Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
• Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
• Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được giao.
• Thực hiện tất cả các chương trình khuyến mại, trưng bày theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty
giữa các nhân viên tiếp thị.
• Lập kế hoạch đi thực địa hàng tuần cùng nhóm và thực hiện các chuyến đi thị trường theo lịch để giám sát và
quản lý thị trường, khách hàng và đào tạo nhân viên.
• Động viên nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
• Giám sát việc thực hiện Tài liệu tại điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo quy định
với các hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
• Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác
Responsible for ensuring all preparation for opening store is sufficient and according to the timeline, as well as ensure store operational is good before hand over to the Retail Operation team
New Store Preparation
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy trình, quy định, tiêu chuẩn của nhân viên trong bộ phận.
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt bàn ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của Nhà hàng. Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận mình quản lý theo yêu cầu của cấp trên.
- Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình. Báo cáo trực tiếp với quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc trong bộ phận đảm bảo sự hoạt động trôi chảy
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản cho nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho nhà hàng.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho nhà hàng.
- Báo cáo về tình hình tiêu thụ hàng hóa hằng ngày, lượng khách đoàn và khách lẻ vào cuối ngày cho quản lý nhà hàng.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Lấy ý kiến khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ, tác phong phục vụ của nhân viên.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Kinh doanh (Sale OTA)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch tìm kiếm phát triển thêm thị trường, phát triển nguồn quản lý data khách hàng ở các mảng thuộc ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
– Duy trì chăm sóc nguồn khách hàng hiện tại của công ty, trao đổi gọi điện thoại với khách hàng theo data sẵn có.
– Theo dõi và phụ trách các hợp đồng hết hạn, gia hạn, sửa đổi,…
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có kinh nghiệm và cũng từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn từ 2 năm trở lên.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.
– Tiếng Anh tốt các kỹ năng.
– Kỹ năng vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo phần mềm Smile/ MS Office.
– Có khả năng làm việc độc lập và hoàn thành theo mục tiêu đề ra, biết lập kế hoạch, triển khai công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.