trí này yêu cầu kỹ năng ẩm thực xuất sắc, khả năng lên thực đơn theo yêu cầu, đồng thời duy trì căn bếp gọn gàng, vệ sinh và bảo mật thông tin của gia đình.
Công việc chính
Lên kế hoạch, chuẩn bị và nấu các bữa ăn hằng ngày theo nhu cầu, sở thích và chế độ dinh dưỡng của từng thành viên.
Xây dựng thực đơn hàng tuần, đảm bảo đa dạng món ăn, cân đối dinh dưỡng và theo mùa.
Đảm bảo chất lượng, hương vị và cách trình bày món ăn luôn đồng đều.
Quản lý hoạt động bếp hằng ngày: kiểm kê, bảo quản nguyên liệu, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh.
Tìm kiếm và chọn mua nguyên liệu chất lượng cao từ các nhà cung cấp uy tín.
Bảo quản, sử dụng và bảo trì các thiết bị bếp.
Chuẩn bị thực đơn và món ăn cho các buổi tiệc, sự kiện hoặc khi gia đình tiếp khách.
Phối hợp với nhân viên khác hoặc đơn vị dịch vụ bên ngoài khi tổ chức sự kiện tại gia.
Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh bếp.
Chú ý đến các yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống, dị ứng hoặc vấn đề sức khỏe của từng thành viên.
Quản lý ngân sách chi tiêu của bếp.
Lập báo cáo chi phí mua sắm định kỳ.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Quyền lợi:
- Nấu suất ăn hàng ngày cho học sinh, giáo viên và nhân viên trong trường theo thực đơn đã được phê duyệt
- Đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình chế biến
- Nhập, kiểm tra nguyên liệu thực phẩm và đảm bảo đủ số lượng, chất lượng để phục vụ cho các bữa ăn
- Quản lý, sử dụng và bảo trì thiết bị bếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt và được vệ sinh đúng quy định.
- Đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Bếp trưởng
2. Bếp phụ:
- Sơ chế rau củ, chia suất ăn, dọn dẹp khay,...
- Theo sự phân công của bếp trưởng
Mô tả công việc:
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt KPIs.
- Phối hợp triển khai chiến lược bán hàng theo định hướng công ty.
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Số lượng: 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh
* TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CTY: 2969A QL1A, KP5, P.Tân Thới Nhất, Quận 12
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.
- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Ưu tiên nhân sự trẻ, năng động
• Hỗ trợ đảm bảo trải nghiệm mua sắm, ăn uống của khách hàng bằng cách nhận thức nhu cầu của khách hàng, giao tiếp với nhân viên kinh doanh, nhân viên phục vụ.
• Nắm vững, quan sát và thực thi các mục tiêu, chính sách, tiêu chuẩn và quy trình.
1.Talent Acquisition Strategy
2.KPI ’s management
4.Talent Sourcing
5.Team’s management
Working Hours:
Monday to Friday: 8:30 AM - 5:30 PM
Saturday: 8:00 AM - 12:00 PM
Workplace: 222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC.
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance