Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (165) Quản trị kinh doanh (21219) Kế toán (9996) Quản trị nhân lực (507) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1013) Công nghệ thông tin (1013) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  •  Processes reservations by mail, telephone...

Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...

  •  Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents.

Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.

  • Knows the type of rooms available as well as their location and layout.

Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.

  • Knows the selling status, rates, and benefits of all packages plans.

Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.

  • Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.

Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.

  • Double check and reconfirm on bookings base on arrival list.

Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.

  • Prepares letters of confirmation.

Chuẩn bị thư xác nhận.

  • Communicates reservation information to the front desk.

Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.

  • Processes cancellations and modifications and promptly relays this information to the front desk.

Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.

  • Understands the hotel's policy on guaranteed reservations and no-shows.

Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.

  •  Processes advance deposits and payment on reservations.

Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.

  •  Tracks future room availabilities on the basis of reservations.

Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .

  •  Prepares expected arrival list for front office use.

Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.

  •  Handles daily correspondence. Responds to inquires and makes reservations as needed.

Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.

  •  To be aware of all front office procedures and assist with reception duties when required.

Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.

Administration Specialist

Administration Specialist

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your role is central in ensuring smooth administrative support and well-maintained facilities that create a safe, efficient, and supportive working environment for our teams. By bringing your expertise and dedication, you will help us deliver reliable services and reinforce UPM’s culture of responsibility, innovation, and care.What you will do• Manage pantry supplies to ensure adequate stock and smooth daily operations• Arrange and negotiate accommodation for visitors, staff, and business partners as required• Coordinate transportation arrangements for visitors and employees and support visa application processes (if any)• Ensure timely procurement and availability of office supplies• Lead engagement activities, team building and special events (e.g. Year End Party, sale events)• Manage RFQs (Request for Quotation), vendor sourcing, and price negotiations for all services• Maintain and update filing systems (both physical and digital) for easy access and compliance• Oversee facility and office maintenance, ensuring workplace safety, cleanliness, and functionality
Kế toán trưởng

Kế toán trưởng

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An Tây Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển


Quản lý kế toán và tài chính

- Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán của khối kinh doanh golf (doanh thu sân golf, hội viên, nhà hàng, cửa hàng golf, thuê sự kiện...).

- Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ hệ thống POS golf, F&B, Pro Shop, Spa, Booking, v.v

- Giám sát việc kiểm kê tài sản, hàng hóa (golf shop, kho F&B, locker, dụng cụ thể thao).

- Đảm bảo số liệu báo cáo tài chính phản ánh đúng tình hình kinh doanh thực tế từng mảng dịch vụ.

Báo cáo và phân tích tài chính

- Lập báo cáo tài chính định kỳ

- Thực hiện báo cáo quản trị: phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo từng dịch vụ

- Phân tích hiệu quả hoạt động, dòng tiền, tỷ lệ chi phí – lợi nhuận, đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.

- Tham gia lập kế hoạch ngân sách, dự toán chi phí, và kiểm soát thực hiện.

Quản lý thu – chi và dòng tiền

- Kiểm soát quy trình thu tiền (tại quầy lễ tân, clubhouse, nhà hàng, pro shop, đặt sân online).

- Quản lý công nợ khách hàng, hội viên, đối tác tổ chức sự kiện, và nhà cung cấp.

- Kiểm soát chi phí vận hành, định mức nguyên vật liệu (đặc biệt trong F&B và bảo dưỡng sân golf).

- Theo dõi dòng tiền, đảm bảo thanh khoản, cân đối nguồn vốn hoạt động.

Senior Management Accountant

Senior Management Accountant

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MAIN RESPONSIBILITIESTransaction Processing & Control- Perform AP invoice checks using 3-way matching in the procurement system; resolve issues as needed.- Monitor and review company expenses for accuracy, compliance, and timely processing by validate GL coding, cost centers, projects, and tax codes for spend transactions; initiate declassifications with Accounting when necessary.- Oversee expense recharges and allocations across departments and entities.Reconciliation, Accruals & Tax Compliance- Reconcile spend-related accruals and expense accounts; resolve discrepancies with AP and GL teams.- Prepare Input VAT reports and calculate FCT/CIT; track non-deductible expenses for tax purposes.Analytics, Reporting & Business Partnership- Build and maintain spend dashboards by category, vendor, and cost center.- Analyze expense trends, track savings and compliance, and prepare regular reports for management.- Partner with FP&A on budget vs. actual analysis, incorporating spend insights into forecasts.- Provide responsive support to employees and business owners, and support ad hoc projects as required.- Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
Marketing Admin

Marketing Admin

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Admin Functions:• Support documents, work process for the team and manager• Coordinate with RHQ + Vietnam Team + Distributors to have the format of the report and summarize the report weekly• Plan weekly activities for the team• Support document for the partners and distributors• Monitor the process of the project pipeline and support activities of the team2. Marketing Functions:• Create the activities for post review on social fan page, make the connection with customer (agency, artist, designer, show director)• Follow up, create activities on social network groups, BNI group about entertainment show solutions, immersive designer in social network, business network, collect the information and provide the report• Plan, create a marketing clip as material for the team• Plan activities to reach potential partners and customers
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://lnkd.in/gQb65cpX• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
(Senior) Management Accountant | Dong Nai Or Cu Chi

(Senior) Management Accountant | Dong Nai Or Cu Chi

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking for a detail-oriented and analytical Management Accountant to support our manufacturing finance operations. This role plays a critical part in analyzing costs, supporting budgeting processes, and driving process improvements to enhance financial and operational performance.- Cost control & analysis: + Assist in the annual budgeting process and oversee expenditure within the business to ensure that expenditure is in line with budgets. + Analyze financial data to evaluate business profitability and growth, including labor variances, overhead cost variances, and departmental budget performance. + Conduct detailed analysis of material costs and follow up on job close variances. + Perform personnel cost analysis, including labor rate and labor (production) efficiency review. + Monitor capital expenditures (CAPEX) funding and department spending & provide variance analysis to management as needed. + Track actual production KPIs versus targets and monitor progress on improvement plans. + Collaborate with cross-functional teams to ensure accurate and timely month-end closing of costing journals. + Prepare accurate and timely management reports to support decision-making. - Inventory Management + Review and inventory health (aging), stock adjustments, shortage/surplus inventory and other inventory activities + Review and analysis inventory costing; coordinate with departments to ensure accurate system entries. - Process & System Enhancement + Participate in systems and process improvement initiatives to enhance operational and financial efficiency. + Support ad-hoc projects and tasks as assigned by the Finance Manager, including the system enhancement and process build-up
Thủ kho lạnh

Thủ kho lạnh

De Heus LLC
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý hoạt động hàng ngày của kho, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.• Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về quy trình xử lý và bảo quản thích hợp.• Theo dõi mức tồn kho và phối hợp với các nhóm sản xuất để đảm bảo cung cấp sản phẩm kịp thời.• Thực hiện và duy trì các biện pháp bảo quản lạnh hiệu quả để duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm.• Tiến hành kiểm tra thường xuyên các khu vực lưu trữ để xác định và giải quyết mọi vấn đề.• Lập báo cáo về tình trạng tồn kho và hiệu quả hoạt động để quản lý xem xét.• Phối hợp với các nhóm hậu cần để tối ưu hóa việc phân phối sản phẩm.• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn trong môi trường kho lạnh.• Hỗ trợ xây dựng quy trình vận hành tiêu chuẩn cho hoạt động kho lạnh.
Line Cook

Line Cook

Prime Steak Boutique
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1

- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.

- Ra món phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng, thời gian và theo chuẩn form.

- Trả lời, báo cáo và làm theo hướng dẫn của bếp phó hoặc bếp trưởng.

- Sáng tạo, lên ý tưởng món mới.

- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.

- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.

- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.

- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.

- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý


Personal Assistant (Chinese & English)

Personal Assistant (Chinese & English)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage the Director's schedule, appointments, and travel arrangements- Prepare and organize documents, weekly/monthly reports, and presentations- Prepare meeting agendas, take meeting minutes, and distribute notes and action items- Handle confidential information with the utmost discretion- Foster effective communication between the Director and internal/external stakeholders- Facilitate dialogue with local and international parties across various organizational levels- Collaborate with other departments to complete projects and tasks as needed- Provide critical thinking and problem-solving support to the Director.- Perform simultaneous, or consecutive interpretation during meetings, conferences, seminars, with Chinese suppliers and contractors..- Translate a wide range of documents including letters, contracts, procedures, regulations, work instructions, machine maintenance manuals, periodic reports, etc.- Carry out other tasks as assigned by management.
Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, ... cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG• Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng;• Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm, dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng đang nắm giữ;• Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng.2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở.3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành;• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng.3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;• Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;• Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;• Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động• Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở.5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB;• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao.6. VẬN HÀNH• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan;• Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở.7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC• Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ.
Duty Manager

Duty Manager

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Duty Manager is responsible for overseeing hotel operations during assigned shifts, ensuring guest satisfaction, maintaining service standards, and supporting smooth coordination among departments. This role serves as the key point of contact for guests and staff in the absence of senior management, handling issues efficiently and upholding the hotel’s professional image.

II. Key Responsibilities

Operations Oversight

Supervise day-to-day operations across key departments (Front Office, Housekeeping, F&B, etc.) during assigned shifts

Monitor staff performance and ensure service standards are met

Coordinate with departments to resolve guest concerns and operational issues promptly

Ensure hotel policies, procedures, and safety standards are followed

Guest Relations & Service Quality

Act as the main contact for guest inquiries, requests, and complaints during duty hours

Handle VIP arrivals, guest check-ins/outs, and special requests

Ensure a high level of personalized service and a smooth guest experience

Monitor and respond to guest feedback in real time

Crisis & Incident Management

Handle emergency situations professionally and follow proper procedures

Ensure timely communication and reporting of any incidents to senior management

Maintain detailed duty logs for smooth handovers and record-keeping

Team Support & Coordination

Support and guide frontline staff to maintain performance and morale

Report any staffing or operational concerns to department heads or senior management

Assist with staff shift changes and task assignments when needed

Administrative & Reporting

Prepare daily shift reports, including guest feedback, incidents, and operational notes

Monitor occupancy, VIP arrivals, and special events impacting operations

Support the front office with administrative tasks when required


Bếp trưởng (Chef Excutive)

Bếp trưởng (Chef Excutive)

Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển
1. Thiết lập, điều hành và kiểm soát công việc chung trong bộ phận bếp 

* Phân công & kiểm soát công việc cho nhân viên bộ phận bếp.

* Lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.

 * Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn. 

2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến, định lượng và chất lượng món ăn

 * Chịu trách nhiệm Quản lý hệ thống menu * Đề ra quy cách chế biến về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn

 * Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến trước khi chuyển qua bộ phận phục vụ.

 3. Xây dựng quy chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh toàn bộ khu vực bếp; quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp 

4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp

 * Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên 

* Xây dựng nội quy làm việc trong bộ phận bếp; thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể. 

* Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự

 5. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp 

6. Các công việc khác 

* Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông hay được khách hàng yêu cầu.

 * Phối hợp với các bộ phận có liên quan lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi. 

* Phối hợp giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn 

* Thực hiện các báo cáo định kỳ & đột xuất cho cấp trên

* Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ

Nhân viên Phụ Bếp

Nhân viên Phụ Bếp

Prime Steak Boutique
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG PRIME STEAK BOUTIQUE & CHILL - 138 PASTEUR, BẾN NGHÉ, QUẬN 1

- Chuẩn bị các vật dụng và sơ chế sản phẩm trước giờ mở cửa nhà hàng.

- Dọn dẹp khu vực làm việc và xử lý thức ăn thừa.

- Dự trữ hàng tồn kho một cách hợp lý.

- Đảm bảo thực phẩm xuất hiện đồng thời, chất lượng cao và kịp thời.

- Tuân thủ các quy định về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.

- Những công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý

[ Hot Job ] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Phân Tích và Quản Trị Tài Chính

[ Hot Job ] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Phân Tích và Quản Trị Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các báo cáo đánh giá tình hình tài chính của ngân hàng; phân tích đối thủ cạnh tranh, diễn biến ngành và kinh tế vĩ mô; nghiên cứu xác định yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của ngân hàng;- Xây dựng, đề xuất kế hoạch tài chính cho các đơn vị kinh doanh, thực hiện các báo cáo phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả tài chính chuyên sâu, đa chiều (sản phẩm dịch vụ, chương trình động lực, nhóm/phân khúc khách hàng, Chi nhánh/khu vực…) từ đó đề xuất tham mưu các phương án thúc đẩy, đảm bảo mục tiêu kế hoạch.- Thực hiện các báo cáo phân tích tài chính báo cáo các cơ quản quản lý, các đơn vị xếp hạng tín nhiệm và đối tác.- Quản trị chi phí hoạt động, thực hiện phân bổ chi phí hoạt động đa chiều và ứng dụng vào công tác quản trị tài chính nội bộ.- Tham gia phát triển các hệ thống theo dõi dữ liệu; công cụ quản trị tài chính, xây dựng các mô hình dự báo, tham gia về mặt nghiệp vụ các dự án hiện đại hóa. - Tham gia dự án triển khai, cập nhật chuẩn mực IFRS tại NHCTVN- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Senior Executive – HR & Payroll Services (HCM)

Senior Executive – HR & Payroll Services (HCM)

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We never ask for payment as part of our selection process, and we always contact candidates via our corporate accounts and platforms. If you are approached for payment, this is likely to be fraudulent. Please check to see whether the role you are interested in is posted here, on our website.ABOUT TMF GROUPTMF Group is a leading provider of critical administrative services, helping clients invest and operate safely around the world. Our 11000+ experts and 125+ offices in 87 jurisdictions worldwide serve corporates, financial institutions, asset managers, private clients and family offices, providing the combination of accounting, tax, payroll, fund administration, compliance and entity management services essential to global business success.JOB PURPOSEThis position assists the Supervisor and/or Assistant Manager/Manager in daily deliverables to provide excellent service to clients. This position manages the preparation and maintenance of payroll data to the highest levels of accuracy and ensures it is performed in a timely manner. He/she may also be required to coach the executives or junior staff in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Manage the preparation and maintenance of payroll data to the highest levels of accuracy and performed timely;• Ensure related tax and SHUI compliance;• Prepare various reports to meet clients’ needs;• Maintain good relationship with clients;• Coach junior team members and review their work;• Assist in ad hoc projects as assigned.
[Hilton] Assistant Spa Manager

[Hilton] Assistant Spa Manager

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Adhere to the customer-first purpose and promptly attend to customers’ needs.

• Communicate well with guests and colleagues.

• Be a positive influence, responsible and proactive in solving problems.

• Seize opportunities for self-improvement by learning new skills.

• Flexible and responsive to changes in work requirements.

• Be a good team player, helping team members achieve team goals.

• Advise on departmental operating procedures and improvement of environmental facilities, etc.

• Maintain vigilance and sense of responsibility at all times.

• Ensure all facilities and equipment are operating well.

• Ensure guests have a comfortable and safe experience, and employees can work in a safe environment.

• Ensure that all activities performed in the spa, fitness room and all areas of the hotel conform to Hilton brand standards at all times.

• Pay attention to the results of customer satisfaction and loyalty surveys, communicate effectively to team members and conduct training analysis according to the results.

• Adhere to Hilton’s service standards and service quality reviews.

• Assist in department trainings for new employees.

• Ensure that the daily opening and closing of the spa is carried out smoothly and efficiently.

• Maintain a high level of cleanliness in work areas including the retail display area, reception area, linen rooms, tea rooms, massage rooms, wet area, outdoor swimming pools and fitness centres.

• Conduct monthly inventory checks and control inventory, ensuring that items are not kept for more than 3 months.

• Receive products at the receiving department when they arrive.

• Provide consistent service to guests, so that they enjoy pleasant, memorable and professional services.

• Ensure all emails are answered and followed up.

• Send confirmation letters to confirm massage treatments with guests.

• Prepare and ensure adequate tea and towels are ready for guests’ use.

• Make sure to maximize the use of the massage rooms and massage therapists.

• Read and update the message book of massage therapists and receptionists to ensure that each employee signs for confirmation.

• Pay attention to malfunctioning equipment and follow up with its repair.

• Assist in the building and maintenance of an efficient team by taking an active interest in team members’ welfare, safety, training and development.

• Perform any other reasonable duties as assigned.

• The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Thanh Hóa, Ninh Bình)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Thanh Hóa, Ninh Bình)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, ... cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG• Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng;• Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm, dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng đang nắm giữ;• Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng.2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở.3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành;• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng.3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;• Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;• Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;• Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động• Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở.5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB;• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao.6. VẬN HÀNH• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan;• Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở.7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC• Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ.
  • 1
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • 556

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266752)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập