Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Brago° là gì? Là agency cung cấp giải pháp xây dựng và triển khai thương hiệu tổng thể với kinh nghiệm đã thực hiện những dự án hiệu quả cho các Doanh nghiệp và Tập Đoàn lớn, Brago giúp cho khách hàng xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp để gia tăng tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt sơ với đối thủ.
Tuyển dụng: SALES / CONTENT/ MARKETING
Hình thức làm việc: Chính Thức và Thực tập Sinh
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-17h30), nghỉ Thứ 7-Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 8, số 111 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
Brago° chuyên trị mấy món gì?
– Thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu, profile, các ấn phẩm truyền thông.
– Quay phim quảng cáo, clip doanh nghiệp, video Tóp Tóp.
– Thiết kế & chăm sóc website, app, Zalo, Facebook.
– Tư vấn & bảo hộ thương hiệu, bản quyền tác giả.
– Cung cấp POSM – kỷ niệm chương, áo thun, quà tặng doanh nghiệp.
– Đào tạo thiết kế (Tại trường ĐH kiến trúc và Trung tâm của Công ty)
Brago° cho bạn gì ngoài deadline?
– Lương khởi điểm: 6.000.000 – 10.000.000đ/KPI + Thưởng doanh số + Thưởng quý/năm + Thăng chức.
– Được đóng BHXH, BHTY, Thẻ BH tai nạn/ Thẻ bảo lãnh viện phí quốc tế tương ứng với năng lực, vị trí
– Được làm việc tự do, chủ động thời gian và được hỗ trợ chi phí marketing/ ads..
– Được học tập, tiếp cận với môi trường chủ Doanh nghiệp hằng ngày.
– Được cung cấp Data chủ doanh nghiệp chất lượng, nguồn nhân sự dồi giào
– Được cung cấp trang thiết bị iPhone, iPad phục vụ công việc (khi đạt KPI)
Cách thức ứng tuyển:
Apply nhanh qua Link: https://forms.gle/nwhyS2wiNmwuLZgC8
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển]
Khu trò chơi Million God Gaming cần tuyển: Giám sát Tiếng Nhật
Địa điểm làm việc: Khu trò chơi Million God Gaming, 78 Hà Bổng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: làm xoay ca: 8h đến 17h hoặc 13h đến 22h.
YÊU CẦU:
– Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (từ N3)
– Có kinh nghiệm làm ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
– Có kinh nghiệm làm việc ở công ty Nhật, hoặc từng học tập và làm việc ở Nhật là 1 lợi thế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý các bộ phận ở khu trò chơi
– Hỗ trợ các quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
– Làm các báo cáo liên quan đến doanh thu, khách hàng, tình hình máy móc…
– Thực hiện các công việc được quản lý và công ty giao phó.
QUYỀN LỢI:
– Lương thương lượng( từ 10,000,000đ/tháng)
– Phụ cấp tiền cơm + tip
– Chế độ đãi ngộ tốt, xét thưởng và tăng lương hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13,14.
– Xét tăng lương sau 2 tháng thử việc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email nhận CV: [email protected]
Hotline/Zalo: 0914080868 (Phương Hoài)
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
[TUYỂN DỤNG] SALE ONLINE – NHA KHOA QUỐC TẾ ORIENT
Bạn giỏi lắng nghe khách hàng hơn là nói thật nhiều?
Bạn tin rằng chỉ cần đúng cách, một tin nhắn cũng đủ để chốt deal?
Nếu bạn có tư duy dịch vụ và muốn gắn bó với ngành chăm sóc sức khỏe – đây là cơ hội dành cho bạn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực tiếp tư vấn khách hàng qua fanpage, Zalo, website
– Thuyết phục khách hàng chốt lịch hẹn đến khám, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
– Hướng dẫn đặt lịch, hỗ trợ chốt hẹn và chăm sóc sau điều trị
– Phối hợp với bác sĩ và bộ phận vận hành để đảm bảo trải nghiệm khách hàng
– Thực hiện theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Ưu tiên có kinh nghiệm sale/tư vấn online (thẩm mỹ, sức khỏe, nha khoa là lợi thế)
– Có định hướng nghiêm túc và chủ động trong công việc; cởi mở, hoạt ngôn;
– Có khả năng chịu áp lực. Có trách nhiệm với công việc được giao;
– Tư duy dịch vụ, cẩn thận, trung thực
QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
– Lương cơ bản: 5.000.000đ + Thưởng hoa hồng (Tổng thu nhập 8.000.000đ – 10.000.000đ).
– Nghỉ 4 ngày bất kỳ/tháng
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty
– Được tham gia đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
CÁCH ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV về email: [email protected]
- Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0772.057.097 (Ms. Uyên)