Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra
- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách
- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải
- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan
- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe
- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Vệ sinh và VSATTP:
An toàn lao động:
Bảo quản thiết bị, công cụ dụng cụ:
Phối hợp và hỗ trợ tổ:
- Triển Khai công việc do quản đốc sản xuất đưa ra
- Triển khai thử nghiệm sản xuất sản phẩm mới
- Triển khai sản xuất quy trình mới, hoàn thiện quy trình
- Đào tạo, hướng dẫn công nhân viên quy trình sản xuất cũ định kỳ và sản xuất sản phẩm mới.
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng
- Đến khách hàng kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
- Giám sát nhân viên thực hiện công việc theo đúng hướng dẫn, đúng kế hoạch và an toàn lao động
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình sản xuất, vận hành để tăng hiệu quả công việc
- Hỗ trợ việc triển khai các đơn hàng theo kế hoạch
1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Content Leader
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hoạch định và phát triển chiến lược nội dung tổng thể cho các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo phù hợp với chiến lược Marketing chung và mục tiêu kinh doanh.
– Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Editorial Calendar) hàng tuần/tháng/quý cho các nền tảng (Website, Facebook, TikTok, YouTube, v.v.).
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nắm bắt xu hướng nội dung mới, insights khách hàng để đề xuất ý tưởng sáng tạo.
– Kiểm duyệt, chỉnh sửa và phê duyệt tất cả nội dung (bài viết, kịch bản, hình ảnh, video) trước khi xuất bản để đảm bảo tính chính xác, chất lượng cao và đồng nhất về giọng điệu thương hiệu.
– Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ Content Writer, Copywriter, Video Editor, Designer (hoặc cộng tác viên liên quan).
– Phân công công việc, đặt deadline và giám sát tiến độ thực hiện các dự án nội dung.
– Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng về Content Marketing, SEO, Digital Marketing cho đội nhóm.
– Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất nội dung (Traffic, Engagement, Conversion Rate, Reach…) theo các chỉ số KPI đã đặt ra.
– Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về hiệu quả hoạt động Content, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa và cải tiến nội dung.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng anh lưu loát
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành về Báo chí, Truyền thông, Tiếp thị, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí content hoặc biên tập viên
– Có kiến thức, chuyên môn về SEO/SEM, chiến lược phân phối nội dung và phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường công nghệ B2B hoặc SaaS.
– Hiểu biết về Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) như WordPress và các nền tảng tiếp thị nội dung (ví dụ: Clearscope, Conductor).
– Hiểu biết về trải nghiệm người dùng (UX) và các nguyên tắc thiết kế liên quan đến việc trình bày nội dung.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Hiệu Trưởng Trung Tâm Đào tạo Nghệ Thuật
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Quản lý đào tạo và chất lượng giáo dục
– Phát triển và giám sát chương trình giảng dạy của S-Talent Academy, đảm bảo các tiêu chuẩn về nghệ thuật, sư phạm và phù hợp trên mọi độ tuổi, trình độ và kỹ năng của học viên.
– Tuyển dụng, đào tạo và cố vấn cho đội ngũ giảng viên, giáo viên phù hợp với tiêu chuẩn của S-Talent Academy
– Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ giáo viên, trợ giảng và nhân viên chuyên môn có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết phù hợp với tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo
– Xây dựng và thực hiện hệ thống đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật, đảm bảo động lực và hiệu quả làm việc của toàn bộ nhân sự.
– Xây dựng môi trường làm việc tích cực, sáng tạo, đoàn kết và chuyên nghiệp..
* Hành chính & Vận hành
– Quản lý các hoạt động hàng ngày của S-Talent Academy, bao gồm lịch học, tuyển sinh, quản lý cơ sở vật chất và chăm sóc học viên.
– Xây dựng và quản lý ngân sách hàng năm cho S-Talent Academy, giám sát chi tiêu và xác định các cơ hội tăng trưởng tài chính và hiệu quả.
– Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan về an toàn, bảo vệ trẻ em và giáo dục.
– Duy trì mối quan hệ bền chặt với học viên, phụ huynh và cộng đồng rộng lớn hơn, giải quyết các mối quan ngại và thúc đẩy mức độ hài lòng cao.
* Tiếp thị & Chiến lược
– Dẫn dắt các nỗ lực quảng bá và tiếp thị với sự hợp tác của đội ngũ tiếp thị để tăng số lượng học viên và nâng cao khả năng hiển thị cũng như danh tiếng của học viện.
– Đảm bảo và quản lý quan hệ đối tác với các tổ chức bên ngoài, trường học và các tổ chức văn hóa.
– Thiết lập tầm nhìn chiến lược dài hạn cho sự phát triển, định hướng nghệ thuật và sự bền vững tài chính của học viện.
– Giám sát quan hệ công chúng liên quan đến các buổi biểu diễn, thành tích và sự kiện của học viện.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng Anh lưu loát
– Có các bằng cấp liên quan về Âm nhạc, Khiêu vũ, Quản lý Nghệ thuật, Giáo dục,…
– Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm chuyên môn trong một tổ chức nghệ thuật biểu diễn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo hoặc hành chính (ví dụ: Giám đốc, Trưởng phòng, hoặc Hiệu trưởng)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm biểu diễn hoặc giảng dạy chuyên nghiệp trong các bộ môn nghệ thuật
– Có kinh nghiệm làm việc với các quy trình công nhận hoặc quản lý các hội đồng thi cử chính thức (ví dụ: ABRSM, Trinity, RAD, ISTD).
– Hiểu biết vững vàng về phần mềm quản lý nghệ thuật và hệ thống thông tin học viên.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Marcom Leader
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phát triển và thực hiện chiến lược Truyền thông Tiếp thị toàn diện, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể và mục tiêu tiếp thị.
– Lãnh đạo, cố vấn và quản lý đội ngũ MarCom: Content, PRchuyên gia về nội dung, PR, truyền thông nội bộ và Digital Marketing
– Xác định và quản lý tiếng nói thương hiệu, thông điệp và câu chuyện của công ty để đảm bảo tính nhất quán và mạch lạc trên tất cả các điểm tiếp xúc bên ngoài và nội bộ.
– Quản lý ngân sách MarCom, đảm bảo phân bổ nguồn lực hiệu quả để đạt được tác động tối đa.
– Giám sát việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp (ra mắt sản phẩm, thông báo lớn, sự kiện) trên các kênh truyền thông kỹ thuật số, truyền thống và mới nổi.
– Chịu trách nhiệm phát triển các tài sản tiếp thị cốt lõi: content websites, thông cáo báo chí,..
– Thúc đẩy chiến lược Quan hệ Công chúng (PR), quản lý quan hệ truyền thông, mối quan hệ với các nhà phân tích ngành chính và danh tiếng của công ty.
– Đóng vai trò là người phát ngôn chính của tổ chức hoặc chuẩn bị cho lãnh đạo điều hành cho các cuộc phỏng vấn truyền thông và các cuộc nói chuyện.
Chủ động quản lý và giảm thiểu mọi vấn đề truyền thông khủng hoảng tiềm tàng.
– Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và số liệu để đo lường hiệu quả của tất cả các chương trình và chiến dịch MarCom.
– Sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để tối ưu hóa các kênh truyền thông, chiến lược nội dung và phân bổ nguồn lực.
– Cung cấp các báo cáo thường xuyên về hiệu quả truyền thông cho đội ngũ điều hành.
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các lĩnh vực liên quan.
– Hơn 7 năm kinh nghiệm tiến bộ trong Truyền thông Tiếp thị, Quan hệ Công chúng hoặc Truyền thông Doanh nghiệp, với ít nhất 3 năm ở vai trò lãnh đạo/quản lý.
– Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và PR tích hợp thành công trong một môi trường có nhịp độ nhanh.
– Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông kỹ thuật số, các phương pháp hay nhất về tiếp thị nội dung và nguyên tắc SEO/SEM.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ B2B, SaaS
– Hiểu biết về tự động hóa tiếp thị (ví dụ: HubSpot, Marketo) và các công cụ quản lý PR.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
GUI YA – Yakiniku Restaurant
Nhà hàng K-BBQ/Seafood/Sushi lớn nhất tại Đà Nẵng
Tuyển dụng (Full-time/Part-time):
– 05 Nhân viên bếp chuyên cắt thịt nướng Hàn Quốc
– 03 Nhân viên sơ chế & chế biến hải sản (hải sản sống)
– 02 Đầu bếp chảo chuyên món hải sản
– 03 Nhân viên bếp Nhật (Sushi/Sashimi)
– 04 Quản lý nhà hàng (biết tiếng Hàn thành thạo – bắt buộc)
Yêu cầu công việc: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.
Thời gian làm việc: Từ 10:00 sáng đến 12:00 đêm (thời gian cụ thể có thể trao đổi khi phỏng vấn).
Địa chỉ làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký làm việc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0899236386


CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LỤC GIÁC (HEXAGON) CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số Lượng: 2
:
– Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
– Mua hàng theo đề xuất của kinh doanh
– Giao dịch ngân hàng
– Lương, BHXH
– Báo cáo nội bộ: báo cáo hàng tuần, 6 tháng, BCTC cuối năm
– Xuất hóa đơn GTGT
Kinh nghiệm, kỹ năng:
– Tốt nghiệp cao đẳng kế toán
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về kế toán
– Biết sử dụng phần mềm Misa
– Có tinh thần tự giác, nhiệt tình, hỗ trợ đồng nghiệp;
– Nhanh nhẹn, trung thực, cần cù , ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: Thỏa Thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( BHXH, Lương tháng 13, ….);
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
trong công việc;
– Được đào tạo nghề phù hợp với năng lực bản thân.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
- Phó Giám Đốc: Ms My
- Địa chỉ: 32 Nhơn Hòa 12, P. An Khê, TP. Đà Nẵng.
- Email: [email protected]
- SĐT: 0236 3 749 969 - Di Động: 0919 050 42