Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VIETART F&B (NHÀ HÀNG BÁNH B&B BAKERY) TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÀM KEM GELATO (COMMIS)
:
– Chuẩn bị và sản xuất các loại kem gelato.
– Hỗ trợ phát triển công thức, cải tiến sản phẩm.
– Đảm bảo vệ sinh, chất lượng và trưng bày sản phẩm đúng chuẩn.
– Quản lý nguyên liệu, báo cáo xuất nhập hàng.
Yêu cầu:
– Có bằng nghề nấu ăn hoặc chứng chỉ liên quan.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm bánh hoặc kem.
– Khéo tay, sáng tạo, làm việc nhóm tốt.
Thời gian làm việc, phúc lợi
• Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
• Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép
• Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, mỗi ngày 1 ca (8h-16h30, 14h30-22h30)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
-Tổ chức việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu theo đúng yêu cầu
-Kiểm kê, theo dõi số lượng, hàng hoá
-Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hoá, nguyên vật liệu có hệ thống và dễ tìm kiếm
-Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu
-Hỗ trợ các công việc khác phát sinh khi có yêu cầu quản lý
THE CODE HOTEL & SPA TUYỂN DỤNG – Làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, vị trí đẹp sát biển.
Địa điểm: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
– Kế toán Doanh Thu
– Nhân viên đặt phòng
– Nhân viên phục vụ nhà hàng
– Nhân viên pha chế
– Nhân viên bếp chính
– Nhân viên buồng phòng
QUYỀN LỢI:
– Lương cạnh tranh, phụ cấp và service charge 100% ngay trong thời gian thử việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đẳng cấp
– Cơ hội đào tạo & thăng tiến rõ ràng
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
– Hưởng các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết…
CÁCH ỨNG TUYỂN:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
– Email: [email protected]
– Liên hệ: 0908 582 351
Nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của The Code Hotel & Spa!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
• Kiểm soát việc xuất, nhập hàng ở kho về số lượng, mã sản phẩm.
• Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá trong kho khoa học.
• Giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, chứng từ, báo cáo của các nhân viên.
• Tham gia đóng góp ý kiến về cách xây dựng, triển khai, kiểm soát để cải tiến hiệu quả hoạt động của công ty.
• Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện kiểm kê hàng hoá theo định kỳ.
• Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo.
• Các công việc khác theo sự phân công từ BGĐ.
Nơi làm việc: 320 Nguyễn Văn Khối, p8, Quận Gò Vấp
Thời gian làm việc: Từ 7h30-18h, nghỉ trưa 1 tiếng. Từ thứ 2 – đến Thứ 7, off Chủ nhật.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
• Thực hiện các quy định của hệ thống ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 & CGMP và ISO 45001:2018.
• Thực hiện công việc bảo trì và hiệu chuẩn MMTB theo kế hoạch.
• Thực hiện các công việc được phân công bởi cấp trên.
• Kiểm tra máy móc thiết bị hàng ngày và ghi chép báo cáo theo sự phân công.
• Liệt kê phụ tùng có nguy cơ hư hỏng định kỳ hàng tháng để đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động ổn định.
• Sửa chữa MMTB nhanh chóng để đưa vào sản xuất.
• Sửa chữa các hư hỏng thiết bị ngoài sản xuất. Sửa chữa, phục hồi các phụ tùng hư hỏng.
• Tham gia công tác lắp đặt máy móc thiết bị mới.
• Tăng ca khi có yêu cầu.
• Ghi chép số liệu nhật ký bảo bảo trì.
• Soạn hướng dẫn hoặc cập nhật các SOP vận hành và bảo trì MMTB khu vực quản lý
• Triển khai và thực hiện các chương trình Actnow.
• Luôn đưa ra sáng kiến cải tiến kỹ thuật.
• Báo cáo công việc với cấp trên.
JOIN THE KIND VIBE cùng KURUMI – Healthy Vegan Food & Desserts
Địa chỉ: 175 Bà Huyện Thanh Quan, Đà Nẵng
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
✅ Nhân viên Pha chế (Ưu tiên ca chiều – tối)
✅ Nhân viên Phục vụ
✅ Nhân viên Phụ bếp
✅ Nhân viên Tạp vụ
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC DÀNH CHO NGƯỜI TỬ TẾ:
– Thân thiện – Tử tế – Năng động
– Được đào tạo từ đầu nếu chưa có kinh nghiệm
– Lương & phúc lợi tốt, hỗ trợ cơm ca, đóng BHXH đầy đủ
– Thưởng doanh thu, thưởng sinh nhật, thưởng lễ (tiền mặt gấp đôi!)
– Đánh giá tăng lương 2 lần/năm
– 01 ngày nghỉ/tuần, làm việc theo xoay ca linh hoạt
ỨNG TUYỂN NGAY TẠI:
Link đăng ký online: https://forms.gle/GutT9wSAPniRM5m5A
Hoặc nhắn tin Zalo: Ms. Hương – 0982 252 315
Instagram: @kurumi.vegancafe
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc