Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (165) Quản trị kinh doanh (21223) Kế toán (10005) Quản trị nhân lực (507) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1013) Công nghệ thông tin (1013) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Trưởng phòng Vận tải hành khách

Trưởng phòng Vận tải hành khách

Công ty TNHH X.E Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 40 - 60 triệu
Ứng tuyển

- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra

- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách

- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải

- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan

- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách

- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)

- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.

- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe

- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

[GOLF VALLEY HOTEL] Nhân viên thu ngân

[GOLF VALLEY HOTEL] Nhân viên thu ngân

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Nắm vững quy trình thanh toán, thao tác thực hiện trên máy POS, đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh, đầy đủ, chính xác.
  • Thực hiện đúng quy trình mở ca, đóng ca khi kết thúc ca làm việc của mình, đảm bảo số tiền thu được khớp với doanh thu trên máy POS hàng ngày.
  • Rõ ràng, chính xác, minh bạch trong việc thu tiền của khách hàng theo hóa đơn, lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân hàng ngày.
  • In các báo cáo bán hàng vào cuối ngày theo trình tự: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách – hoá đơn chưa thanh toán, bảng cân đối bán hàng thực tế, giấy nộp tiền mặt, Bill settlement của máy quẹt thẻ, báo cáo tài chính
  • Kiểm tra hoá đơn GTGT ca trước, số HĐ còn lại và báo cáo cụ thể theo yêu cầu của cấp trên.
  • Nhập món ăn vào POS /In bill từ máy tính tiền (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá, thành viên CTY, CDT, BOD…). Yêu cầu Kiểm tra lại khi nhập món/ in đúng bill của từng bàn và chính xác theo đúng thông tin từ captain order
  • Nhận tiền của khách từ phục vụ, yêu cầu : Kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng & chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhân viên bảo trì cơ sở hạ tầng - Giờ hành chính

Nhân viên bảo trì cơ sở hạ tầng - Giờ hành chính

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CONSTANTIA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).

Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.

Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.

Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.

Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.

Production Specialist

Production Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIDO
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.

AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.

  • Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.

  • Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.

  • Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.

  • Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.

  • Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.

Nhân viên sơ chế/ Butchery

Nhân viên sơ chế/ Butchery

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuẩn bị - nhận hàng – sơ chế:
  • Nhận phiếu yêu cầu NVL theo thực đơn đã đặt trước đó.
  • Tiến hành nhận NVL.
  • Kiểm tra đúng tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào.
  • Sơ chế đúng như yêu cầu món ăn từ cấp trên.
  • Bảo quản hàng hóa sau khi nhận và sau khi sơ chế.
Vệ sinh và VSATTP:
  • Thực hiện đúng quy trình nhận hàng, vận chuyển, sơ chế, lưu trữ nguyên liệu, kiểm soát hạn sử dụng.
  • Vệ sinh công cụ, dụng cụ, khu vực bếp theo đúng lịch và hướng dẫn.
  • Sử dụng đúng trang phục bảo hộ, găng tay, mũ, khẩu trang theo quy định.
An toàn lao động:
  • Tuân thủ an toàn điện, gas, thiết bị nhiệt, chống trơn trượt.
  • Báo cáo kịp thời nếu phát hiện rò rỉ điện, nước, cháy nổ, nguy cơ sự cố.
Bảo quản thiết bị, công cụ dụng cụ:
  • Sử dụng thiết bị đúng cách, đúng chức năng.
  • Vệ sinh, lau chùi thiết bị sau sử dụng, đề xuất sửa chữa khi hư hỏng.
Phối hợp và hỗ trợ tổ:
  • Hỗ trợ các đồng nghiệp trong tổ khi cần.
  • Tham gia chuẩn bị món ăn cho sự kiện, tiệc theo yêu cầu


Nhân Viên Phục Vụ Đồ Ăn Tại Phòng/In Room Dining Waiter/Waitress

Nhân Viên Phục Vụ Đồ Ăn Tại Phòng/In Room Dining Waiter/Waitress

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Discuss in interview
Bếp chính Bếp Lạnh/ Commis Chef (Cold)

Bếp chính Bếp Lạnh/ Commis Chef (Cold)

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuẩn bị và sản xuất:

  • Nhận yêu cầu món ăn từ cấp trên và chuẩn bị NVL theo thực đơn/phiếu đặt món.
  • Thực hiện đúng kỹ thuật chế biến: hấp, xào, tiềm…
  • Trình bày món ăn đúng tiêu chuẩn, hoàn thiện món đúng giờ và đúng order.

Vệ sinh và VSATTP:

  • Thực hiện đúng quy trình sơ chế, rửa, lưu trữ nguyên liệu, kiểm soát hạn sử dụng.
  • Vệ sinh công cụ, dụng cụ, khu vực bếp theo đúng lịch và hướng dẫn.
  • Sử dụng đúng trang phục bảo hộ, găng tay, mũ, khẩu trang theo quy định.

An toàn lao động:

  • Tuân thủ an toàn điện, gas, thiết bị nhiệt, chống trơn trượt.
  • Báo cáo kịp thời nếu phát hiện rò rỉ điện, nước, cháy nổ, nguy cơ sự cố.

Bảo quản thiết bị, công cụ dụng cụ:

  • Sử dụng thiết bị đúng cách, đúng chức năng.
  • Vệ sinh, lau chùi thiết bị sau sử dụng, đề xuất sửa chữa khi hư hỏng.

Phối hợp và hỗ trợ tổ:

  • Hỗ trợ các đồng nghiệp trong tổ khi cần.
  • Tham gia chuẩn bị món ăn cho sự kiện, tiệc theo yêu cầu.

Nhân viên Kỹ thuật Sản xuất

Nhân viên Kỹ thuật Sản xuất

Công Ty CP XNK Hóa Chất & Thiết Bị Kim Ngưu
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hưng Yên
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Triển Khai công việc do quản đốc sản xuất đưa ra

- Triển khai thử nghiệm sản xuất sản phẩm mới

- Triển khai sản xuất quy trình mới, hoàn thiện quy trình

- Đào tạo, hướng dẫn công nhân viên quy trình sản xuất cũ định kỳ và sản xuất sản phẩm mới.

- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng

- Đến khách hàng kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm/ dịch vụ

- Giám sát nhân viên thực hiện công việc theo đúng hướng dẫn, đúng kế hoạch và an toàn lao động

- Đề xuất các cải tiến trong quy trình sản xuất, vận hành để tăng hiệu quả công việc

- Hỗ trợ việc triển khai các đơn hàng theo kế hoạch

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Việt Hưng - TA126

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Việt Hưng - TA126

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

  • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
  • Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

  • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh tuân thủ các quy định, quy chế của VPBank và Ngân hàng Nhà nước
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH

Chuyên viên tài chính kiêm trợ lý Tổng giám đốc

Chuyên viên tài chính kiêm trợ lý Tổng giám đốc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.

  • Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.

  • Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.

  • Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).

  • Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.

  • Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.

  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.

  • Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.

  • Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.

Content Leader

Content Leader

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Content Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hoạch định và phát triển chiến lược nội dung tổng thể cho các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo phù hợp với chiến lược Marketing chung và mục tiêu kinh doanh.
– Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Editorial Calendar) hàng tuần/tháng/quý cho các nền tảng (Website, Facebook, TikTok, YouTube, v.v.).
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nắm bắt xu hướng nội dung mới, insights khách hàng để đề xuất ý tưởng sáng tạo.
– Kiểm duyệt, chỉnh sửa và phê duyệt tất cả nội dung (bài viết, kịch bản, hình ảnh, video) trước khi xuất bản để đảm bảo tính chính xác, chất lượng cao và đồng nhất về giọng điệu thương hiệu.
– Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ Content Writer, Copywriter, Video Editor, Designer (hoặc cộng tác viên liên quan).
– Phân công công việc, đặt deadline và giám sát tiến độ thực hiện các dự án nội dung.
– Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng về Content Marketing, SEO, Digital Marketing cho đội nhóm.
– Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất nội dung (Traffic, Engagement, Conversion Rate, Reach…) theo các chỉ số KPI đã đặt ra.
– Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về hiệu quả hoạt động Content, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa và cải tiến nội dung.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng anh lưu loát
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành về Báo chí, Truyền thông, Tiếp thị, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí content hoặc biên tập viên
– Có kiến thức, chuyên môn về SEO/SEM, chiến lược phân phối nội dung và phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường công nghệ B2B hoặc SaaS.
– Hiểu biết về Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) như WordPress và các nền tảng tiếp thị nội dung (ví dụ: Clearscope, Conductor).
– Hiểu biết về trải nghiệm người dùng (UX) và các nguyên tắc thiết kế liên quan đến việc trình bày nội dung.

Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Tạp vụ/ Steward

Nhân viên Tạp vụ/ Steward

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Rửa chén, bát, ly, muỗng, dao, nĩa, xoong nồi, khay đựng... bằng tay hoặc máy rửa chén theo đúng quy trình.
  • Phân loại dụng cụ trước và sau khi rửa, tránh lẫn lộn giữa đồ sống – chín.
  • Lau khô và sắp xếp gọn gàng vào đúng vị trí quy định.
  • Thu gom rác, xử lý rác thải và vệ sinh khu vực rửa chén sạch sẽ mỗi ca làm việc.
  • Vệ sinh các bề mặt làm việc, sàn bếp, tủ lạnh, máy móc, thiết bị bếp theo phân công.
  • Kiểm tra và báo cáo kịp thời các sự cố về hư hỏng thiết bị, dụng cụ nhà bếp.
  • Hỗ trợ nhân viên bếp khi cần: vận chuyển nguyên vật liệu, dọn dẹp, phụ sơ chế đơn giản...
  • Tuân thủ nội quy, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Hiệu Trưởng Trung Tâm Đào tạo Nghệ Thuật

Hiệu Trưởng Trung Tâm Đào tạo Nghệ Thuật

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Hiệu Trưởng Trung Tâm Đào tạo Nghệ Thuật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý đào tạo và chất lượng giáo dục
– Phát triển và giám sát chương trình giảng dạy của S-Talent Academy, đảm bảo các tiêu chuẩn về nghệ thuật, sư phạm và phù hợp trên mọi độ tuổi, trình độ và kỹ năng của học viên.
– Tuyển dụng, đào tạo và cố vấn cho đội ngũ giảng viên, giáo viên phù hợp với tiêu chuẩn của S-Talent Academy
– Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ giáo viên, trợ giảng và nhân viên chuyên môn có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết phù hợp với tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo
– Xây dựng và thực hiện hệ thống đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật, đảm bảo động lực và hiệu quả làm việc của toàn bộ nhân sự.
– Xây dựng môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, đoàn kết và chuyên nghiệp..
* Hành chính & Vận hành
– Quản lý các hoạt động hàng ngày của S-Talent Academy, bao gồm lịch học, tuyển sinh, quản lý cơ sở vật chất và chăm sóc học viên.
– Xây dựng và quản lý ngân sách hàng năm cho S-Talent Academy, giám sát chi tiêu và xác định các cơ hội tăng trưởng tài chính và hiệu quả.
– Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan về an toàn, bảo vệ trẻ em và giáo dục.
– Duy trì mối quan hệ bền chặt với học viên, phụ huynh và cộng đồng rộng lớn hơn, giải quyết các mối quan ngại và thúc đẩy mức độ hài lòng cao.
* Tiếp thị & Chiến lược
– Dẫn dắt các nỗ lực quảng bá và tiếp thị với sự hợp tác của đội ngũ tiếp thị để tăng số lượng học viên và nâng cao khả năng hiển thị cũng như danh tiếng của học viện.
– Đảm bảo và quản lý quan hệ đối tác với các tổ chức bên ngoài, trường học và các tổ chức văn hóa.
– Thiết lập tầm nhìn chiến lược dài hạn cho sự phát triển, định hướng nghệ thuật và sự bền vững tài chính của học viện.
– Giám sát quan hệ công chúng liên quan đến các buổi biểu diễn, thành tích và sự kiện của học viện.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng Anh lưu loát
– Có các bằng cấp liên quan về Âm nhạc, Khiêu vũ, Quản lý Nghệ thuật, Giáo dục,…
– Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm chuyên môn trong một tổ chức nghệ thuật biểu diễn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo hoặc hành chính (ví dụ: Giám đốc, Trưởng phòng, hoặc Hiệu trưởng)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biểu diễn hoặc giảng dạy chuyên nghiệp trong các bộ môn nghệ thuật
– Có kinh nghiệm làm việc với các quy trình công nhận hoặc quản lý các hội đồng thi cử chính thức (ví dụ: ABRSM, Trinity, RAD, ISTD).
– Hiểu biết vững vàng về phần mềm quản lý nghệ thuật và hệ thống thông tin học viên.

Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Quản lý điều hành
Chia sẻ việc làm này
Marcom Leader

Marcom Leader

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Marcom Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phát triển và thực hiện chiến lược Truyền thông Tiếp thị toàn diện, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể và mục tiêu tiếp thị.
– Lãnh đạo, cố vấn và quản lý đội ngũ MarCom: Content, PRchuyên gia về nội dung, PR, truyền thông nội bộ và Digital Marketing
– Xác định và quản lý tiếng nói thương hiệu, thông điệp và câu chuyện của công ty để đảm bảo tính nhất quán và mạch lạc trên tất cả các điểm tiếp xúc bên ngoài và nội bộ.
– Quản lý ngân sách MarCom, đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả để đạt được tác động tối đa.
– Giám sát việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp (ra mắt sản phẩm, thông báo lớn, sự kiện) trên các kênh truyền thông kỹ thuật số, truyền thống và mới nổi.
– Chịu trách nhiệm phát triển các tài sản tiếp thị cốt lõi: content websites, thông cáo báo chí,..
– Thúc đẩy chiến lược Quan hệ Công chúng (PR), quản lý quan hệ truyền thông, mối quan hệ với các nhà phân tích ngành chính và danh tiếng của công ty.
– Đóng vai trò là người phát ngôn chính của tổ chức hoặc chuẩn bị cho lãnh đạo điều hành cho các cuộc phỏng vấn truyền thông và các cuộc nói chuyện.
Chủ động quản lý và giảm thiểu mọi vấn đề truyền thông khủng hoảng tiềm tàng.
– Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và số liệu để đo lường hiệu quả của tất cả các chương trình và chiến dịch MarCom.
– Sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để tối ưu hóa các kênh truyền thông, chiến lược nội dung và phân bổ nguồn lực.
– Cung cấp các báo cáo thường xuyên về hiệu quả truyền thông cho đội ngũ điều hành.

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các lĩnh vực liên quan.
– Hơn 7 năm kinh nghiệm tiến bộ trong Truyền thông Tiếp thị, Quan hệ Công chúng hoặc Truyền thông Doanh nghiệp, với ít nhất 3 năm ở vai trò lãnh đạo/quản lý.
– Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và PR tích hợp thành công trong một môi trường có nhịp độ nhanh.
– Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông kỹ thuật số, các phương pháp hay nhất về tiếp thị nội dung và nguyên tắc SEO/SEM.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ B2B, SaaS
– Hiểu biết về tự động hóa tiếp thị (ví dụ: HubSpot, Marketo) và các công cụ quản lý PR.

Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Bếp Món (Hàn/Nhật)

Nhân viên Bếp Món (Hàn/Nhật)

GUI YA – Yakiniku Restaurant
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

GUI YA – Yakiniku Restaurant
Nhà hàng K-BBQ/Seafood/Sushi lớn nhất tại Đà Nẵng

Tuyển dụng (Full-time/Part-time):
– 05 Nhân viên bếp chuyên cắt thịt nướng Hàn Quốc
– 03 Nhân viên sơ chế & chế biến hải sản (hải sản sống)
– 02 Đầu bếp chảo chuyên món hải sản
– 03 Nhân viên bếp Nhật (Sushi/Sashimi)
– 04 Quản lý nhà hàng (biết tiếng Hàn thành thạo – bắt buộc)

Yêu cầu công việc: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.
Thời gian làm việc: Từ 10:00 sáng đến 12:00 đêm (thời gian cụ thể có thể trao đổi khi phỏng vấn).
Địa chỉ làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký làm việc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0899236386

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kế toán Tổng Hợp

Nhân viên Kế toán Tổng Hợp

Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Lục Giác (Hexagon)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 32 Nhơn Hòa 12, P. An Khê, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LỤC GIÁC (HEXAGON) CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số Lượng: 2
:
– Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
– Mua hàng theo đề xuất của kinh doanh
– Giao dịch ngân hàng
– Lương, BHXH
– Báo cáo nội bộ: báo cáo hàng tuần, 6 tháng, BCTC cuối năm
– Xuất hóa đơn GTGT

Kinh nghiệm, kỹ năng:
– Tốt nghiệp cao đẳng kế toán
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về kế toán
– Biết sử dụng phần mềm Misa
– Có tinh thần tự giác, nhiệt tình, hỗ trợ đồng nghiệp;
– Nhanh nhẹn, trung thực, cần cù , ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương: Thỏa Thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( BHXH, Lương tháng 13, ….);
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
trong công việc;
– Được đào tạo nghề phù hợp với năng lực bản thân.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
- Phó Giám Đốc: Ms My
- Địa chỉ: 32 Nhơn Hòa 12, P. An Khê, TP. Đà Nẵng.
- Email: [email protected]
- SĐT: 0236 3 749 969 - Di Động: 0919 050 42

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
[Hilton] Outlet Hostess

[Hilton] Outlet Hostess

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As the Outlet Hostess, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
  • Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
  • Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
  • Correctly label buffet dishes.
  • Keep buffet areas clean at all times.
  • Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
  • Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
  • Ensure that everything is clean and tidy, ready for guests to enter the restaurant.
  • Undertake steps to ensure that the cashiers’ desk is ready and set for service.
  • Check reservations with the Supervisor / Manager and confirm any large bookings for the next service period.
  • Has basic computer knowledge i.e. Word, Excel & PowerPoint.
  • Able to make market or competitor survey.
  • Assist Bar Attendants and kitchen staff where required and carry out any reasonable duties requested by the Supervisor / Manager.
  • Complete the TBS checklist on preparing the restaurant for service.
  • Greet guests with smiles and offer assistance with coats, bags, etc., introducing yourself.
  • Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table.
  • Greet all guests who walk past your outlet and offer them menus to view when appropriate.
  • Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
  • Accommodate any guest request or offer appropriate alternatives.
  • Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
  • Follow up on any guest questions or queries immediately, and if you don’t have the answer, check with your Supervisor / Manager.
  • When passing by guest tables, check if they require service.
  • Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
  • Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
  • Positively end the guests' experience by checking on their satisfaction.
  • Assist with guests’ coats and bags as they leave, thanking all guests and wishing them a pleasant day.
  • Understand relevant OH&S legislations and their implications on the operation of the department.
  • Ensure that safe and healthy working practices are observed throughout the service.
  • Report any accidents / incidents to the Supervisor / Manager.
  • Ensure that the Food & Beverage mission is established and instilled in you and all team members.
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Quản lý Tạp vụ/ Chief Steward

Quản lý Tạp vụ/ Chief Steward

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác vận hành:
  • Thừa lệnh từ Tổng Bếp Trưởng điều hành các công việc được giao.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của khu vực phụ trách.
  • Lên kế hoạch phân công công việc cho từng khu vực, từng nhân viên hàng ngày & kiểm tra báo cáo hàng ngày của bộ phận.
  • Lên kế hoạch mua mới, bảo trì, bảo dưỡng CCDC, thiết bị bổ sung, hàng quý, hàng năm và gửi cấp trên & kết hợp kế toán kiểm kê CCDC theo quy định công ty.
  • Kiểm kê kho bãi, vật tư, trang thiết bị CCDC để đảm bảo số lượng và chất lượng để phục vụ.
  • Đào tạo nhân viên về quy trình và cách sử dụng hóa chất.
  • Chuẩn bị Setup đầy đủ CCDC phục vụ các loại tiệc và của các bếp & Báo cáo đổ vỡ hàng tuần lên cấp trên.
  • Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, CCDC, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
  • Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
  • Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến phù hợp.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày, định kỳ theo kế hoạch.
  • Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quản lý nhân sự:
  • Hỗ trợ phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, truyền động lực, khuyến khích sáng tạo và kỷ luật.
Kiểm soát chất lượng:
  • Giám sát công tác vệ sinh toàn khu vực bếp.
  • Báo cáo chất lượng vệ sinh bếp đạt tiêu chuẩn.
  • Kiểm soát toàn bộ thiết bị, CCDC của bộ phận bếp.
Quan hệ phối hợp:
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhà hàng, sales, event, buồng phòng để đảm bảo tính đồng bộ.


  • 1
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 556

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266717)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31285)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập