Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc ngoài trời. Bán hàng và cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng
Làm việc tại các khu vực trung tâm thành phố
Bán hàng theo ca tại TPHCM:
- Sáng: 8h30 - 12h30
- Chiều: 12h30 - 5h30
- Tối: 5h30 - 9h30
Địa chỉ: 210 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
- Bán hàng tại showroom ( 03 nam, 01 nữ)
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thời gian đào tạo: Khoảng 3-5 tuần, được hỗ trợ lương trong thời gian học việc
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng tùy từng dự án.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên,06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian nghỉ giữa ca. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Địa điểm làm việc:
+ Dự án Vietnamobile: Số 1 Phổ Quang,P.2,Q.Tân Bình, Tp.HCM
+ Dự án Savina: Tòa nhà Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM
1. Bán hàng và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
2. Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng.
3. Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đúng manual từ công ty.
4. Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
5. Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng (quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,..) theo qui định.
6. Tuân thủ nội quy cửa hàng, công ty.
7. Hướng dẫn-hỗ trợ nhân viên mới thực tập tại cửa hàng.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn, phân công của Quản lý cửa hàng.
California Fitness & Yoga Centers (www.cfyc.com.vn) cần tuyển 2 nhân viên bản lẻ (đồ tập thể thao...)
Chăm sóc khách hàng – Bán hàng:
- Chào đón, tương tác với khách hàng một khách chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của họ về các sản phẩm cũng như dịch vụ.
- Thực hiện thanh toán, kiểm tra đối chiếu số liệu một cách chính xác và trung thực.
- Luôn nâng cao kĩ năng cũng như kiến thức bán hàng, các chính sách về thanh toán cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất đến khách hàng.
- Quan sát và dự đoán các nguy cơ có thể xảy ra như trộm cắp hoặc các vấn đề bảo mật và đưa ra biện pháp ngăn chặn và xử lý.
- Đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp bằng sự hiểu biết thấu đáo tất cả các sản phẩm bán lẻ hiện có.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm, đồng thời hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng..
- Đáp ứng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách luôn đảm bảo nhu cầu cũng như ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, trao đổi với với Quản lý Bộ Phận trong trường hợp cần thiết để có giái pháp và định hướng kịp thời.
- Luôn đảm bảo các thủ tục và hoạt động mua bán được thực hiện trong phạm vi và quy định của công ty.
- Đảm bảo hàng tồn kho, giá sản phẩm luôn được cập nhật trong hệ thống. Phân tích, đánh giá dựa trên cơ sở thực tế. Tiến hành kiểm kê mỗi ngày và hàng tuần để tiến hành đặt hàng trong trường hợp cần thiết.
Báo cáo và Thực hiện giao dịch
- Đảm bảo thực hiện chính xác tất cả các giao dịch, hóa đơn bán hàng và các thông tin liên quan phải được lưu trữ.
- Các chứng từ liên quan phải được kiểm tra kỹ trước khi thực hiện giao dịch.
- Theo dõi và cân bằng các thủ tục thanh toán.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu bán hàng.
- Xem xét hồ sơ của khách hàng trước khi thực hiện cuộc gọi xác minh.
- Kiểm tra tất cả các thông tin trên hồ sơ để đảm bảo hồ sơ khách hàng nộp đầy đủ
- Thẩm định thông tin của khách hàng bằng điện thoại về thông tin cư trú và nơi làm việc (địa chị, số điện thoại, thu nhập,…) nhằm xác nhận sự phù hợp và chính xác về thông tin khách hàng, hỗ trợ cho quyết định tín dụng.
- Thực hiện xác minh thẩm định những thông tin dựa trên hồ sơ cung cấp và ghi nhận kết quả xác minh.
- Đảm bào rằng hồ sơ đạt kết quả xác minh và chuyển qua bước tiếp theo chỉ khi hồ sơ đó thỏa các yêu cầu của Công ty quy định
- Tham gia và hoàn thành các chương trình huấn luyện của Công ty (nếu có), và hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Gọi điện cho khách hàng theo danh bạ/kịch bản do công ty cung cấp.
- Giới thiệu về các chương trình hiện tại của dự án.
- Xin lại thông tin khách hàng (Tên, Số điện thoại, Ngày tháng năm sinh, Địa chỉ) để gửi về cho khách hàng những bưu phẩm.
Làm việc theo ca 8-9tiếng( có thể được tăng ca để thêm thu nhập )
- ca sáng từ 5h30 --> 14h30, ca chiều từ 13h00 --> 22h00, ca gãy từ 9h00 đến 21h00 ( Nghỉ 4 tiếng giữa)
+ Quy trình làm việc :
-Thực hiện quy trình nấu bếp theo quy định của công ty
- Sắp xếp gọn gàng, giữ VS khu vực làm việc
- Phối hợp các bộ phận khác,( quản lý, phục vụ, thu ngân,...) để hoàn thành công việc chu đáo, chính xác và nhanh chóng.
- Báo cáo và bàn giao công việc cho ca sau
- Thực hiện công việc theo sắp xếp của quản lý.
Nhân viên bán hàng cho các hãng thời trang Aokang tại Hồ Chí Minh
+ AEON BÌNH TÂN, P BÌNH TRỊ ĐÔNG , Q BÌNH TÂN, TP HCM
- Tư vấn và bán hàng cho khách
- Sắp xếp hàng hóa tại gian hàng
- Trưng bày hàng theo từng dòng và từng loại
- Đảm bảo các tài sản khác tại gian hàng
- Thực hiện khảo sát nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của công ty (thông qua điện thoại).
- Không bán hàng, không tư vấn sản phẩm.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc theo quy định.
(Ghi chú: trực thuộc Công ty đăng tuyển)
- Chào mời khách vào showroom.
- Nâng hạ sản phẩm, tư vấn cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách về sản phẩm của công ty.
Bán hàng nội thất cao cấp Zip tại trung tâm thương mại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nhập sản lượng, gửi sản lượng các bộ phận cần thiết.
- Lên kế hoạch đặt hàng.
- Xử lý phát sinh.
- Sắp xếp lịch thi công.