Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo kế họach và chỉ tiêu do BLD yêu cầu:
KHÁCH SẠN IRIS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Chào mừng bạn đến với khách sạn Iris Đà Nẵng. Hãy đến và tham gia cùng gia đình nhỏ của chúng tôi!
Giới thiệu về công việc: Bạn sẽ là chuyên viên chịu trách nhiêm duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng cho các hạng phòng trong khách sạn, là nhân tố quan trọng giúp cho mọi thiết bị, hoạt động của tòa nhà được vận hành thông suốt. Bạn là cầu nối giữa dịch vụ và trải nghiệm, nơi sự tận tâm và chuyên nghiệp luôn được ghi nhận.
Chúng tôi cần: Nhân viên Buồng Phòng
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 181 Lê Duẩn, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Bạn cần có
– Sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, Trung thực, nghiêm túc, chi tiết và cầu tiến trong công việc.
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm là điều bắt buộc
– Yêu thích giao tiếp với khách hàng.
– Khách sạn không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có thái độ sẵn sàng chịu trách nhiệm và thể hiện sự ham học hỏi.
– Có thái độ sẵn sàng để đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác ngoài công việc thường ngày.
– Có khả năng tiếng anh là một lợi thế lớn
Bạn sẽ làm gì?
– Thực hiện các công việc buồng phòng theo quy trình của khách sạn (được đào tạo)
– Hướng dẫn và xử lý các tình huống theo yêu cầu của khách
– Sẵn sàng để được giao các nhiệm vụ khác ngoài công việc chính.
– Thời gian làm việc sẽ được trình bày kĩ hơn khi phỏng vấn
Bạn sẽ nhận được:
– Mức lương (cạnh tranh thị trường) và đãi ngộ đi kèm
– Môi trường làm việc thân tình và trẻ trung
– Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
Làm sao để biết bạn phù hợp với chúng tôi
- Hãy gởi hồ sơ (CV) cho chúng tôi qua email: [email protected]
- Dĩ nhiên chúng tôi biết bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc. Hãy cho chúng tôi biết điều đó qua Zalo hoặc SĐT: 0905481143
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Phụ trách SPA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản…
– Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
– Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao – mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
– Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
– Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao – đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
– Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
– Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Khảo sát – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
– Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
– Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
– Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
– Đề xuất bổ sung – làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu – đảm bảo tính hệ thống
– Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
– Báo cáo công việc định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Có chứng chỉ văn bằng liên quan
– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc – xử lý tình huống nhanh
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe