Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (165) Quản trị kinh doanh (21219) Kế toán (9996) Quản trị nhân lực (507) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1013) Công nghệ thông tin (1013) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Media Production Leader

Media Production Leader

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Tài Năng Nghệ Thuật Việt Nam S-Talent
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Media Production Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và giám sát toàn bộ các dự án sản xuất nội dung media (video clip, TVC, phim ngắn, livestream, bộ ảnh, podcast, v.v.).
– Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Marketing, Sáng tạo, Kinh doanh) để hiểu rõ mục tiêu truyền thông và yêu cầu nội dung.
– Xây dựng và quản lý ngân sách sản xuất, đảm bảo tối ưu hóa chi phí mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm.
– Quản lý lịch trình sản xuất, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn cam kết.
– Điều phối, hướng dẫn và quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ sản xuất (Quay phim, Dựng phim, Biên tập, Thiết kế âm thanh, v.v.).
– Đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho các thành viên trong nhóm.
– Duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho tất cả các sản phẩm đầu ra, đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật và sự nhất quán với thương hiệu.
– Thực hiện các buổi đánh giá/phê duyệt sản phẩm trước khi phát hành.
– Cập nhật xu hướng, công nghệ và kỹ thuật sản xuất media mới nhất để áp dụng vào quy trình làm việc.
– Đề xuất và phát triển các định dạng nội dung media sáng tạo, đột phá nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
– Tham gia vào quá trình tiền kỳ (Pre-production): lên ý tưởng, viết/chỉnh sửa kịch bản, lập storyboard và bố cục sản xuất.
– Quản lý và bảo trì các thiết bị sản xuất (máy quay, âm thanh, ánh sáng, phần mềm dựng phim, v.v.).
– Thiết lập quy trình làm việc chuẩn hóa cho từng giai đoạn sản xuất (tiền kỳ, sản xuất, hậu kỳ).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng anh lưu loát
– Có kiến thức về Phim ảnh, Sản xuất Truyền thông, Truyền thông hoặc một lĩnh vực liên quan (hoặc kinh nghiệm chuyên môn tương đương).
– Hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên môn trong sản xuất truyền thông, với ít nhất 3 năm ở vai trò lãnh đạo hoặc quản lý giám sát một đội ngũ sản xuất.
– Kiến thức cấp chuyên gia về toàn bộ Bộ Adobe Creative Suite (Premiere Pro, After Effects, Photoshop, Audition) và thiết bị sản xuất tiêu chuẩn ngành.
– Hiểu biết về phần mềm quản lý dự án (ví dụ: Asana, Trello, Airtable).

Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Quản lý Nhà hàng Hàn Quốc

Quản lý Nhà hàng Hàn Quốc

GUI YA – Yakiniku Restaurant
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

GUI YA – Yakiniku Restaurant
Nhà hàng K-BBQ/Seafood/Sushi lớn nhất tại Đà Nẵng

Tuyển dụng (Full-time/Part-time):
– 05 Nhân viên bếp chuyên cắt thịt nướng Hàn Quốc
– 03 Nhân viên sơ chế & chế biến hải sản (hải sản sống)
– 02 Đầu bếp chảo chuyên món hải sản
– 03 Nhân viên bếp Nhật (Sushi/Sashimi)
– 04 Quản lý nhà hàng (biết tiếng Hàn thành thạo – bắt buộc)

Yêu cầu công việc: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.
Thời gian làm việc: Từ 10:00 sáng đến 12:00 đêm (thời gian cụ thể có thể trao đổi khi phỏng vấn).
Địa chỉ làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký làm việc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0899236386

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
GUEST SERVICES MANAGER (KOREAN SPEAKING) - QUẢN LÝ TRỰC CA (BIẾT TIẾNG HÀN)

GUEST SERVICES MANAGER (KOREAN SPEAKING) - QUẢN LÝ TRỰC CA (BIẾT TIẾNG HÀN)

Regent Phú Quốc
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Guest Experience & Operations


- Supervise and support the Front of the House operations, including reception, concierge, and guest relations.

- Provide personalized assistance and ensure smooth communication for Korean-speaking guests, including translation and cultural interpretation when needed.

- Handle guest inquiries, requests, and complaints promptly and professionally, ensuring complete guest satisfaction.

- Conduct daily guest engagement activities, ensuring proactive recognition of repeat and VIP guests.

