Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG TÂM HODOTA TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 1 chỉ tiêu
Địa điểm làm việc: Theo bố trí của công ty
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 từ 8h đến 17h30
:
– Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán.
– Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán hàng
– Kiểm kho, quản lý các đầu mối làm việc với khách hàng, quản lý công nợ
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
a) Về chuyên môn:
– Trình độ: từ Cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp loại Khá
– Chuyên ngành: Kế toán.
– Kiến thức: Hiểu rõ nghiệp vụ kế toán cơ bản
– Kỹ năng: Sử dụng được các ứng dụng văn phòng và phần mềm kế toán. Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
– Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
b) Giới tính: Nam hoặc Nữ
c) Lứa tuổi: 21-30
d) Ngoại ngữ: Không yêu cầu
f) Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Quyền lợi cho ứng viên
– Mức lương: 6 triệu
– Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
– Nhanh chóng trở thành 1 kế toán tổng hợp chuyên nghiệp
– Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
– Tăng lương theo năng lượng phát triển bản thân
– Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected]
Địa chỉ: 156 Nguyễn Chánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
- Công việc chủ yếu Chấm công, tính lương
- Làm và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH
- Thông báo tuyển dụng, làm hợp đồng
- Làm các giấy tờ báo biểu có liên quan.
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS Miền Trung tuyển dụng Trợ lý Giám đốc Kinh doanh(02 người)
:
– Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh quản lý tổ chức, hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh.
– Hỗ trợ việc tuyển dụng nhân viên và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên.
– Tham mưu, cố vấn cho Giám đốc kinh doanh.
– Chuẩn bị, quản lý lịch trình của Giám đốc kinh doanh.
– Giúp Giám đốc kinh doanh tìm kiếm, tạo cơ hội kinh doanh, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
– Tổng hợp và báo cáo kế hoạch tài chính.
– Thường xuyên báo cáo về ngân sách nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
– Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng và cung cấp chúng trong các cuộc họp quản lý của Khối.
– Có thể đảm nhận quyền hạn của giám đốc kinh doanh trong tình huống khẩn cấp.
– Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
– Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh;
– Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan;
– Lock căn trên group CĐT, điều phối lock căn trên group sale nội bộ, xác nhận bán, cập nhật các căn đã bán trên group nội bộ;
– Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị tài liệu ngày mở bán: MB, CSBH… Báo cáo danh sách nhân sự tham gia sự kiện và các yêu cầu khác từ CĐT;
– Cập nhật báo cáo giao dịch hàng tháng cho kế toán, lưu trữ và làm quyết định cơ chế bán hàng;
– Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng;
– Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
– Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng;
– Theo dõi công nợ.
– Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc:
– Cao đẳng/Đại học trở lên. Ưu tiên người học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
– Có kiến thức cơ bản về kinh tế thương mại và các nguyên tắc bán hàng của doanh nghiệp.
– Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 29.
– Có khả năng lập và theo dõi hồ sơ doanh thu.
– Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh.
– Hiểu biết chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
– Tính cách hòa động, thân thiện. Có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, cụ thể.
– Ưu tiên người có trình độ Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.
– Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và tìm tòi phát triển.
– Có kỹ năng làm việc nhóm.
– Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty bất động sản là một lợi thế.
Chứng chỉ/bằng cấp: Đại học trở lên.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
– Luôn phấn đấu, có tinh thần cầu thị
– Trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
Chế độ đối với lao động chính thức:
– Thu nhâp: lương 8 triệu/tháng + thưởng hoa hồng kinh doanh
– Tăng lương định kì tháng 4 hàng năm.
– Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình công danh rõ rang
– Hưởng toàn bộ chế độ, phúc lợi theo luật lao động 2019: BHXH, ngày nghỉ lễ, phép,…
– Tham gia chương trình nội bộ: Chương trình nghỉ mát hàng năm, team biulding, tiệc sinh nhật….tại các khu nghỉ dưỡng.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Cường Thịnh, Số 278 đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: 0349803292 Ms Nhung
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
LOTTE FINANCE ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 11/2024
1. Nhân viên Kinh doanh (số lượng: 5 bạn)
2. Cộng tác viên Kinh doanh (không giới hạn)
Hình thức làm việc: FULL TIME- PARTTIME
Địa chỉ làm việc: Tầng 10, Toà nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Chưa có KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo. Đặc biệt sinh viên các ngành ham học hỏi, ham kinh doanh kiếm tiền.
– Ưu tiên: Có kinh nghiệm Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, sale thị trường…
Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 3,5trđ – 6trđ+ lương kinh doanh( hệ số từ1,9%- 4,1%X số tiền giải ngân)+ thưởng mốc+ thưởng quý+ contest của quản lý.
– Tổng lương 8-30tr( tuỳ năng lực).
– Ký hợp đồng sau 2 tháng làm việc
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến liên tục
– Đóng BHXH, bảo hiểm quốc tế và chế độ Thưởng contest đều đặn hàng tháng.
– Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện
– TL nhiệt tình và hỗ trợ tận tâm
– Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó.
* chấp nhận 2-3 job làm việc cùng ngành tương đương.
Mọi chi tiết xin liên hệ và gửi CV:
SĐT: 0936.456.318- Ms Thuỳ
Email: [email protected]
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế của Công ty
2. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Kế toán - Tài Chính phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty và theo quy định của Luật Thuế hiện hành
3. Thực hiện các nghiệp vụ khác phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty
CÔNG TY Ô TÔ ISUZU ĐẠI THỊNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – BÁN HÀNG
Số lượng: 05 Người (Nam/Nữ)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 – 11h30, 13h30 – 17h00)
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô.
– Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
– Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe của công ty.
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing…);
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ôtô, SALES, có bằng lái xe B2 trở lên.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực làm việc.
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
Đơn xin việc; CV; Sơ yếu lý lịch (dán ảnh) có xác nhận của địa phương; Bản sao hộ khẩu, CMND-CCCD; Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty Isuzu Đại Thịnh - Lô 01, QL1A, Thôn Quá Giáng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0932 559 483 Mrs Diễm.
——————Isuzu Đại Thịnh—————–
Trụ sở chính: Lô 01, QL1A, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.
Chi nhánh Bình Định: QL1A, TT.Tuy Phước, Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định.
Hotline Bình Định: KD: 090.11.29.121 – DV: 090.11.29.122
Hotline Đà Nẵng: KD: 0905 700 788 – DV: 0906 574 578
Email: [email protected]
Website: http://daithinh-isuzu.com.vn hoặc http://IsuzuBinhDinh.com.vn
Zalo OA: https://zalo.me/1360512179853152310 và https://zalo.me/2276890640654919675
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Hộ Kinh doanh L.A.P tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa – Designer
– Số lượng: 01
– Lương cơ bản : 8 triệu + thưởng
– Thời gian làm việc: 9h – 5h30 ( T2- T7)
– Điạ chỉ làm việc: 120 Huỳnh Văn Gấm, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Yêu cầu
– Biết sử dụng phần mềm PTS, AI cơ bản.
– Tiếng Anh cơ bản.
– Có khả năng nắm bắt tốt.
– Nhiệt huyết và chủ động trong công việc
* Một vài kỹ năng phụ ( nếu không biết sẽ được đào tạo):
– Có thể sử dụng máy ảnh
– Có thể chỉnh được capcut cơ bản ( cắt/ ghép/ lồng nhạc cơ bản)
– Nữ hoặc LGBT
:
– Phụ trách các ấn phẩm packaging & social media của công ty.
– Chụp hình/ quay phim và chỉnh sửa sản phẩm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin vui lòng gửi về a Thượng 0934113995 ( zalo)
Email: [email protected]
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, lương bổng, bảo hiểm xã hội, y tế cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng theo yêu cầu.
- Lập báo cáo nhân sự theo định kỳ.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của phòng ban.