Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (277) Quản trị kinh doanh (30719) Kế toán (18749) Quản trị nhân lực (496) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1098) Công nghệ thông tin (1098) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên Viên Kinh Doanh (Lương Cơ Bản Upto 20 Triệu + Hoa Hồng Cao)

Chuyên Viên Kinh Doanh (Lương Cơ Bản Upto 20 Triệu + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bizman
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp (B2B) có nhu cầu quảng cáo, truyền thông thương hiệu (OOH, digital marketing, social media, TVC, PR,…)• Xây dựng phương án truyền thông dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.• Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng• Chăm sóc khách hàng sau bán – duy trì mối quan hệ lâu dài.• Triển khai hợp đồng và đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.• Báo cáo công việc và hiệu quả kinh doanh định kỳ
Kỹ Sư Hiện trường

Kỹ Sư Hiện trường

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHẬT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đọc hiểu bản vẽ và triển khai thi công theo bản vẽ.
- Lập kế hoạch và quản lý quá trình thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình.
- Sắp xếp và phân bổ công việc tại công trường.
- Chịu trách nhiệm về an toàn lao động tại công trường theo quy định của nhà nước và công ty.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ thi công tới cấp trên.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan để nghiệm thu công trình.

- Địa điểm làm việc: TP hồ chí minh và các tỉnh miền Nam + miền Tây
Sales Logistics - Nhân Viên Kinh Doanh

Sales Logistics - Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH SBS Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Identify, approach and develop new customers, develop free-hand business.- Follow and update the market information and competitor action.- Maintain and develop existing customers.- Achieve the set Sales targets.- Follow up the company working process and satisfy needs of customers.- Solve all arising matters related to sales procedure.- Update sales activities to Sales Manager in a regular basic.- Cooperate with sales team and other teams for the smooth running of sales department.- Develope customer line according to the company’s orientation, when the company has specific requirements.- Develope the relationship with shipping lines, other FWDs, Oversea Agents to get the competitive price, good services and exchange the cargo with them to enrich the source of customers and increase profit- Basic salary: from 400 to 600usd and 25% sales commission of Profit exceeds target.**- Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, phát triển hàng free-hand.- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.- Duy trì và phát triển các khách hàng hiện tại.- Đạt chỉ tiêu bán hàng.- Theo dõi qui trình bán hàng và làm hài lòng khách hàng- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng- Cập nhật báo cáo bán hàng định kỳ đến Trưởng bộ phận- Phối hợp với Phòng kinh Doanh và các phòng ban khác để đảm bảo công việc được thông suốt.- Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể- Phát triển các mối quan hệ đối tác với các bên hãng tàu, các forwarder, các đại lý nước ngoài để có được mức giá cạnh trạnh, dịch vụ tốt, có hàng trao đổi, consign để làm phong phú các nguồn khách hàng và gia tăng lợi nhuận.- Mức lương cơ bản: từ 400 đến 600usd và hoa hồng bán hàng 25% của Profit vượt target.
Marketing Officer (Aeon Mall Bình Dương - 468)

Marketing Officer (Aeon Mall Bình Dương - 468)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Event Marketing Officer (AEON MALL Binh Duong Canary)+ Work location: AEON MALL Binh Duong Canary – No. 01 Binh Duong Boulevard, Binh Giao Quarter, Thuan Giao Ward, Thuan An City, Binh Duong.+ Working time: On average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Executive.+ Job summary: Make plans and execute event promotions and marketing campaigns according to the Company and Shopping Center’s marketing strategy.Detailed job description: 1. Communicate and work closely with tenants and external partners to encourage their participation in marketing events in the Shopping Center (SC).2. Perform administrative tasks (gift inventory report, RFA, payment, contracts, etc.) promptly and accurately.3. Cooperate with team to create campaign proposals that attract customers to the SC and increase sales.4. Coordinate and supervise suppliers to organize and deploy events, activities, and decorations in the SC, and ensure to bring to customers high-quality events, activities, and decorations.5. Take charge of production of marketing materials such as POSM, gifts… for marketing campaigns and programs.6. Cooperate closely with Digital team to effectively communicate marketing campaigns/ events.7. Patrol and check events and decorations to ensure that they are properly prepared and displayed before and during operating time.8. Work with tenants and external partners to call for sponsorship and cooperation agreements to resonate with marketing campaigns.9. Survey the market and competitors to keep up-to-date and make reports.10. Other tasks as assigned by supervisors.
Nhân Viên Phụ Kho

Nhân Viên Phụ Kho

PHATHACO SERVICE TRADING CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nhận hàng từ bộ phận kho hoặc sản xuất.
- Đóng gói hàng hóa theo đúng quy cách, tem nhãn, số lượng.
- Dán tem, mã vạch, hướng dẫn sử dụng (nếu có).
- Kiểm tra sản phẩm trước khi đóng gói: không bể vỡ, sai mã, dơ bẩn...
- Sắp xếp hàng gọn gàng vào thùng, khay, pallet...
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ giao hàng.
Human Resource Manager

Human Resource Manager

Công ty TNHH Innovative Lighting
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
You will be responsible for managing all operations of the Human Resources Department encompassing all general administrative functions, duties, talent acquisition, compensation, and benefits, etc. You will lead to create more leaders, bring in top-tier talent, retain and grow team members, doing all whilst promoting an ambitious culture and ‘can do’ mindset. Mediocracy will be your enemy.Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Nhân sự, bao gồm tất cả các chức năng hành chính tổng quát, nhiệm vụ, tuyển dụng nhân tài, chế độ đãi ngộ và phúc lợi, vv. Bạn sẽ dẫn dắt để xây dựng thêm những nhà lãnh đạo mới, thu hút nhân tài hàng đầu, giữ chân và phát triển đội ngũ, đồng thời thúc đẩy một văn hóa tham vọng và tư duy “làm được”. Tư tưởng trung bình sẽ là kẻ thù của bạn.Key Responsibilities/ Trách Nhiệm Chính:1. Responsible for driving a positive working environment, healthy mindset and forward-thinking company culture.Chịu trách nhiệm thúc đẩy môi trường làm việc tích cực, tư duy lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tiên tiến.2. Oversee the daily operations of the HR Department, including setting goals, budget management, planning, employee accountability and cross-department coordinationGiám sát hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự, bao gồm thiết lập mục tiêu, quản lý ngân sách, lập kế hoạch, đảm bảo trách nhiệm của nhân viên và phối hợp giữa các phòng ban.3. Fully maintain, repair and overtime improve working environment, including office cleanliness, food & beverage program etc.Duy trì đầy đủ, sửa chữa và cải thiện môi trường làm việc theo thời gian, bao gồm vệ sinh văn phòng, chương trình ăn uống, v.v.4. To always have a well-kept and updated data base of HR work, including but not limited to all employees, job descriptions, responsibilities and documented internal working processes.Luôn duy trì và cập nhật đầy đủ cơ sở dữ liệu công việc nhân sự, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin nhân viên, mô tả công việc, trách nhiệm và các quy trình làm việc nội bộ đã được ghi chép.5. Ensure the constant implementation of labor regulationsĐảm bảo việc thực thi liên tục các quy định về lao động.6. Assist in optimizing the company's organizational structure and internal processes to improve efficiencyHỗ trợ tối ưu hóa cơ cấu tổ chức và quy trình nội bộ của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.7. Develop and oversee end-to-end recruitment process, ensuring the timely hiring of qualified candidatesXây dựng và giám sát toàn bộ quy trình tuyển dụng, đảm bảo tuyển dụng đúng thời điểm các ứng viên đủ năng lực.8. Develop strategies for talent retention, career development and succession planningXây dựng chiến lược giữ chân nhân tài, phát triển nghề nghiệp và kế hoạch kế nhiệm.9. Design performance appraisal system based on KPIs, rewarding outstanding performers and penalizing weak performanceThiết kế hệ thống đánh giá hiệu suất dựa trên KPI, khen thưởng những cá nhân xuất sắc và xử lý những trường hợp hiệu suất yếu.10. Identify training needs and coordinate development programs to upskill team membersXác định nhu cầu đào tạo và phối hợp tổ chức các chương trình phát triển nhằm nâng cao kỹ năng cho nhân viên.11. Ensure payroll accuracy, a tax optimized structure and compliance with labor and company regulationsĐảm bảo bảng lương chính xác, cơ cấu thuế tối ưu và tuân thủ các quy định về lao động và chính sách công ty.12. Enhance salary incentives and ensure competitive pay structuresCải thiện các chính sách lương thưởng và đảm bảo cơ cấu lương cạnh tranh.13. Handle disciplinary procedures and ensure adherence to company policies, maintain tracking of employee performance.Xử lý các thủ tục kỷ luật và đảm bảo tuân thủ các chính sách công ty, đồng thời theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên.14. Inheriting the company culture, promoting values, and enhancing the cohesion and competitiveness of the companyKế thừa văn hóa công ty, thúc đẩy các giá trị cốt lõi và tăng cường sự gắn kết cũng như năng lực cạnh tranh của công ty.15. Maintain and update HR policies, ensuring compliance with local labor lawsDuy trì và cập nhật các chính sách nhân sự, đảm bảo tuân thủ theo luật lao động địa phương.16. Constantly work with all company departments to ensure all team members have clear goals and responsibilities, understand their reporting structure and reporting lines and follow through on achieving set KPIsThường xuyên làm việc với tất cả các phòng ban để đảm bảo mọi thành viên đều có mục tiêu và trách nhiệm rõ ràng, hiểu rõ hệ thống báo cáo và thực hiện hiệu quả các KPI đã đề ra.
Senior Business Development Specialist (Smart Health)

