Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Nhà hàng Hải Sản Tự Do 2 cần tuyển dụng thêm vị trí:
– 02 Giám sát (17h-hết khách)
– 02 Tổ trưởng (16h-23h)
– 05 Nhân viên Oder Hải sản (16h-23h)
– 10 Nhân viên phục vụ (16h-23h,17h-hết khách)
– 02 Nhân viên giữ xe
QUYỀN LỢI
– Chế độ ăn ca, thưởng tháng theo quy định.
– Được đào tạo các nghiệp vụ quy trình phục vụ khách hàng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cao
YÊU CẦU CƠ BẢN
– Ngoại hình ưu nhìn, gọn gàng
– Nhanh nhẹn, trung thực, năng động
– Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
– Găn bó thời gian lâu dài trên 3 tháng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên ứng tuyển liên hệ Hotline: 0867 865 707 (Ánh)
Hoặc tới trực tiếp Địa chỉ : 333 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm công ty đang phân phối
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng mua bán
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của RSM đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,…
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,…
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,… cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,… cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,…
· Bảo quản tài sản, thuốc, dụng cụ y tế; trật tự và vệ sinh buồng bệnh, buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.
· Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
· Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần.
· Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
· Đối với những người bệnh nặng nguy kịch phải chăm sóc theo y lệnh và báo cáo kịp thời những diễn biến bất thường cho bác sĩ điều bị xử lí kịp thời.
· Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lí vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
· Hàng ngày cuối giờ làm việc phải bàn giao người bệnh cho điều dưỡng trực và ghi vào sổ những y lệnh còn lại trong ngày, những yêu cầu theo dõi, chăm sóc đối với từng người bệnh, đặc biệt là người bệnh nặng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng, Trưởng khoa
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Giúp Giám đốc CN xây dựng kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng và tổ chức triển khai công việc theo tuần nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số tháng.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thu thập data khách hàng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh để tổ chức các sự kiện MKT thu hút KH, tổ chức thực hiện quy trình tuyển sinh ( PT, Demo, sắp xếp lớp học...)
- Giám sát và phân công TVTS chăm sóc các KH để đảm bảo mục tiêu tái phí theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh.
- Thời gian làm việc ( xoay ca): 9g-18h và 13h-21h
Công ty TNHH Tự động hóa Công Mạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế, thi công nội thất, tổng thầu trọn gói thi công showroom, bảng hiệu quảng cáo, gia công CNC, Laser cần tuyển dụng các vị trí sau: NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG
Số lượng: 01 (dưới 25t)
:
– Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật,
– Tính toán chi phí sản xuất , lập báo giá.
– Tiếp nhận đơn hàng, trao đổi khách hàng,
– Tính toán chi phí sản xuất, lập báo giá.
– Đàm phán giá cả, các điều khoản liên quan đến hợp đồng.
– Làm việc với các phòng sản xuất, bộ phân liên quan để đảm bảo đơn hàng được xản xuất, lắp đặt đúng tiến độ.
– Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
– Theo dõi, lập hồ sơ quyết toán hợp đồng.
Yêu cầu:
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành là một lợi thế
– Chịu được áp lực, cầu tiến trong công việc
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, phối hợp làm việc với các bộ phận.
– Có định hướng làm việc lâu dài.
Quyền lợi:
– Mức lương: Từ 7 triệu đến 9 triệu/tháng + phụ cấp
– Làm việc giờ hành chính, CN, lễ nghỉ
– Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ:
- Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH tự động hóa Công Mạnh
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Điện thoại: Anh Thế (0905.663.907) – 0794838959 (Công Mạnh)
- Mail: [email protected]
- Triển khai hồ sơ đăng ký thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với phòng ban công ty và/ nhà sản xuất liên quan để chuẩn bị Nội dung hồ sơ đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm xuất nhập khẩu.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư, nghị định của nhà nước về việc ĐK thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các qui định về việc ghi nhãn sản phẩm.
Theo dõi tiến độ hồ sơ:
- Bổ sung hồ sơ cho đến khi được cấp phép lưu hành.
- Sau khi có SĐK/SCB, làm hồ sơ thay đổi/ bổ sung khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị hồ sơ gia hạn trước khi hết hạn SĐK/SCB.
