Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phòng ban/ Bộ phận: QS
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Ước tính, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình từ bản vẽ thiết kế - tính toán
- Theo dõi các hạng mục phát sinh khi thực hiện dự án
- Quản lý đơn giá dự toán các công trình
- Kiểm tra các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công, cập nhật phát sinh vào tổng dự toán
- Khảo sát giá thị trường của các đơn vị cung cấp khác
- Giám sát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của gói thầu
- Tập hợp bản vẽ hoàn công theo các giai đoạn thanh, quyết toán
- Xác nhận giải quyết các bất thường phát sinh trong quá trình thi công
- Hỗ trợ công tác lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng cho các Ban chỉ huy công trường.
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
- Hỗ trợ thiết lập ban đầu và ổn định vận hành phòng Enter Collection.
- Hỗ trợ sắp xếp, bố trí không gian ban đầu và xây dựng hướng dẫn vận hành.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý lịch trình của khách hàng và hỗ trợ vận hành tại khu vực vui chơi.
- Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị đơn giản và duy trì vệ sinh.
- Tổng hợp doanh thu (ưu tiên ứng viên biết dùng Excel/Google Sheet).
- Bảo đảm rằng mọi khách hàng được nhận biết khi ở trong khách sạn.
- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.
- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.
- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.
- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.
- Bảo đảm sự có mặt của mình ở lobby mọi thời điểm.
- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.
- Hổ trợ check in khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý than phiền của khách hàng.
- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.
- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Tổ chức và giám sát hoạt động vận hành hàng ngày của sân golf (tee time, marshal, starter, caddie, buggy, driving range…).
Đảm bảo sân vận hành đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và quy định của sân golf.
Phối hợp với bộ phận bảo dưỡng sân (Course Maintenance) để đảm bảo chất lượng mặt sân, an toàn thi đấu.
2. Quản lý nhân sự vận hành
Quản lý, phân công và điều phối nhân sự thuộc bộ phận golf operations (Starter, Marshal, Caddie, Buggy, Proshop…).
Xây dựng lịch làm việc, kiểm soát năng suất và chi phí nhân sự.
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng và quy tắc ứng xử cho nhân viên.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng – kỷ luật theo quy định.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý khiếu nại và tình huống phát sinh của golfer.
Chủ động cải tiến quy trình vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm người chơi.
Duy trì mối quan hệ tốt với hội viên, khách VIP và đối tác.
4. Quản lý doanh thu & chi phí
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh – Marketing trong việc tối ưu tee time, doanh thu sân golf.
Kiểm soát chi phí vận hành, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí – nâng cao hiệu quả hoạt động.
Theo dõi, phân tích các chỉ số vận hành và báo cáo định kỳ.
5. Tuân thủ an toàn & quy định
Đảm bảo an toàn lao động, an toàn cho golfer và nhân viên trong quá trình vận hành.
Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, tiêu chuẩn sân golf và quy định pháp luật liên quan.
Quản lý tài sản, trang thiết bị vận hành sân golf.
As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.
Key Responsibilities
Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.
Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.
Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.
Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.
2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.
3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.
4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.
5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.
6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.
7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.
8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.
9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.
10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.
11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.
12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.
13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.
14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.
15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.
16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.
17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.
19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.
20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.
21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.
22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.
23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.
24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.
25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.
26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.
27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.
28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.
29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Bếp Trưởng
2. Ensure all the F&B manuals are always update with the following: Sequence of Service, SOPs, Opening and Closing Check Lists, Side Duties and Food and Beverage Plating Guide.
3. Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel.
4. Perform/ behave as per MHI leadership competencies.
5. Conduct shift briefings, department meeting to ensure hotel activities and operational requirements are known.
6. Feasibility on the operation during the peak hours.
7. Ensure consistency service within the department.
8. Manage all requests made by guests, or special request from guest that your staff reported to you.
9. Understand the outlet’s target and strive to achieve it.
10. Promote a helpful and professional image to the client and give full co-operation to any prospective customer requiring assistance with a prompt, caring and helpful attitude.
11. Monitor all costs and recommend measures to control them.
12. Ensure all the breakages reports are followed and identify how we reduce breakages.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến thức ăn
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị nấu nướng
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Thực hiện chế biến các món Á theo yêu cầu và công thức.
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
2. Hoàn thành yêu cầu công việc một cách lịch sự, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
3. Tuân thủ Nội quy, quy trình làm việc của Khách sạn nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.
4. Dọn dẹp khu vực làm việc
5. Báo cáo với cấp trên các tình huống phát sinh
6. Thời gian làm việc theo ca (9.5h/ ngày)
7. Thời gian thực tập: 03 tháng
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP
Hỗ trợ – Kiểm kho
Job Summary
In-Room Dining Server provides a discreet, professional, and personalized food and beverage service to guests in the privacy of their rooms or suites. This role is key to delivering exceptional luxury service and creating memorable in-room experiences.Key Responsibilities
Order Delivery & Service Setup: Deliver orders accurately and promptly. Professionally set up the meal in the guest's room according to standards.
Personalized Service: Present the menu, explain dishes, and offer personalized recommendations. Serve food and beverages with proper etiquette.
Discretion & Privacy: Maintain the highest level of discretion and respect for guest privacy at all times.
Billing & Post-Service: Handle payment transactions accurately. Clear trays and equipment from rooms after service.
Coordination & Preparation: Work closely with the kitchen and order taker to ensure order accuracy and timing. Prepare trolleys and equipment before service.