Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Location: Dong Anh, Ha Noi
1. Supervise and take responsibility for Front Office during working shift.
2. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known by the whole team.
3. Build strong relationships with other departments to provide the best service to guests.
4. Assist the Front Office Manager in training and recruitment of the department.
5. Take responsibility in the absence of the Front Office Manager and perform other duties as assigned by management.
- Hỗ trợ điều hành hoạt động của bộ phận Tiền sảnh (Front Office) thuộc khối Lưu trú đảm bảo sự trơn tru và hiệu quả.
- Cập nhật định kỳ các thông tin về nhà hàng, dịch vụ tiện ích của khách sạn và các thông tin bổ trợ khác.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên Tiền sảnh luôn thực hiện đúng cam kết thương hiệu và mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc trong mọi thời điểm.
- Giám sát và thúc đẩy nhân viên Tiền sảnh cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo tới các khách hàng nội bộ (các bộ phận liên quan) một cách phù hợp.
- Hỗ trợ tối ưu hóa năng suất của nhân viên thông qua việc đào tạo đa kỹ năng, thực hiện đa nhiệm và sắp xếp lịch làm việc linh hoạt, nhằm đạt được các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
- Đồng hành cùng Ban Quản lý, Bộ phận Tiền sảnh trong việc điều hành hiệu quả dựa trên các tiêu chuẩn đã thiết lập; luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt.
- Kiểm soát giờ giấc và tác phong của toàn bộ nhân viên Tiền sảnh; đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục, duy trì các tiêu chuẩn cao về diện mạo cá nhân và vệ sinh theo quy định diện mạo (grooming) của khách sạn và bộ phận.
------------------------------------------------
Assists in the smooth and efficient running of the Front Office Department within the Rooms Division.
Ensures information on restaurants, hotel facilities and other miscellaneous are updated periodically.
Ensures that all Front Office associatess deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
Ensures that Front Office associatess provide excellent service to internal customers as appropriate.
Assists to maximise associates productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Assists the Front Office Management Team in efficiently managing the department according to the established concept statement providing a courteous, professional, efficient and flexible service at all times.
Assists to ensure the punctuality and appearance of all Front Desk associatess, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Luôn cam kết lời hứa thương hiệu và cung cấp dịch vụ tận tâm với khách.
Handle all guest complaints and inquires in a courteous and efficient manner.
Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả.
Report guest complaints to Butler as soon as possible.
Báo cáo kịp thời các khiếu nại của khách cho Giám sát tầng.
Check and verify room status report.
Kiểm tra và xác minh báo cáo tình trạng phòng.
Check and re-fill Mini Bar in guest rooms.
Kiểm tra và bổ sung Mini Bar trong phòng khách.
Report lost and damaged items.
Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng
Report lost and found items to Housekeeping Coordinator.
Báo cáo các mặt hàng thuộc mục bị mất và tìm thấy cho Điều phối viên Bộ phận Quản gia.
Clean and make-up guest rooms.
Dọn dẹp và làm sạch đẹp phòng khách.
Handle soiled linen.
Thu dọn đồ bẩn.
Clean pantry and toilet.
Làm sạch phòng để thức ăn và phòng vệ sinh.
Clean and maintain the cleanliness of corridors and surrounding back areas.
Làm sạch và duy trì sự sạch sẽ khu vực hành lang và khu vực xung quanh.
Refresh flowers set in guestroom (if any).
Làm mới hoa đặt trong phòng khách (nếu có).
Provide night turndown service.
Cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng buồi tối.
Ensure a high level of security consciousness in his / her assigned area.
Đảm bảo mức độ cao về ý thức an ninh trong khu vực được giao nhiệm vụ.
Handle all keys according to policies and procedures.
Quản lý tất cả các chìa khóa theo các chính sách và thủ tục đã quy định.
Make sure all rubbish from floor at the end of shift.
Dọn tất cả rác ở sàn vào cuối ca trực.
Assist in preparation, delivery, setup and remove of baby cribs and other ad-hoc guest room set-ups.
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị, giao hàng, bố trí và dọn dẹp nôi em bé và bố trí phòng khách đặc biệt khác.
Restock pantry with sufficient amenities.
Trữ lại tủ để đồ ăn với tiện nghi đầy đủ.
Collect fruits from Kitchen department and delivery to the floors (if any).
Lấy trái cây từ Bộ phận bếp và giao hàng đến các tầng (nếu có).
Administration
• To ensure that the Food and Beverage activities are aligned with the respective Corporate Strategy, and that the Hotel Actions have been implemented where appropriate.
• To oversee the preparation and update of individual Departmental Operations Manuals.
• To conduct regular divisional communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
• To ensure the smooth operation of the Food and Beverage Department.
Customer Service
• To ensure that all employees deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
• To ensure that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
Financial
• To maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
• To ensure that each profit centre (e.g. Bistro, Market, Banqueting) is operated in line with maximising profit while delivering on the brand promise.
• To assist in the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage.
• To assist in the monthly reforecasting.
• To actively participate in weekly yield and revenue management meetings, overseeing the appropriate pricing structures to maximise yield and overall profits in Outlets and Event Services.
Marketing
• To assist in the preparation, utilisation and update of an Annual Marketing Plan, broken down as necessary by department.
• To constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
Operational
• To ensure that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
• To ensure that all Hyatt Purpose, Hyatt Values, Brand Promise are communicated and implemented
Personnel
• To assist in the recruitment and selection of all Food and Beverage employees.
• To oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
- Pha chế đồ uống:
- Phục vụ đồ uống:
- Duy trì quầy bar:
- Quản lý nguyên vật liệu:
- Hỗ trợ khách hàng:
- Tham gia các hoạt động khác:
- Tuân thủ quy định:
Tuân thủ các quy định, quy trình của khách sạn, đặc biệt là các quy định liên quan đến an toàn thực phẩm, vệ sinh, và sử dụng rượu bia.
Discuss in interview
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Xúc Tiến Du Lịch Thảo Trân tuyển dụng Thực tập sinh
Số lượng: 02 người
Mức hỗ trợ: 6 triệu/kỳ + Bonus
Thời gian: Tối thiểu 3 tháng
– Viết bài review du lịch, giới thiệu resort, khách sạn, điểm đến
– Sáng tạo content cho Facebook, Website, Email Marketing, Zalo
– Viết kịch bản video ngắn cho TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts
– Viết nội dung quảng cáo, caption hấp dẫn cho các chiến dịch
– Biên soạn case study, câu chuyện khách hàng
– Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi
– Làm việc nhóm tạo ra các chiến dịch marketing sáng tạo và đổi mới
Yêu cầu
– Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành … hoặc sinh viên yêu thích với ngành Marketing và Social media
– Kỹ năng viết content tốt, văn phong hấp dẫn, dễ đọc
– Thành thạo MS Office
– Am hiểu và sử dụng thường xuyên các nền tảng mạng xã hội
Ưu tiên:
– Có portfolio bài viết (blog cá nhân, fanpage, các bài đã đăng…)
– Đam mê du lịch và khám phá ẩm thực
– Biết sử dụng Canva để thiết kế
Số lượng: 02 người
Mức hỗ trợ: 6 triệu/kỳ + Bonus
Thời gian: Tối thiểu 3 tháng
– Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing đa kênh (Facebook, Zalo, TikTok, Google)
– Quản lý fanpage, đăng bài theo content calendar
– Chạy và tối ưu quảng cáo Facebook Ads, Google Ads (có hướng dẫn)
– Phân tích dữ liệu chiến dịch (reach, engagement, conversion)
– Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường, xu hướng du lịch và hành vi tiêu dùng online của giới trẻ
– Tương tác, trả lời inbox, comment từ khách hàng
– Hỗ trợ triển khai các hoạt động SEO, email marketing
Yêu cầu
– Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại Điện tử, Truyền thông hoặc sinh viên yêu thích với ngành Marketing và Social media
– Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing
– Biết sử dụng Canva, capcut để thiết kế
– Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel
– Am hiểu các nền tảng mạng xã hội
Ưu tiên:
– Từng chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads (cá nhân hoặc dự án)
– Có chứng chỉ liên quan đến Google Digital Marketing, Facebook Blueprint, các khóa học ngắn hạn về Marketing AI…
– Biết sử dụng Google Analytics, Facebook Business Manager
– Có tư duy phân tích số liệu
Số lượng: 02 người
Mức hỗ trợ: 6 triệu/kỳ + Bonus
Thời gian: Tối thiểu 3 tháng
– Biên tập video quảng cáo tour, resort cho Facebook, TikTok, YouTube, Website
– Cắt ghép, chỉnh màu, thêm hiệu ứng, nhạc nền, phụ đề cho video
– Sáng tạo video ngắn theo xu hướng TikTok, Reels để tăng tương tác
– Tham gia ghi hình các chuyến famtrip, sự kiện của công ty
– Thiết kế thumbnail, intro/outro cho video
– Lưu trữ và quản lý thư viện video, hình ảnh
– Phối hợp làm việc nhóm lên ý tưởng, chương trình marketing
Yêu cầu
– Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp: Marketing, Đa phương tiện, Truyền thông, Thiết kế Đồ họa, hoặc sinh viên yêu thích với ngành Marketing và Social media, có năng khiếu về chỉnh sửa video
– Thường xuyên sử dụng chỉnh sửa, cắt ghép video trong học tập và hoạt động cá nhân
– Thành thạo ít nhất 1 phần mềm: Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, hoặc CapCut
– Có khả năng chỉnh màu, sync nhạc, làm hiệu ứng cơ bản
– Có máy tính cá nhân
Ưu tiên:
– Có portfolio video đã làm (YouTube, TikTok, dự án cá nhân)
– Biết sử dụng After Effects, Photoshop, Illustrator
– Có khả năng quay phim cơ bản (camera, điện thoại)
– Am hiểu xu hướng video viral trên các nền tảng
Số lượng: 05 người
Mức hỗ trợ: 6 triệu/ kỳ + bonus
Thời gian: Tối thiểu 3 tháng
– Tư vấn sản phẩm tour, combo du lịch nghỉ dưỡng cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook
– Lập báo giá và xử lý đơn hàng cho khách lẻ (B2C)
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
– Hỗ trợ triển khai các chương trình marketing, khuyến mãi
– Xây dựng và phát triển kênh bán hàng cá nhân trên mạng xã hội
– Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần
– Phối hợp với team marketing để tối ưu nội dung bán hàng
Yêu cầu
– Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, thân thiện
– Khả năng thuyết phục và đàm phán
– Thành thạo MS Office (đặc biệt Excel)
– Sử dụng thành thạo Zalo, Facebook Messenger
Ưu tiên:
– Có kinh nghiệm bán hàng (bất kỳ ngành nào)
– Có mạng lưới quan hệ rộng, nhiều bạn bè trên mạng xã hội, hòa nhập tốt
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Am hiểu về du lịch, đi du lịch và trải nghiệm nhiều nơi
– Tự tin với bản thân và kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng viết content bán hàng hấp dẫn, thu hút trên mạng xã hội
QUYỀN LỢI CHUNG CHO TẤT CẢ VỊ TRÍ
Thu nhập & Thưởng: Các vị trí TTS Content/Digital Marketing/Video Editor Content/Digital Marketing: 6 triệu/kỳ + bonus
Bonus: Team xuất sắc/cá nhân xuất sắc: ý tưởng mới sáng tạo/hiệu quả/ thu hút truyền thông. Thưởng Video viral triệu view, bài đăng có lượt tương tác vượt trội.
Sales Executive:
– Thưởng khi hoàn thành xuất sắc dự án/chiến dịch
– Thưởng thêm theo hiệu suất công việc hàng tháng
– Thưởng doanh số, Thưởng chốt tour, đoàn
Chứng nhận & Hỗ trợ học tập
– Giấy xác nhận hoàn thành thực tập có đóng dấu (phục vụ tốt nghiệp)
– Đánh giá chi tiết năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm
– Thư giới thiệu/Thư khuyến nghị (nếu hoàn thành xuất sắc)
– Hỗ trợ dữ liệu, thông tin, số liệu thực tế cho luận văn, khóa luận tốt nghiệp
Đào tạo & Phát triển
– Được cung cấp tài liêu Traning & đào tạo
– Tham gia các buổi training kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
– Tham gia MIỄN PHÍ các chuyến Famtrip khảo sát resort, khách sạn 5 sao
– Trải nghiệm thực tế các sản phẩm du lịch cao cấp để hiểu sâu về sản phẩm
Cơ hội nghề nghiệp
– Ưu tiên xét tuyển chính thức sau khi kết thúc thực tập Tỷ lệ chuyển đổi lên nhân viên chính thức: 80%
– Lương chính thức: Lương cứng tùy vị trí + Hoa hồng không giới hạn
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Thực tập sinh → Nhân viên → Senior → Team Leader → Sale Manager
– Cơ hội networking với các đối tác lớn trong hành Hospitality: Vinpearl, Sungroup, Hoiana, Banyan Tree group… các resort 5 sao hàng đầu tài miền Trung
– Xây dựng portfolio chuyên nghiệp với các dự án, chiến dịch thực tế
– Gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các đối tác 5 sao trên thị trường
Môi trường làm việc
– Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm
– Không khí làm việc sáng tạo, khuyến khích ý tưởng mới, không gò bó
– Được tham gia khảo sát, du lịch, trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm cùng công ty
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tậpSau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2025, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”. Với thành tích 4 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)