- Liên hệ với chuyên viên Cục, Vụ thuộc Bộ Y Tế khi có yêu cầu của trưởng, phó phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của trưởng, phó đơn vị.
- Lập kế hoạch sản xuất đơn hàng sau khi cơ cấu hàng hóa được Ban giám đốc phê duyệt
- Đàm phán với Nhà cung cấp về giá nguyên phụ liệu và giá hàng thành phẩm, đảm bảo giá tốt nhất cho các đơn đặt hàng
- Tổng hợp và báo cáo Ban giám đốc về tiến độ sản xuất đơn
- Đề xuất phương án giải quyết đối với những đơn hàng chậm tiến độ
- Tìm kiếm và đặt mua nguyên phụ liệu cho sản xuất
- Tìm kiếm các nhà máy gia công và đánh giá chất lượng nhà máy trước khi đưa đơn hàng vào sản xuất
- Khi đơn hàng kết thúc tiến hành đánh giá chất lượng nhà cung cấp, tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các đơn hàng sau hoặc đề xuất thay đổi nhà cung cấp nếu cần
- Trực tiếp giải quyết các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất đơn hàng tại các Nhà máy
- Đảm bảo hàng về kho theo đúng kế hoạch sản xuất.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp và quản lý dữ liệu của các Đơn hàng trên phần mềm và file cứng, lưu tài liệu sản xuất
- Đánh giá hiệu quả, năng lực và phân công công việc phù hợp cho các thành viên trong nhóm
- Quản lý chất lượng công việc của thành viên trong nhóm
- Đề xuất các phương án quản lý nhân sự trong nhóm hiệu quả
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng (Bệnh viện, trung tâm y tế, viện nghiên cứu, trường đại học,…)
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng
• Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
1. Bố trí nguồn nhân lực quản lý QC, QA, IQC trong bộ phận chất lượng.
2. Báo cáo IQC/QC/QA hàng ngày xem xét và phân tích lỗi liên tục được cải thiện. Đảm bảo giải quyết chất lượng đã ban hành khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.
3. Hướng dẫn công nhân sản xuất / QC và kiểm tra các sản phẩm trong toàn bộ quy trình đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.
4. Lập kế hoạch hành động chất lượng để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triệu tập cuộc họp với dây chuyền sản xuất.
5. Ký mẫu cho mã sản xuất đầu tiên chưa có ở chuyền sản xuất.
6. Xây dựng sơ đồ quy trình làm việc, cập nhật và lập quy trình kiểm tra tiêu chuẩn cho QA và QC. Để đảm bảo tất cả các hướng dẫn kiểm tra chất lượng và tiêu chí kiểm tra chất lượng được xác định phù hợp để kiểm tra nguyên liệu đầu vào / sản xuất / thành phẩm cuối cùng.
7. Tuân thủ kế hoạch giáo dục và đào tạo để hướng dẫn các bước QA, QC kiểm tra sản phẩm khi có bất kỳ phát triển kiểu mới nào.
8. Trao đổi với khách hàng khi được kiểm định chất lượng hoặc kiểm tra lần cuối có chất lượng xuất xưởng
9. Hàng tháng xem xét đánh giá lỗi chất lượng kiểm tra lần cuối/khiếu nại của khách hàng để đưa ra kế hoạch hành động chất lượng theo dõi từng lỗi chất lượng được cải thiện.
10. Liên lạc với nhóm RD để xác nhận tất cả thông tin SOP/ Mẫu màu/ đóng gói sản phẩm cung cấp cho IQC/QC/QA đã được hoàn thành và chỉnh sửa.
11. Adidas mỗi 3 tháng Q-KPI Kiểm toán nội bộ theo dõi danh sách theo dõi là không hoàn thành.
12. Kiểm tra Gemba Walk tại nhà máy
13. Theo dõi thử nghiệm CMA trên mỗi lô hàng.
14. Họp chất lượng hàng tuần với Tổ trưởng sản xuất.
15. Theo dõi quá trình đánh giá Pivet88 QA và kiểm tra lần cuối.
16. Adicom Phản hồi cho Adidas và liên tục cải tiến phân tích lỗi.