- Monitor lobby and public areas to maintain a welcoming, efficient, and elegant guest environment.

- Support Front Office during peak periods to ensure smooth check-in/out processes.

Team Management

- Lead, coach, and motivate Front of the House team members to deliver luxury service standards.

- Ensure team members are well-informed about resort facilities, services, and promotions.

- Coordinate with the Training Department to deliver service and language skill development programs.

Guest Relations & Communication

- Maintain strong relationships with Korean travel agents, VIP coordinators, and regular guests.

- Prepare daily guest reports and communicate important guest preferences to relevant departments.

- Act as the liaison between guests and other departments to ensure personalized and seamless experiences.

Administration & Compliance

- Monitor and ensure compliance with resort policies, brand standards, and safety procedures.

- Support preparation of daily and monthly reports related to guest feedback, satisfaction, and trends.

- Participate in regular departmental meetings and contribute to service improvement initiatives.

[SILVERLAND GROUP] - Nhân Viên Bếp Bánh - Bánh Mì

[SILVERLAND GROUP] - Nhân Viên Bếp Bánh - Bánh Mì

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chia sẻ:
Nhân viên Kế Toán

Nhân viên Kế Toán

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Đất Việt Group
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🚀 ĐẤT VIỆT GROUP TUYỂN DỤNG 2025 – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG CHÚNG TÔI! 🚀?
Đất Việt Group mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân tố tài năng cùng đồng hành chinh phục những dự án BĐS triệu đô

1. Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
2. Nhân viên Kế Toán
3. Nhân viên Marketing (Chuyên Video, Hình Ảnh)
4. Nhân viên Sale Marketing

Chính sách phúc lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng các dịp lễ trong năm. Thưởng tháng lương 13 (và 14 nếu hoàn thành xuất sắc),
– Đầy đủ chính sách phúc lợi, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương.
– Được hưởng 12 ngày phép có lương.
– Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, sáng tạo.
– Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ công việc, bao gồm: MacBook, iMac, Mac mini, iPad, Apple Pencil,…
– Văn phòng làm việc rộng rãi, gần trung tâm thành phố, với đầy đủ tiện nghi: sân vườn lớn view biển, khu nghỉ trưa, khu giải trí, khu pantry hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌟 ĐẤT VIỆT GROUP – NƠI HỘI TỤ NHỮNG CHIẾN BINH DẪN ĐẦU
📍 Địa chỉ: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0799 423 258
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
[Hilton] F&B Supervisor

[Hilton] F&B Supervisor

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As the Outlet Supervisor, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
  • Maintain a high customer service focus by approaching your job with the customers always in mind.
  • Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, always clearly communicating with both customers and colleagues.
  • Contribute ideas and suggestions to enhance operational / environmental procedures in the hotel.
  • Actively promote the services and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers of the hotel.
  • Perform all duties and responsibilities in a manner that ensures your safety and that of others in your workplace.
  • Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
  • Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
  • In consultation with the Manager, agree and implement actions to make improvements to customer service.
  • Complete the checklist in product knowledge.
  • Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
  • Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
  • Confidently know the opening hours of all restaurants and hotel outlets.
  • Able to recommend other restaurants and city attractions to hotel guests.
  • Actively check team members’ product knowledge on each shift.
  • Undertake steps/processes to ensure that all areas of the restaurant are set to the standards required for breakfast, lunch and dinner, including the checking of the cashier desk set-up and communicating with the Chefs on any details for the shift and number of reservations for the day.
  • Check reservations for the day, ensuring that the restaurant and team members have tables ready and large bookings have been confirmed by phone.
  • Assist bartenders and kitchen team members where required and carry out any reasonable duties requested by the Manager.
  • Ensure that all team members are briefed for the details of the shift ahead.
  • Complete the checklist on preparing the restaurant for service.
  • Greet guests with a smile, offer assistance with coats, bags, etc., and introduce yourself.
  • Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table.
  • Follow up on any guest questions or queries immediately and if you don’t have the answer, check with your Manager.
  • Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
  • Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedure.
  • Supervise the restaurant roster on a daily basis and ensure it is in line with the changing business levels, making any changes in order to achieve the F&B team service standards and budget goals.
  • Control the allocated labour for each shift to ensure that customer expectations are met whilst achieving the desired labour cost.
  • Basic beverage knowledge which includes coffee, tea, alcoholic and non-alcoholic drinks.
  • Assist restaurant managers with training all team members for the ‘induction training’ and ‘on the job training’.
  • Offer team members constructive feedback about their performance after every shift in an aim to develop their skills and confidence.
  • Provide leadership and direction for all team members while on duty by offering professional skills and leading by example.
  • Ensure that the shift is reviewed, handovers and briefings are carried out.
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
[Hilton] Mixologist (Beverage Manager)

