Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance
2. Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại.
- Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
- Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của GĐ/PGĐ Ban;
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của GĐ/PGĐ Ban đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
- Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động khi có yêu cầu từ GĐ/PGĐ Ban;
- Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên GĐ/PGĐ Ban.
3. Thực hiện công việc hành chính.
- Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của NSG;
- Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của GĐ/PGĐ Ban đến các Phòng ban liên quan.
4. Tổng hợp báo cáo, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Ban/Phòng.
- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo công việc của các phòng ban;
- Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công;
- Báo cáo GĐ/PGĐ ban các vấn đề phát sinh tại Ban/Phòng;
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Hỗ trợ xây dựng hệ thống
2. Giám sát vận hành
3. Báo cáo công việc hằng ngày
4. Giám sát nhân sự
5. Kiểm tra tài sản, hàng hóa
6. Công việc khác
Task 1: Material Sourcing & Development
Task 2: Material Purchasing & Inventory Management
Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.
2. Quy trình phục vụ
3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
4. Công việc cuối ca
5. Công việc khác
Phối hợp với nhà cung cấp
• Liên hệ và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế (ví dụ: vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên) để đặt dịch vụ và đảm bảo chất lượng.
Đặt dịch vụ và quản lý booking
• Quản lý các booking vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển và lịch trình tour.
• Theo dõi và cập nhật các yêu cầu đặc biệt của khách hàng (nếu có) cùng các chi tiết hậu cần khác để đảm bảo chuyến đi được triển khai suôn sẻ.
Giám sát ngân sách
• Quản lý ngân sách tour để tối ưu hóa lợi nhuận trong khi vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi.
Tuân thủ theo quy định các LSQ & ĐSQ
• Đảm bảo tour tuân thủ visa, pháp lý, an toàn; lập phương án xử lý khẩn cấp.
• Có các phương án dự phòng cho các tình huống khẩn cấp như gián đoạn hành trình hoặc sự cố an toàn nhằm đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của khách hàng.