Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng cùng đội ngũ
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại Công ty
- Đào tạo đội ngũ Tư vấn viên
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ theo phân bổ của Công ty
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
- Thực hiện các thủ tục xin giao đất, thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất, cấp GCNQSDĐ;
- Thực hiện thủ tục Chấp thuận/điều chỉnh chủ trương đầu tư;
- Phối hợp thực hiện thủ tục phê duyệt/điều chỉnh quy hoạch, thẩm định TKCS, thiết kế BVTC, xin cấp GPXD, công tác nghiệm thu hoàn thành công trình;
- Thực hiện, bám sát, theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ tại các Sở ngành trong quá trình giải quyết công việc;
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản, báo cáo giải trình có liên quan trong quá trình làm việc;
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu cho Lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý dự án;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý.
· Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng (cơ quan ban ngành, công ty, đoàn thể...)
· Làm việc với đối tác để đàm phán về giá dịch vụ.
· Phối hợp cùng điều hành để đặt dịch vụ cho khách hàng.
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Nam Định nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Bộ Phận CNTT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phụ trách toàn bộ các công việc liên quan của bộ phận CNTT Khách sạn và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và thường xuyên.
– Lên kế hoạch nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên cho hệ thống. Tham mưu thêm và đề xuất giải pháp về BGĐ để xây dựng
– Cập nhật và nghiên cứ thêm những ứng dụng mới, công nghệ mới ra đời để áp dụng vào hệ thống được tốt hơn.
– Xây dựng & quản lý Server và các máy trạm chạy ổn định. Xây dựng phương án phòng ngừa rủi ro, lên kế hoạch bảo trì định kỳ và khắc phục các sự cố phát sinh, bảo mật thông tin, sao lưu các dữ liệu quan trọng.
– Điều hành, tổ chức thực hiện, kiếm tra, báo cáo và giám sát các hoạt động phát triển, vận hành của hệ thống CNTT.
– Phân công công việc, xây dựng mô tả công việc, tiêu chuẩn qui trình công việc cho từng vị trí làm việc trong nhóm IT.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT.
– Hiểu biết rõ ràng về công nghệ máy khách hoặc máy chủ và kiến trúc mạng, hiểu rõ các Phần mềm ứng dụng về khách sạn.
– Từ 2 năm trở lên kinh nghiệm tương đương hoặc làm việc trong vai trò quản lý CNTT.
– Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý nhân sự, lập kế hoạch, Kỹ năng giao tiếp.
– Có sự nhạy bén với những bất thường của hệ thống để quản trị rủi ro khi hệ thống gặp sự cố.
– Sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
We provide shuttle bus from Bien Hoa/ Cantavil Thu Duc/ Thu Duc Crossroad/ Ba Ria to our Factory (Nhon Trach) for this position.
This position will match with the candidate experienced in Manual process or accept to work with manual process (Sanding/ Polishing process)
THU NHẬP: 25 TRIỆU (Có thể cao hơn khi vượt doanh số)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và khai thác đưa sản phẩm của Công ty vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng thông qua kênh MT.
• Phát triển kinh doanh kênh MT thông qua việc mở rộng hệ thống, xây dựng mối quan hệ kênh MT
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án để: Phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh MT.
• Quản trị và điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được của khu vực phụ trách, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số.
• Duy trì và giám sát các vấn đề quản lý kinh doanh: Dịch vụ Khách hàng, tiêu chuẩn trưng bày như nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh.
• Quản lý và bám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi dài hạn và ngắn hạn tại khu vực phụ trách, từng hệ thống. Nắm được các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
• Theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các CTKM phù hợp để phát triển doanh số.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với Nhân viên kinh doanh kênh MT cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh kênh MT tại khu vực phụ trách.
* Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, đề xuất kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.