Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng
- Không phải tìm Data khách hàng, Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Ngoài ra bạn sẽ còn phải làm thêm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Các bạn không phải tìm kiếm khách hàng, Marketing sẽ cung cấp lượng khách hàng ổn định hàng ngày, 100% khách hàng có nhu cầu các bạn chỉ cần chốt Booking ( Được Quản Lý Đào Tạo, Không yêu cầu Kinh Nghiệm )
Làm việc trong văn phòng, không phải đi thị trường.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Phối hợp với các phòng ban triển khai các giấy tờ liên quan đến Dự Án
- Tập hợp giấy tờ từ các bộ phận, sắp xếp theo sự điều phối của lãnh đạo công ty
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
VIETART F&B (NHÀ HÀNG BÁNH B&B BAKERY) TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÀM KEM GELATO (COMMIS)
:
– Chuẩn bị và sản xuất các loại kem gelato.
– Hỗ trợ phát triển công thức, cải tiến sản phẩm.
– Đảm bảo vệ sinh, chất lượng và trưng bày sản phẩm đúng chuẩn.
– Quản lý nguyên liệu, báo cáo xuất nhập hàng.
Yêu cầu:
– Có bằng nghề nấu ăn hoặc chứng chỉ liên quan.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm bánh hoặc kem.
– Khéo tay, sáng tạo, làm việc nhóm tốt.
Thời gian làm việc, phúc lợi
• Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
• Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép
• Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, mỗi ngày 1 ca (8h-16h30, 14h30-22h30)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
-Tổ chức việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu theo đúng yêu cầu
-Kiểm kê, theo dõi số lượng, hàng hoá
-Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hoá, nguyên vật liệu có hệ thống và dễ tìm kiếm
-Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu
-Hỗ trợ các công việc khác phát sinh khi có yêu cầu quản lý
THE CODE HOTEL & SPA TUYỂN DỤNG – Làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, vị trí đẹp sát biển.
Địa điểm: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
– Kế toán Doanh Thu
– Nhân viên đặt phòng
– Nhân viên phục vụ nhà hàng
– Nhân viên pha chế
– Nhân viên bếp chính
– Nhân viên buồng phòng
QUYỀN LỢI:
– Lương cạnh tranh, phụ cấp và service charge 100% ngay trong thời gian thử việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đẳng cấp
– Cơ hội đào tạo & thăng tiến rõ ràng
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
– Hưởng các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết…
CÁCH ỨNG TUYỂN:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: A2.3 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
– Email: [email protected]
– Liên hệ: 0908 582 351
Nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của The Code Hotel & Spa!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
• Kiểm soát việc xuất, nhập hàng ở kho về số lượng, mã sản phẩm.
• Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá trong kho khoa học.
• Giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, chứng từ, báo cáo của các nhân viên.
• Tham gia đóng góp ý kiến về cách xây dựng, triển khai, kiểm soát để cải tiến hiệu quả hoạt động của công ty.
• Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện kiểm kê hàng hoá theo định kỳ.
• Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo.
• Các công việc khác theo sự phân công từ BGĐ.
Nơi làm việc: 320 Nguyễn Văn Khối, p8, Quận Gò Vấp
Thời gian làm việc: Từ 7h30-18h, nghỉ trưa 1 tiếng. Từ thứ 2 – đến Thứ 7, off Chủ nhật.