[Hilton] Mixologist (Beverage Manager)

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As the Mixologist (Beverage Manager), you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
  • Assists restaurant administration team and provides scheduling of bar operations and preparations.
  • Checks guest identifications and observes guest behavior to alcohol in order to ensure compliance with
  • All food and beverage regulations, State laws and venue policies.
  • Maintains bar costs and budget, keeping accurate records for review by restaurant administration team.
  • Maintains the cleanliness and sanitation protocols of the bar areas, which includes, but is not limited to
  • The daily assigned bar tasks to be maintained throughout the hours of operation and prior to the end of shift, or closing.
  • Maintains personal hygiene standards and adheres to hygiene requirements of the venue.
  • Practices safety standards within the bar and operations of all equipment, tools, service ware and utensils in order to prevent injuries or unwanted incidents.
  • Assist with communications and transactions with suppliers for timely deliveries.
  • Assists with acquisition of all bar goods and stock inventories, including alcohol, ingredients and equipment.
  • Plans and presents bar menus, develops new drink recipes and plans for maintenance of classic, specialty and successful drink recipes.
  • Prepares and mixes ingredients and prepares alcohol cocktails, other alcohol drinks or non-alcohol beverages for bar, restaurant and banquet guests.
  • Interacts with guests and fulfills orders for snacks and drinks.
  • Supports staff of servers and fulfills servers’ drink orders for guests.
  • Maintains the quality control and timeliness of all served snacks and beverages.
  • Maintains guest focus in order to nurture an excellent guest experience.
  • Interacts with guests, receives comments or complaints, and manages customer relations for the success of the bar operations, service levels and presentation
  • Ad hoc tasks assigned by the management not limited to the above
Bếp trưởng sơ chế/ Chief Butchery

Bếp trưởng sơ chế/ Chief Butchery

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác vận hành:
  • Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động hàng hóa của Bếp
  • Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến phù hợp.
  • Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa, tổng hợp, báo cáo hàng thiếu trong ngày lên kế hoạch order hàng hóa.
  • Kiểm tra hạn sử dụng, sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO, đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
  • Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận.
  • Phối hợp bếp trưởng điều hành/bếp trưởng về việc sơ chế thực phẩm tất cả các món ăn phục vụ khách tại các nhà hàng, các loại hình tiệc.
  • Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
  • Kiểm tra việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
  • Báo cáo tổng hợp ca làm việc, xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
  • Thực hiện báo cáo theo kế hoạch.

Quản lý nhân sự:

  • Hỗ trợ phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, truyền động lực, khuyến khích sáng tạo và kỷ luật.

Kiểm soát chất lượng:

  • Kiểm soát toàn bộ tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào.
  • Báo cáo kiểm tra nồng độ hóa chất trong rau củ quả.
  • Kiểm soát toàn bộ thiết bị, CCDC trong khu vực đảm nhật

Quan hệ phối hợp:

  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhà hàng, các outlet… để nắm thông tin kiếm soát chi phí và lên đơn hàng.
Demi Chef - Cold Kitchen / Tổ Phó Bếp Lạnh

Demi Chef - Cold Kitchen / Tổ Phó Bếp Lạnh

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Discuss in interview


Nhân viên Kinh doanh Bia Thủ công (Craft Beer)

Nhân viên Kinh doanh Bia Thủ công (Craft Beer)

Nhà hàng Bia Ngon Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lô 29-31 Đường 30-4, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG BIA NGON TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH BIA THỦ CÔNG

Địa điểm làm việc: 29-31 đường 30/4, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: giờ hành chính (T2 – T7)

:
– Tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng (quán bar, nhà hàng, siêu thị, đại lý, cửa hàng đồ uống, v.v.)
– Giới thiệu sản phẩm bia thủ công đến khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có.
– Đề xuất kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi phù hợp.
– Báo cáo doanh số và kết quả bán hàng định kỳ.

Yêu cầu:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–35.
– Có kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên ngành hàng đồ uống / F&B).
– Giao tiếp tốt, năng động, yêu thích sản phẩm thủ công – đặc biệt là bia thủ công.
– Có phương tiện di chuyển cá nhân.

Quyền lợi:
– Mức lương 10-12 triệu (thu nhập không giới hạn theo năng lực).
– Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Thưởng theo doanh số, lễ tết, du lịch hằng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm liên hệ qua Zalo/SĐT: 0905144539 (C Uyên)
Phỏng vấn tại: Lô 29-31 đường 30-4 . Tp Đà Nẵng

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Phát triển thị trường
Chia sẻ việc làm này
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Prime Steak Boutique
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1

- Thực hiện việc setup đồ trang trí, khăn ăn, dĩa phục vụ, … trước giờ đón khách.

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt/để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ.

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

- Hỗ trợ khách chọn đồ ăn và thức uống, mời khách các loại rượu/cocktail có trong menu.

- Luôn cập nhật các lựa chọn trong menu hiện tại, nắm được tình hình đẩy món hoặc hết món trong bếp để thuận tiện trao đổi với khách hàng.

- Ghi note những thông tin lưu ý trên món ăn của từng khách hàng, đặc biệt là khách quen.

- Theo dõi thời gian lên món của nhà bếp, hỗ trợ mở và rót rượi tại bàn cho khách hàng.

- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

- Khách hàng kết thúc trải nghiệm, nhân viên thăm hỏi và mời khách quay lại lần sau.

- Dọn dẹp vệ sinh bàn ăn sau khi khách rời khỏi nhà hàng.

- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Thực hiện vệ sinh cuối ca trước khi ra về.

- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý

Product Manager

Product Manager

GSM
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for talented and driven Product Managers to join our growing team across several strategic product domains:Platform/ IntegrationFood/ ConsumerSupplyA. PLATFORMAs a Platform Product Manager, you will take ownership of one or more product areas, driving end-to-end product development and delivering impactful solutions that align with business goals and user needs.You’ll work closely with cross-functional teams to build scalable, data-informed products that fuel growth, efficiency and user satisfaction. Strong focus on scalability, operational efficiency, and leveraging AI-driven technologies to optimize order allocation, routing, and dispatch strategies. You’ ll also lead building scalableAPIs, orchestrating backend workflows, and ensuring seamless collaboration between internal services and external partners.B. FOOD/ CONSUMERAs a Product Manager – Consumer, you will take end-to-end ownership of the consumer application, shaping its vision, strategy, and execution to deliver seamless, engaging, and value-driven experiences for millions of users. You will be responsible for building user-centric features, driving demand generation, and converting leads into bookings and transactions that contribute directly to business growth.C. SUPPLYAs a Product Manager – Supply, you will take end-to-end ownership of platforms and applications that support the full driver lifecycle — from application, onboarding, and daily operations — as well as asset management systems covering vehicles and related resources. You will shape the vision, strategy, and execution to empower drivers, optimize fleet utilization, and strengthen asset lifecycle management. By enabling operational excellence and supply readiness, you will directly contribute to sustainable growth and service quality across the business.
Phiên Dịch Tiếng Hàn

Phiên Dịch Tiếng Hàn

HYUNDAI Kefico
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ làm việc tại Khối Kỹ thuật với các nội dung công việc chính như sau:• Thực hiện các công việc thông dịch hoặc dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và ngược lại, bao gồm: - Thông dịch cho ban giám đốc trong các cuộc họp hoặc khi phát biểu tại các sự kiện - Thông dịch cho các chuyên gia Hàn Quốc trong các buổi chuyển giao công nghệ hoặc trong các cuộc họp - Thông dịch cho các buổi đào tạo, sự kiện,… của khối phòng ban• Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo liên quan đến sản xuất & dự án• Quản lý các tài liệu IATF và hỗ trợ công việc liên quan đến audit• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Tiktok & Creative Executive

Tiktok & Creative Executive

Công Ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Summary:Responsible for developing and driving the Social-Commerce channels, included:Content creation, Influencer marketing, Social platform management (such astiktok & meta), Data analysis for KC across Baby & Child Care (Huggies brand).This position will support Assistant Digital Manager (ADM) to create, run and optimizethe social-commerce marketing model with key thrusts around:• Social platform management & content creation.• Online brand campaign activation, included: launch campaign, mini spike…• Influencer Marketing.• Data Analysis to win Social-commerce Algorithm.Main Responsibilities:1. Social platform management & content creation • Support ADM developing & implementing socom plan, monitoring & analyzing performance and market trends to maximize the online customer experience and achieve business growth. • Collaborate with Socom agency to manage monthly content creation such as livestream background/ script, video… as planned to reach business target • Follow up and optimizing real time performance of socom to reach monthly KPI; gather data, and figure out insights to improve results • Manage media buying of socom as business strategy • Weekly tiktok performance management & monthly report2. Online brand campaign activation, included: launch campaign, mini spike… • Support SMM & ADM to develop, manage, and optimize online brand campaigns based on marketing calendar to maximize brand awareness & consideration & achieve marketing goals… • Create engaging content, including videos and product images/ banner, and manage brand presence across online platforms like Facebook, TikTok, and e- commerce marketplaces. • Thematic campaign execution (Socom work with manager, EC campaign work direct with DMM) • Monthly EC Content design (banner/ SIS...) (Work direct with DMM)3. Budget record & reconcileKey Stakeholders:• Reporting to Senior Digital Marketing Manager/ Assistant Digital Manager• Key working peer relationships: Brand, Ecommerce teams, IT, Procurement, Legal• Key external stakeholders’ relationship: socom/ influencer agencies, technology vendors, socom partners, external brand partners
Trưởng Phòng Truyền Thông Và Marketing

Trưởng Phòng Truyền Thông Và Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AHS
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông và marketing tổng thể cho từng dự án bất động sản.• Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh (online, offline...);• Tổ chức các sự kiện ra mắt dự án, mở bán, tham quan nhà mẫu…• Thực hiện các hoạt động PR, quan hệ báo chí.• Xây dựng và quản lý nội dung trên website dự án, landing page, mạng xã hội (quảng cáo, PR, sự kiện,...).• Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và truyền thông.• Nghiên cứu các xu hướng Truyền thông và MKT để tư vấn cho Ban Lãnh đạo và hệ thống cách làm truyền thông và marketing hiệu quả.• Phối hợp với các phòng ban khác (Quản lý Dự án, Kinh doanh, Thiết kế, Media...) để triển khai các hoạt động dự án và nội bộ. Trong đó: 70% là các sự kiện: Mở bán, Kick off, Sự kiện KH,...và 30% là các sự kiện nội bộ tại Công ty: Tổng kết 6 tháng, Sự kiện ngày Lễ - Tết, Sự kiện cuối năm…• Quản lý ngân sách marketing cho từng dự án.• Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất của nhân viên thuộc phòng Truyền thông và Marketing.• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên.
[Hot Job] Nhân Viên Kế Toán

[Hot Job] Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH YASKAWA VIỆT NAM MECHATRONICS SYSTEM
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Rà soát các tài liệu mua vật tư, hậu cần và lao động thuê ngoài, cũng như công nợ phải thu (A/R)- Tính giá thành sản xuất (COGM)- Lập các báo cáo về tính giá thành, các yếu tố chi phí và các báo cáo khác, lập kế hoạch thanh toán.- Phát hành hóa đơn theo đúng quy định của cơ quan thuế và nhập liệu các chi phí phát sinh vào hệ thống SAP- Lưu trữ tất cả hồ sơ, chứng từ theo đúng quy định nội bộ- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và cấp trên.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Golf Clubhouse Manager

Golf Clubhouse Manager

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An Tây Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Quản lý vận hành

- Giám sát hoạt động hàng ngày của Club House, bao gồm khu F&B,khách sạn, cửa hàng golf, khu locker, lễ tân và dịch vụ khách hàng.

- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (F&B, kỹ thuật, bảo trì, bảo vệ, sân cỏ...) để vận hành trơn tru toàn bộ khu vực

- Giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và hình ảnh chuyên nghiệp của sân golf.

Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên Club House (lễ tân, phục vụ, bartender, locker attendant, nhân viên bán hàng, v.v.

- Xây dựng lịch làm việc, đánh giá hiệu suất, và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.

- Đảm bảo nhân viên nắm rõ tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình phục vụ hội viên, khách VIP.

Quản lý tài chính

- Theo dõi doanh thu – chi phí hoạt động của Club House, bao gồm F&B, khách sạn, Pro Shop và dịch vụ phụ trợ.

- Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo doanh thu, kiểm soát tồn kho và chi phí vận hành

- Triển khai các chương trình upsell/cross-sell để tăng doanh thu

  • 1
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 556

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266717)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31285)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập