Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (92) Quản trị kinh doanh (11709) Kế toán (2534) Quản trị nhân lực (406) Công nghệ kỹ thuật máy tính (861) Công nghệ thông tin (861) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân viên Tạp vụ Bếp/Steward

Nhân viên Tạp vụ Bếp/Steward

EPIC TOWER SWISS-BELRESIDENCES HANOI
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Vệ sinh khu vực bếp, khu sơ chế và khu vực liên quan theo đúng quy trình.
  • Dọn dẹp, rửa và sắp xếp dụng cụ bếp sau khi sử dụng.
  • Thu gom, phân loại và xử lý rác thải đúng quy định.
  • Hỗ trợ đầu bếp trong công tác sơ chế thực phẩm.
  • Dọn dẹp bàn ghế, khu vực ăn uống khi được phân công.
  • Đảm bảo môi trường bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và tuân thủ các quy định về An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).
Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ Có Kinh Nghiệm (100% Tết Bonus)

Nhân Viên Kế Toán Dịch Vụ Có Kinh Nghiệm (100% Tết Bonus)

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN SAMDO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Nhận chứng từ kế toán hàng tháng từ khách hàng và thực hiện hạch toán kế toán vào phần mềm kế toán; (phụ trách 2-5 khách hàng)+ Lập các tờ khai thuế cho các khách hàng (thuế TNDN, GTGT, TNCN hàng tháng/quý/năm;thuế nhà thầu);+ Hỗ trợ khách hàng lập, kiểm tra bảng lương hàng tháng;+ Hỗ trợ khách hàng làm việc với Kiểm toán độc lập, Cơ quan ban ngành (Thuế, bảo hiểm, …) + Quản lý và giám sát nhân viên cấp dưới+ Hỗ trợ Trưởng phòng và Partners trong việc quản lý danh mục khách hàng và quan hệ khách hàng (đối với cấp độ Senior)+ Các công việc liên quan khác theo yêu cầu
Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Administration Officer in AEON MALL Ha Long.+ Working location: Ha Long, Quang Ninh.+ Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM - C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week but not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Manager.+ Main function: Responsible for planning training schedule, providing training material, coordinating and implementing training course while supporting administrative tasks to ensure efficient training and improve staff's skill and quality (tenant staff, Shopping center staff,...)1) Conducting training course for tenant staff, Shopping center staff to ensure the delivery of AEON Mall's standard of service. (5%)2) Support tenants in handling administrative tasks, including daily business processes, organizing monthly meetings and events to ensure smooth operations. Organize employee satisfaction activities such as cleaning days, store manager meetings, and managing daily work tools and facilities. (15%)3) Implement tenant management by accurately and thoroughly collecting tenant and staff information. Supervise, collect, and support tenants to ensure strict compliance with laws, regulations, and procedures, including obtaining Operating Insurance Certificates, Food Hygiene Certificates, legal documents, and tracking violations, if any. Ensure compliance to maintain smooth and proper business operations. (15%)4) Handle administrative tasks in accordance with the company's regulations, including RFA, RFC, payments, and act as a process coordinator for SC's paperwork. Oversee and manage office supplies, including office equipment, consumable expenses, monthly work rosters, and transportation arrangements. (15%)5) Track and follow up with relevant parties to handle the customer feedback process through to completion, ensuring all feedback is addressed promptly, comprehensively, and in the best possible manner for the customer. Summarize customer feedback and propose ideas to improve customer service. (15%)6) Conduct daily patrols of the shopping mall to provide timely support to customers, monitor tenant staff's working manners, and maintain good relationships with tenants to identify their training needs. (10%)7) Other tasks as assigned (5%)
Kids Club Attendant (6 months) / Nhân Viên Câu Lạc Bộ Thiếu Nhi (6 tháng)

Kids Club Attendant (6 months) / Nhân Viên Câu Lạc Bộ Thiếu Nhi (6 tháng)

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Greets guests/ children upon arrival & process registration

- Provide prompt, efficient and courteous services to guest, visitors

- Directs all aspects of the Kids Club activities function to achieve the highest possible guest satisfaction

- Responsible for co-ordinating the delivery of all the Kids Club activities inside and outside the resort

- Liaise with other departments and necessary outside contracts to ensure excellent service delivery

- Perform such functions as to include but not be limited to:

- Arrange weekly activities schedule for all the kids on property incorporating concierge, recreation, and F&B departments

- Lead and participate in Kids Club activities to gather immediate guest feedback ensure quality of activity

- Compile, analyze and control Kids Club activities revenues and costs

- Overall responsible for creating and maintaining the entire range of kid’s activities services offered for different age groups with the aim to maximum guest satisfaction

- Has skills needed to become a childcare

- Shows guests how to safely use exercise equipment and give general tour of facility.

- Maintains adequate supply of refreshments, cups etc.., and requisitions supplies if needed.

- Obtain a solid knowledge of the hotel products, services and facilities.


Giám Sát Đặt Phòng  /  Reservation Supervisor

Giám Sát Đặt Phòng / Reservation Supervisor

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Discuss in interview

Nhân viên Sales Du lịch Nội địa

Nhân viên Sales Du lịch Nội địa

Công ty TNHH MTV TMDV Du Lịch O.ME.GA
  • Ngày hết hạn: 24/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tầng 02, số 01 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OMEGA TOURS [TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN SALES DU LỊCH NỘI ĐỊA

📍 Địa điểm làm việc: Văn phòng Omega Tours – [Địa chỉ: Tầng 2, số 1 Lê Duẩn, Hải Châu, TP Đà Nẵng]
🕒 Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 7 sáng)
💼 Hình thức làm việc: Toàn thời gian
💰 Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

MÔ TẢ CÔNG VIÊC:
– Lên chương trình tour, tính giá và giao dịch với khách hàng.
– Triển khai các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
– Tìm kiếm khách hàng trên data sẵn có.
– Phối hợp cùng phòng Marketing trong các chiến dịch quảng bá.
– Xây dựng sản phẩm, khảo sát tuyến điểm, cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng và quy trình nội bộ.

YÊU CẦU:
– Ưu tiên người có kinh nghiệm Sale Tours
– Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo là một lợi thế

QUYỀN LỢI
– Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
– Đóng bảo hiểm xã hội, lương thưởng theo chế độ
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo
– Được đào tạo kỹ năng sale và marketing du lịch thực tế

📂Ứng tuyển ngay hôm nay bằng cách gửi CV về:
📄Gmail: [email protected]
☎️Liên hệ: 0905.288.442
🏠Văn phòng: Số 1, Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Ba Đình, Đống Đa (CNLT.1455)

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Ba Đình, Đống Đa (CNLT.1455)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
'- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (IT Communicator)

Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (IT Communicator)

NEXON DEV VINA
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ thông dịch cho nhân viên Hàn Quốc và Việt Nam trong các cuộc họp, thảo luận và email.• Hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đảm bảo bản dịch đáp ứng đúng yêu cầu.• Kiểm tra bản dịch, đảm bảo tính chính xác, nhất quán xuyên suốt các bản dịch.• Tham gia công việc của bộ phận Kiểm duyệt chất lượng và lập trình để học hỏi nhằm đảm bảo phiên dịch hiểu quả và chính xác.• Các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.• Support interpretation between Korean & Vietnamese in meetings, discussions, and emails.• Follow up with team members to ensure translation meets their needs.• Check translations and ensure they are accurate and consistent throughout translation revisions.• Participate in Quality Assurance and Programming work to learn and ensure effective and accurate interpretation.• Other ad-hoc tasks assigned by managers.
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân - Khu vực Long Biên, Gia Lâm (CNLT.1465)

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân - Khu vực Long Biên, Gia Lâm (CNLT.1465)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn (Chief Financial Officer CFO)

Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn (Chief Financial Officer CFO)

Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Nhất Lâm
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và thực thi chiến lược tài chính trung – dài hạn toàn Tập đoàn.• Quản lý ngân sách, tối ưu hóa vốn, dòng tiền và hiệu quả đầu tư.• Hợp nhất báo cáo tài chính theo chuẩn VAS/IFRS; kiểm soát tuân thủ thuế và pháp luật tài chính.• Phân tích, cố vấn tài chính cho các hoạt động M&A, IPO, đầu tư chiến lược.• Đại diện làm việc với ngân hàng, tổ chức tài chính, kiểm toán, nhà đầu tư.• Xây dựng và phát triển đội ngũ tài chính – kế toán, hệ thống ERP, kiểm soát nội bộ.
Nhân Viên Kỹ Thuật

Nhân Viên Kỹ Thuật

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG VERNUS
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 15 triệu
Ứng tuyển

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SỰ KIỆN

I. Thông tin chung

  • Vị trí: Nhân viên Kỹ thuật Sự kiện (Event Technical Staff / A/V Technician)
  • Bộ phận: Kỹ thuật / Sản xuất
  • Báo cáo cho: Trưởng bộ phận Kỹ thuật / Quản lý dự án
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng và tại các địa điểm tổ chức sự kiện

II. Mục tiêu công việc

Chịu trách nhiệm về toàn bộ các khía cạnh kỹ thuật của sự kiện, đảm bảo hệ thống âm thanh, ánh sáng, trình chiếu và các thiết bị khác hoạt động ổn định, hiệu quả theo đúng kịch bản chương trình.

III. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính

1. Chuẩn bị trước sự kiện

  • Nghiên cứu và khảo sát: Tham gia khảo sát địa điểm tổ chức, đánh giá các yêu cầu kỹ
  • thuật dựa trên kịch bản và thiết kế sự kiện.
  • Lập danh sách thiết bị: Lên danh sách chi tiết các thiết bị kỹ thuật cần thiết (loa, mixer, micro, đèn, máy chiếu, màn LED, v.v.) và vật tư tiêu hao.
  • Kiểm tra và bảo trì: Đảm bảo tất cả thiết bị kỹ thuật (âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, sân khấu) được kiểm tra, bảo trì định kỳ và sẵn sàng sử dụng.
  • Chuẩn bị vật tư: Chuẩn bị dây cáp, phụ kiện, công cụ cần thiết cho việc lắp đặt.

2. Lắp đặt và Cài đặt (Setup)

  • Lắp đặt hệ thống: Triển khai lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED/máy chiếu, sân khấu, backdrop theo sơ đồ kỹ thuật và yêu cầu của sự kiện.
  • Kết nối và cấu hình: Kết nối các thiết bị, cấu hình hệ thống để đảm bảo đồng bộ và tối ưu hóa chất lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh.
  • Chạy thử (Technical Rehearsal): Phối hợp với đạo diễn chương trình, MC, và các bộ phận liên quan để chạy thử toàn bộ hệ thống, đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru. 

3. Vận hành trong sự kiện

  • Điều chỉnh và giám sát: Vận hành bàn điều khiển âm thanh, ánh sáng hoặc các thiết bị trình chiếu trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
  • Theo sát kịch bản: Tuân thủ kịch bản chương trình (cue sheet), điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, ánh sáng phù hợp với từng tiết mục, phần phát biểu.
  • Xử lý sự cố: Nhanh chóng phát hiện và khắc phục các sự cố kỹ thuật phát sinh ngay lập tức để không làm gián đoạn chương trình. 

4. Thu dọn và Hậu sự kiện

  • Tháo dỡ thiết bị: Giám sát và trực tiếp tháo dỡ toàn bộ thiết bị sau khi sự kiện kết thúc.
  • Bảo quản: Vận chuyển và sắp xếp thiết bị về kho, đảm bảo an toàn và đúng quy cách.
  • Báo cáo: Lập báo cáo kỹ thuật sau sự kiện, ghi nhận các vấn đề đã xảy ra và đề xuất cải tiến.
Nhân Viên Buồng Phòng / Room Attendant

Nhân Viên Buồng Phòng / Room Attendant

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Creates guest satisfaction and exceeds expectations by providing the service brand behavior and genuine hospitality.

 Per brand standards, cleans assigned guest rooms or suites which includes making beds, vacuuming, dusting, arranging room furniture if required, and cleaning bathroom

 Empty all trash containers and replace with fresh liners

 Restock useable items in guest rooms or suites, i.e., soap, towels, paper items

 Ensure removal and appropriate disposition of guest room trays, dinner, glass and silverware

 Clean and vacuum exterior entry and hallways

 Keep linen closets and supply areas clean and organized

 Ensure guest laundry and dry-cleaning orders are attended to promptly

 Notifies supervisor promptly of any special guestroom or suite issues including reporting of any maintenance needs

 Promptly handles guest complaints or requests and refers to supervisor if unable to handle

 Ensures that all rooms or suites are secured upon leaving the guest room or suite

Receptionist cum Office Admin - 3rd Party Contract

Receptionist cum Office Admin - 3rd Party Contract

Công Ty TNHH Ecolab Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES1. Receptionist Responsibilities:Be responsible for reception area:• Serves visitors by greeting, welcoming, and directing them appropriately and notifies company personnel of visitor arrival• Maintain the security and telecommunications systems as part of administrative duties.• Receive calls, emails, letters, and faxes from customers, dealers, Ecolab companies, and other parties in a polite and professional manner, representing Ecolab as the first point of contact.• Transfer all received communications (calls, emails, letters, faxes) to the appropriate people or departments promptly.• Handle incoming and outgoing letters, papers, and mails, ensuring they are delivered or transferred to the correct departments.2. Office administration• Supporting visitors/expats travel logistics in/out Vietnam: Responsible or coordinate with agents on expatriate services: visa, work permit, etc., take care of expat in facility and others with his/her assignment in Vietnam. Be responsible for all logistics arrangement for visitors travelling in Vietnam.• Manage the travel and logistical arrangements (e.g., hotel booking, transportation arrangements, visa, etc.) for CM and support function.• Provide general administrative support (e.g., name cards order, coordinate and manage complex scheduling/ meetings for multiple executives/ leaders)3. Company stamp• Ensure company stamp is stored in proper place• Check and stamp all documents as per POA and company policy before inputting into logbook4. In direct purchasing (office/function)• Preparation, analysis, negotiation, and review of contracts related to purchasing materials, supplies, products, or services; presented to HR Operation Lead for approval• Monitor, track and ensure the office is stocked with necessary supplies • Manage the organization’s office and storage space. • Perform as liaison with various vendors, providing maintenance, security, and other occupancy services;• Support in the procurement of non-core business supplies and services. - Create PO/ PR and submit into system for approval (from HR Operation Lead) - Execute monthly payment upon approval (from HR Operation Lead)5. Facility management: • Oversee maintenance and functionality of the office space• Support in the coordination of office repairs, renovations, and office layout adjustments.• Ensure office equipment is working and properly maintained;• Manage parking service in Company Building.• Assist with invoicing and vendor relations.• Contact point for Office building (including Hanoi & HCMC)6. Support in SHE (Safety, Health, and Environment)• Promote and ensure compliance with safety, health, and environmental regulations.• Conduct regular safety inspections and implement corrective measures.• Organize safety training programs for employees.7. Cleaning management: • Supervise cleaning services for the office premises.• Ensure cleanliness and hygiene standards are maintained.• Address any cleaning-related issues promptly.8. Petty cash management• Manage the purchase of food/ necessities for ad-hoc events/ meetings/ tea break according to the petty cash guidelines0. Support for Company Events & Activities• Assist in planning and organizing company events and activities.• Coordinate logistics, venue bookings, catering, and other event-related tasks.• Provide administrative support during events to ensure smooth execution.10. HR support• Support HR team in collecting/ managing/ monitoring HR filing such as Dependent record, personal file, etc.11. Other tasks assigned by Line Manager
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng (CNLT.1456)

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng (CNLT.1456)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
'- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
10 month Contractor-Accounting

10 month Contractor-Accounting

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities and Duties: • Daily data downloading from various accounting systems & data inquiring for report making.• Daily and monthly general ledgers & sub-ledgers verification, accounting entries checked.• Prepare managerial and statistic reports HO/regional division.• Prepare daily financial report.• Periodical statistic reports and other regulatory reports to local authorities (CIC, SBV)• Do reconciliation of NOSTRO accounts, follow up with pending items & monitor daily reconciliation inquiry sheets.• System operation: T24, Oracle GL, SBRS, LTRS and others.• In charge of testing on UAT environment those new logic enhancements in related to changing HO’s system and local request• Working with external Audit on FS report, Transfer Pricing docs, Tax review• Other assignments by team leaders and HOD
Supply Chain Intern

Supply Chain Intern

CÔNG TY TNHH DANONE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Role and Responsibilities This role will support supply planning activities, daily operations, shipping documents and data collection for Power BI dashboards.• Planning Support• Data Collection & Reporting• Prepare and maintain daily operational reports• Help update phasing by month/quarter and validate forecast data.• Collaborate with the team to update Power BI dashboards.2. Main Duties and Functions• Assist in preparing supply planning reports. • Help update phasing by month/quarter and validate data. • Support inventory planning and stock reconciliation tasks. • Ensure timely submission of accurate data for KPI tracking (Sales vs CFR, FA, FB, OTIF, Inventory Accuracy, Damage & Complaints).• Prepare and maintain daily operational reports (shipment status, stock movement,). • Support paperwork for customs clearance and logistics coordination. • Collaborate with the team to update Power BI dashboards.• Clean and organize data for Power BI dashboards. • Ensure timely submission of accurate data for KPI tracking (Sales vs CFR, FA, FB, OTIF, Inventory Accuracy, Damage & Complaints).• Support in meeting preparation (reports, presentations).3. Major Challenge of the Job • Validate data accuracy and highlight discrepancies. • Communicate with sales, logistics, and finance teams to collect required data. 4. Define expected performance in the roleTask Completion & Accuracy• On-Time Task Completion Rate: Assigned tasks completed by deadline.• Data Accuracy: Error rate in reports, forecasts, or system entriesLearning & Communication• Process Understanding: Score from knowledge checks or supervisor evaluation.• Responsiveness: Average response time to emails or requests.Reporting & Collaboration:• Report Quality: Completeness and clarity of reports.• Compliance: Adherence to SOPs and company policies.• Support Quality: Feedback from project leads on intern’s input.
AR Accountant Cum IC Assistant

AR Accountant Cum IC Assistant

Bel
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***JOB SCOPE & CORE DELIVERABLES:AR accountant cum IC Assistant is responsible for:• To manage the Account receivable balance for all distributors• To assist Internal controller to execute group internal control plan.***RESPONSIBILITIES – WHAT DOES SUCCESS LOOK LIKE?1) Essential business activities expected from this position: AR for VN and China Market• Post a part of payments from distributors: check the bank statement daily and post them accurately into SAP.• Inform incoming payment from customer-to-Customer service team daily.• Review AR balance weekly in order to make sure the compliance with AR procedures.• Produce AR report weekly/monthly with clear explanation.• Issue financial invoice for third-party and other subsidiaries.• Re-allocation free goods and goods for internal use to correct PL account.• Manage sales order and invoices in order to avoid mistake.• Responsibility for E-invoice integration fixing/update/renovation and handle issue in E-invoice.• Manage well credit management for all distributors.• Testing for new billing flow for new market.• Provide data for external, internal and tax audit as requirement.• Submission package reporting monthly for small market.Internal control assistant.• Prepare GRC report quarterly and ensure that all risks are mitigated or eliminated.• Assist Internal controller to audit company operation works base on company procedures.• Perform Belkey assessment with Internal controller.• Adhoc report will be assigned by line manager.2) Examples of issues encountered by the job holder as well as nature and level of complexity (such as uncertain environment, need for innovative solutions, time constraints, need for coordination with other departments, etc.)• Adapt operations to changes in internal procedures and changes in external business practices.• Understand the business processes in order to manage changes.• Long outstanding invoice from distributors.3) Key performance indicators and impact on results (qualitative and quantitative)• Daily working with customer service on payment of distributors.• Accurate and timely customer balance reporting & Invoice follow-up report.• ON time prepare GRC report and Belkey submission.• Understanding on procedures and accounting standard.
Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - CN. Bình Dương (CN25.299)

Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - CN. Bình Dương (CN25.299)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ chức Lớn (CIB) hiện hữu, đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm và chính sách của Chi nhánh/Khối CIB đến khách hàng.• Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo đúng quy trình, quy định sản phẩm.• Theo dõi và giám sát việc sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC).• Thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng CIB, góp phần tăng cường sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 141

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273803)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11169)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập