Giám sát và điều phối các hoạt động của đầu bếp và nhân viên / Supervise and coordinate activities of cooks and workers. Xác định cách thức trình bày thức ăn và tạo ra những màn trình diễn thức ăn trang trí / Determine how food should be presented and create decorative food displays.Đảm bảo phần ăn, cách bày trí và món trang trí thức ăn được phục vụ đúng cách / Ensure proper portion, arrangement, and food garnish is served.Theo dõi số lượng thức ăn được chuẩn bị / Monitor the quantity of food that is prepared.Thông báo cho nhân viên phục vụ Thực phẩm & Đồ uống về các món đặc biệt và các món hết hàng / Inform F&B service staff of menu specials and out-of-stock items.Chuẩn bị các bữa ăn đặc biệt hoặc các món thay thế / Prepare special meals or substitute items.Hỗ trợ đầu bếp và nhân viên bếp với các nhiệm vụ khác nhau / Assist cooks and kitchen staff with various tasks.Cung cấp cho đầu bếp những vật dụng cần thiết / Provide chefs with needed items.Theo dõi lượng hàng tồn kho của dụng cụ bếp và thực phẩm / Monitor stock of kitchen utensils and food.Duy trì nhật ký bếp cho chương trình an toàn thực phẩm và sản phẩm thực phẩm / Maintain kitchen logs for food safety and product tracking programs.Đảm bảo chất lượng của các món ăn và thông báo cho quản lý nếu có sản phẩm nào không đáp ứng được tiêu chuẩn / Ensure the quality of food items and report any issues to management.Hỗ trợ ban quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo, lập lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, động viên và huấn luyện nhân viên / Support management in recruiting, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, motivating, and coaching employees.Tuân theo tất cả các chính sách và thủ tục về an toàn và bảo mật của công ty; báo cáo nhu cầu bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho quản lý; hoàn thành các khóa đào tạo và chứng chỉ về an toàn / Follow all company safety and security policies and procedures; report maintenance needs, accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications.Đảm bảo trang phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty / Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets.Đáp ứng nhu cầu phục vụ của khách hàng / Address guests’ service needs.Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với những mối quan tâm của nhân viên khác / Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to concerns of other employees.Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về chất lượng / Comply with quality expectations and standards.Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Người giám sát / Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.