Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
VIETART F&B (NHÀ HÀNG LE FOUR STEAK & PIZZA) TUYỂN DỤNG PHỤ BẾP ÂU
– Chuẩn bị nguyên liệu: rửa, gọt, thái rau củ, thịt cá,… theo yêu cầu của bếp trưởng.
– Hỗ trợ chế biến món Âu dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng.
– Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, công cụ – dụng cụ.
– Kiểm tra chất lượng, bảo quản nguyên liệu đúng quy định.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến vận hành bếp khi được phân công.
Yêu cầu
– Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm phụ bếp tại nhà hàng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bếp món Âu.
– Nắm rõ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Làm việc nhóm tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
– Chịu được áp lực và có khả năng xử lý công việc đa nhiệm.
Thời gian làm việc, phúc lợi
• Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
• Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép
• Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, mỗi ngày 1 ca (8h-16h30, 14h30-22h30)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Tìm hiểu kỹ, nắm rõ đặc điểm các sản phẩm của công ty đang kinh doanh: Máy xét nghiệm tiểu đường; Máy xét nghiệm sinh học phân tử.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng, đàm phán và thuyết phục hiệu quả để đi đến ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản ánh của khách hàng về sản phẩm của công ty, báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc và sản phẩm.
- Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các vướng mắc, phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu từ cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
- Vận hành và điều chỉnh máy móc trong dây chuyền sản xuất.
- Thực hiện theo các thông số kỹ thuật sản xuất/quy trình hoặc hướng dẫn của quản lý.
- Giám sát đồng hồ đo, van, tỷ lệ lưu lượng, nhiệt độ, áp suất và các hướng dẫn liên quan để đảm bảo tuân thủ các thông số kỹ thuật sản xuất/quy trình.
- Đảm bảo thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, đáp ứng yêu cầu an toàn, chất lượng.
- Thiết lập máy đòi hỏi độ chính xác cao.
- Phụ trách nhập liệu, xử lý văn bản, hỗ trợ dịch thuật các tài liệu chuyên ngành.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Nhật Bản ,trực tiếp trao đổi, liên hệ với khách hàng về sản phẩm thông qua email và các ứng dụng khác .
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ, thuế
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển.
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi.
- Giao dịch ngân hàng.
- Nhận, quản lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn, kê khai thuế.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, xử lý các tình huống HĐ sai sót.
- Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm, tờ khai thuế GTGT trình trưởng phòng.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Tham gia vào công tác giải trình các số liệu với cơ quan thuế… trong việc thanh tra quyết toán thuế theo quy định.
- Các công việc liên quan đến nhân sự, BHXH
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán