Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tại Waebox, chúng tôi tin rằng sức mạnh của ý tưởng là chìa khóa để mở ra cơ hội và thành công. TEAM AFFILIATE TIKTOK là một phần quan trọng của sứ mệnh của chúng tôi để khuyến khích sáng tạo và đổi mới trong mọi khía cạnh của công việc. Nếu bạn là một người đam mê, có tinh thần sáng tạo và muốn tham gia vào việc tạo ra những thay đổi tích cực, hãy tham gia vào đội ngũ TEAM AFFILIATE TIKTOK của chúng tôi. Hãy tham gia cùng chúng tôi để biến các ý tưởng táo bạo thành hiện thực
:
– Nghiên cứu xu hướng, tối ưu nội dung và sáng tạo video TikTok phù hợp thị trường Mỹ.
– Quay, đăng hình ảnh và video cũng như livestream giới thiệu sản phẩm của thương hiệu National Park, giao lưu trực tiếp với người xem để tăng tương tác.
– Tìm kiếm ý tưởng, nghiên cứu xu hướng để tối ưu nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp với thị trường Mỹ.
– Phối hợp với team marketing để tăng tương tác và doanh số.
Yêu cầu ứng viên:
– Team: 1 Quản lý + 3 Nhân viên.
– KPI: 1K sales/3 months (Sau 3 tháng ko đạt KPI ngừng hợp tác).
– Biết thị trường E-commerce, POD là 1 lợi thế
– Biết chăm sóc khách hàng
– Có máy tính và sử dụng thành thạo máy tính, internet và các công cụ liên quan
– Chăm lướt tiktok US
– Chăm chỉ, cần cù trong công việc
– Trung thực, có ý thức trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.
– Tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc, tiếp thu nhanh.
Quyền lợi
– Làm việc online
– Lương + 20% của doanh thu từ sản phẩm
– Được cung cấp acc AFF TIKTOK US
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa điểm: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG ĐÈN LED VIN – TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 01 Nữ
Địa điểm: Quốc lộ 1A, đối diện bến xe Đức Long (phía Nam Đà Nẵng), Thôn Quá Giáng 2, Xã Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
:
• Nhập liệu hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán
• Làm báo cáo thuế
• Làm báo cáo tài chính
• Cập nhật thông tin mới về luật thuế
• Theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa
• Theo dõi, đối chiếu công nợ với khách hàng
• Quản lý hóa đơn, chứng từ liên quan
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu:
• DƯỚI 30 TUỔI. Có kinh nghiệm khai báo thuế
• Có kinh nghiệm kế toán ít nhất 2 năm, đặc biệt là kinh nghiệm làm thuế
• Thành thạo máy tính & ứng dụng văn phòng (bắt buộc, không thành thạo không nhận việc)
• Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi:
• Mức lương: thương lượng khi phỏng vấn
• Được hưởng chế độ theo quy định của công ty
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
SĐT liên hệ: 0905 766 568
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Nếu bạn yêu thích mảng thiết kế & thi công Nội thất văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc Designer như sau:
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng theo quy trình của công ty.
- Lên concept theo các bước (được hướng dẫn, đào tạo chi tiết).
- Bảo vệ phương án với CĐT.
- Diễn họa 3D, Thiết kế kỹ thuật, giám sát tác giả.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
- Được đào tạo về sản phẩm của công ty (Thực phẩm chức năng), nắm rõ thành phần, công dụng, phản ứng của sản phẩm khi sử dụng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối với sản phẩm (sử dụng tiếng Trung)
- Thời gian làm việc: Hành chính (Thứ 2 - thứ 6)
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
+16pm - 00am
+17pm -1 am
+18pm - 2am
+19pm-3am
• Tư vấn các sản phẩm in như tem nhãn, tài liệu, decal, catalogue,...
• Lập bảng báo giá, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
• Ra đơn in theo phần mềm công ty và thông báo cho khách khi đơn hàng hoàn thành
• Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ để khách quay lại
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• 8h – 18h, nghỉ trưa 1 tiếng • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7