Senior Business Development Specialist (Smart Health)

Công Ty Cổ Phần VinBigdata – Công Nghệ Việt Vì Tương Lai Việt
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. GIỚI THIỆU CHUNG:VinBigdataCông ty cổ phần VinBigdata được thành lập theo định hướng trở thành tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu Việt Nam của Vingroup. Với lợi thế đặc biệt về hạ tầng dữ liệu lớn, VinBigdata cung cấp các sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, tối ưu hiệu quả vận hành, kinh doanh và gia tăng trải nghiệm người dùng cuối. Là một công ty trẻ trung và đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng, VinBigdata luôn chào đón những tài năng gia nhập công ty để cùng thực hiện mục tiêu “Công nghệ Việt – Vì tương lai Việt”.Chúng tôi đề cao và tìm kiếm các nhân sự có tinh thần sáng tạo, đam mê tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới giúp người Việt Nam có cuộc sống tiện lợi, văn minh và lành mạnh hơn, sẵn sàng thử thách bản thân, học hỏi và chịu được áp lực lớn trong công việc.Hiện tại VinBigdata đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên phát triển kinh doanh mảng sản phẩm Y tế thông minh.II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Phát triển thị trường & quan hệ đối tác:• Phát triển thị trường, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám và đơn vị y tế khu vực.• Tư vấn giải pháp hệ thống PACS (Hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế) tích hợp AI chẩn đoán hình ảnh.• Làm việc trực tiếp với các bệnh viện đối tác CNTT và nhà phân phối để thúc đẩy kinh doanh. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà phân phối và các cơ quan quản lý trong lĩnh vực phần mềm y tế.Hỗ trợ phát triển sản phẩm và triển khai dự án:• Cập nhật thông tin về các công nghệ, sản phẩm mới, xu hướng và quy định của ngành y tế để có những tư vấn, đề xuất kịp thời cho đội ngũ phát triển sản phẩm.• Quản lý hợp đồng, hồ sơ thầu, giấy tờ liên quan; phối hợp theo dõi tiến độ triển khai dự án, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.Tuân thủ quy định pháp lý:• Đảm bảo các sản phẩm y tế thông minh của Công ty luôn tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn an toàn và pháp lý của nước sở tại.• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để chuẩn bị hồ sơ, chứng nhận và các yêu cầu pháp lý cần thiết.
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU VỊ TRÍ:• Quản trị toàn diện hoạt động nhân sự của toàn hệ thống CG Global: tuyển dụng – đào tạo – lương thưởng – pháp lý – văn hóa – hành chính nội bộ.• Xây dựng và duy trì hệ thống nhân sự phù hợp với mô hình đa nhà hàng, mỗi concept riêng biệt, định hướng chuyên nghiệp – bền vững – phát triển chuỗi.• Chịu trách nhiệm pháp lý trước Ban Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà nước trong phạm vi các hoạt động liên quan đến nhân sự.II. NHIỆM VỤ CHÍNH:1. Tuyển dụng & phát triển nhân sự:• Xây dựng chiến lược tuyển dụng theo định biên & kế hoạch mở rộng hệ thống.• Triển khai kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí quản lý hoặc key position.• Tổ chức xây dựng và triển khai quy trình onboarding – offboarding – chuyển đổi nội bộ.• Xây dựng và vận hành lộ trình phát triển nghề nghiệp, thăng tiến cho từng nhóm đối tượng (FOH, BOH, Văn phòng).• Ký kết hợp đồng lao động (HĐLĐ), quyết định tiếp nhận – nghỉ việc theo phân quyền.2. Đào tạo & phát triển:• Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập, kỹ năng, nghiệp vụ và quản lý.• Thiết kế và giám sát triển khai hệ thống đánh giá năng lực, đào tạo theo lộ trình.• Phối hợp R&D và QAO để chuẩn hóa SOP đào tạo nhân viên tại nhà hàng.• Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo định kỳ về an toàn lao động – nội quy lao động – PCCC – VSATTP theo luật định.3. C&B – Phúc lợi – Quan hệ lao động:• Xây dựng, cập nhật hệ thống thang bảng lương, KPI, chế độ thưởng theo năng lực và kết quả.• Đảm bảo tính minh bạch – cạnh tranh – tuân thủ pháp luật về các chế độ BHXH, phúc lợi.• Thiết kế các chính sách thu hút – giữ chân nhân tài phù hợp với từng phân khúc (fine dining/casual).• Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu nhân sự và các thủ tục BHXH, thuế TNCN, đăng ký lao động.• Tư vấn và đảm bảo hệ thống chính sách tuân thủ đúng pháp luật lao động, giải quyết các khiếu nại, xung đột, xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động (nếu có).4. Văn hóa doanh nghiệp - Pháp lý nhân sự:• Triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ, truyền thông nội bộ hiệu quả.• Thực hiện vai trò đại diện pháp lý (trong phạm vi nhân sự) trước cơ quan nhà nước như: BHXH, Sở Lao động – TBXH, Thanh tra lao động, Công đoàn...• Chịu trách nhiệm trước pháp luật và Ban Giám đốc về toàn bộ tính pháp lý hồ sơ nhân sự, quyết định nhân sự, xử lý kỷ luật, đào tạo bắt buộc, hồ sơ lao động, báo cáo nhân sự định kỳ.• Phối hợp xây dựng quy chế lao động, nội quy công ty, quy trình xử lý vi phạm – thưởng phạt – nghỉ việc đúng luật.• Làm đầu mối làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước về lao động, thanh tra, kiểm tra.5. Quản lý hệ thống nhân sự:• Quản lý phần mềm nhân sự, hệ thống hồ sơ nhân sự toàn công ty.• Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra báo cáo nhân sự hàng tháng/quý/năm: tỷ lệ nghỉ việc, lý do nghỉ, hiệu suất đào tạo,...• Phối hợp các bộ phận văn phòng khác trong các dự án cải tiến quy trình vận hành – nhân sự.
Learning & Development Senior Officer (Làm Việc Tại Hà Nội)

Learning & Development Senior Officer (Làm Việc Tại Hà Nội)

Crystal Martin (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Organize and facilitate various training programs/ courses/ workshops with related stakeholders- Design training curriculum and materials, experience with functional/ technical skills is an advantage - Instructional design, preferred eLearning- Deliver soft skills training to workers, C-levels- Training management: TNA, Master Training Plan, Database, Reporting & Analysis
Chuyên viên cao cấp QHKH Cá nhân - KV Đà Nẵng

Chuyên viên cao cấp QHKH Cá nhân - KV Đà Nẵng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 07/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm,,...và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.

General Affairs & Administrative Senior Executive

General Affairs & Administrative Senior Executive

Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Administration Support- Provide administrative support to ensure the smooth and efficient operation of the office.- Assist in preparing regularly scheduled reports and reconciling expense reports.- Maintain and manage office supply inventory, including monthly stock checks, forecasting, placing orders, and verifying receipt.- Ensure proper functioning of office equipment and facilities by overseeing preventive maintenance, coordinating repairs, and evaluating new solutions to ensure optimal performance.2. Meeting & Coordination- Record and prepare Minutes of Meetings (MOM) and follow up on outstanding tasks and due dates for members on the MOM.- Provide general support to all members of the General Affairs Section and assist with team-related tasks.- Support communication efforts by sending out newsletters and announcements.3. Event & Travel Management- Assist in the planning and organization of company events.- Support the development and application of the company's travel system for Fiscal Year 2025.4. Facilities & Equipment Management- Take charge of managing and monitoring office facilities, equipment, and machinery, including routine checks and preventive maintenance.- Coordinate repairs and troubleshoot technical issues, ensuring minimal downtime and uninterrupted office operations.- Evaluate and suggest improvements or new solutions to enhance the functionality and efficiency of office systems.5. Others- Perform any other tasks assigned by the Line Manager or Management as necessary.
Lead Java Engineer

Lead Java Engineer

Capgemini Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking motivated Lead Java Engineers who are passionate, results focused to take accountability for the delivery of Microservices that will be used by banking front end applications.You will be part of our delivery team and will be responsible for providing technical leadership throughout all phases of the software delivery life cycle as we initiate a transformation of technology.YOUR JOB RESPONSIBILITIES1.Provide hands-on leadership to the design, development, and deployment of technical solutions.2.Collaborate with other technology leaders towards improving and fulfilling the technical direction.3.Evangelizing and promoting Java best practices.4.Lead and conduct training to empower engineers on sufficient programming skills.5.Design, develop, review, implement, and manage Java application code and services for the production and pre-release environments.6.Participate in Agile software development, prototyping, and code review with international development teams to build scalable microservices-based products and APIs using Java technologies on AWS cloud architecture.7.Work with delivery teams to achieve success through development using CI/CD and DevOps practices, processes, and toolings;8.Provide robust coding practices, solid unit/component test coverage, and debugging code.
Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Quản lý bếp ăn tập thể: quản lý chất lượng thực phẩm đầu vào, chất lượng suất ăn- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, máy in, ga, nước, vệ sinh, côn trùng- Các nghiệp vụ hành chính nhân sự khác khi được yêu cầuJob Responsibilities:• Manage the company canteen: oversee input food quality and meal portion standards• Manage office supplies, uniforms, printers, bed linen, water supply, hygiene, and pest control• Handle other administrative and HR tasks as assigned
[Hot] Chuyên Viên Kinh Doanh Đầu Tư Định Cư (Thu Nhập Hấp Dẫn, Môi Trường Trẻ Trung, Quốc Tế & Chuyên Nghiệp)

[Hot] Chuyên Viên Kinh Doanh Đầu Tư Định Cư (Thu Nhập Hấp Dẫn, Môi Trường Trẻ Trung, Quốc Tế & Chuyên Nghiệp)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Sơn
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Văn hóa BSOP – Nơi bạn không chỉ làm việc, mà còn phát triển toàn diện• 15 năm kinh nghiệm với hơn 20.000 nhà đầu tư thành công.• Cam kết 100% đồng hành trọn đời, chuyên nghiệp và tận tâm.• Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ – tâm huyết – có tầm nhìn toàn cầu.• Môi trường linh hoạt, khuyến khích bạn sáng tạo – bứt phá – dám nghĩ dám làm.***: • Tìm hiểu & nhận đào tạo về đời sống, văn hoá và các chương trình đầu tư doanh nghiệp & bất động sản tại các quốc gia trên thế giới để tư vấn cho các nhà đầu tư Việt Nam.• Tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo dữ liệu Công ty cung cấp & chăm sóc các nhà đầu tư cũ để nhận các lời giới thiệu đầu tư mới.• Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện ký kết, giao dịch tại Công ty.• Tham gia tổ chức các hội thảo, sự kiện do Công ty tổ chức theo định kỳ.• Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ của công ty.• Phối hợp với các phòng ban chuyên môn khác làm cầu nối cho các hoạt động hỗ trợ các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.• Đi công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư khảo sát dự án tại các quốc gia (nếu có)• Quản lý các dự án theo chuyên môn nếu có.• Thực hiện công việc trên hệ thống phần mềm quản lý CRM, và làm các báo cáo liên quan.• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
[Mabinogi Eternity] Tuyển Dụng 3D Background Leveler

[Mabinogi Eternity] Tuyển Dụng 3D Background Leveler

NEXON DEV VINA
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu:Với tấm lòng yêu mến Mabinogi, toàn bộ đội ngũ chúng tôi đang đảm nhận những tựa game đang được LIVE service và project Eternity.Từ nguồn động lực chính là việc đảm bảo cho quá trình LIVE service luôn phát triển mạnh mẽ cùng với những thử thách mới ở project Eternity, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì một tương lai Mabinogi IP sẽ càng nhận được nhiều tình cảm hơn nữa.Và hy vọng các bạn, những ứng viên với năng lực xuất sắc ở các lĩnh vực sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình đến với tương lai đó.:• Thiết kế level cho Mabinogi Eternity trên Unreal Engine 5 - công việc liên quan đến World Partition.• Setting môi trường cho Mabinogi Eternity trên Unreal Engine 5 - thiết kế và bố trí lighting và asset môi trường dựa trên nền tảng Lumen.• Chỉnh sửa art dựa trên chuyển đổi landscape và asset.
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCLà Hành chính Nhân sự Tổng hợp, bạn sẽ là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên, nhân sự và công ty – lắng nghe câu chuyện, chia sẻ cơ hội, mang đến hành trình nghề nghiệp phù hợp nhất cho mỗi ngườiGóp phần xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, nuôi dưỡng tinh thần trách nhiệm & trật tự chung.1. Công tác Tuyển dụng (30%)- Đăng tin, sàng lọc ứng viên, xếp lịch phỏng vấn và thực hiện vòng phỏng vấn đầu tiên.- Gửi offer letter, hỗ trợ Welcome onboarding; cập nhật quy trình,hồ sơ trên hệ thống Base - Đảm bảo ứng viên và công ty đều được kết nối đúng người – đúng chỗ – đúng quy trình.2. Công tác Nhân sự (20%)- Quản lý, kiểm kê tài sản, thiết bị văn phòng, luôn chủ động giữ mọi thứ gọn gàng, sẵn sàng phục vụ các hoạt động nội bộ.- Hỗ trợ nhân sự mới hòa nhập, chuẩn bị tài liệu onboarding.- Phối hợp cùng team để tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật, buổi tiệc gắn kết để duy trì không khí tập thể cởi mở, hòa đồng và chuyên nghiệp.- Theo dõi hợp đồng lao động, nhắc nhở, đôn đốc các bên thực hiện trách nhiệm với công việc.3. Giám sát chất lượng công việc (30%)- Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc, thái độ tuân thủ quy định của nhân viên.- Ghi nhận vi phạm (nếu có), lập biên bản, phối hợp quản lý xử lý khách quan – minh bạch.- Lưu trữ hồ sơ đánh giá nội bộ, hỗ trợ Ban Lãnh đạo xét thưởng – kỷ luật công bằng, khích lệ mọi người có trách nhiệm với chính hành vi của mình.4. Các công việc khác Hoàn thành các công việc được giao theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Manager Customs Brokerage

Manager Customs Brokerage

CÔNG TY TNHH EXPEDITORS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Summary Description: To further develop the Customs brokerage product in the marketplace through focus on Operations, Finances, Sales, People, Systems, and Culture in adherence to the company’s policy and procedures:• Ensure all classification instructions for all shipments for all customers.• Monitor duty deferment usage and levels.• Monitor license/visa applications.• Ensure all new business is transitioned correctly.• Make 2 F2F calls per week – Retention/Sales• Maintain a positive relationship with the Compliance Manager and support all compliance efforts and trainings.• Promote productivity tools (e.g., using edoc, process management, customsware usage/Expo customs.• Audit of files in accordance to Authorized Economic Operator (AEO) if any• Follow up refunds with customs authorities.• Management of customs system• Send client report requests through the available database (expo request, expo reporting)• Provide content for customer reviews – duty/vat,• Be open to implementing new system changes and enhancements into your department. • Review and conduct staff appraisals and one to one meeting timely in line with the 3+1 Initiative• Assist supervisor and key staff with goal setting and monitoring development.
CVC/CVCC Giám Sát Tín Dụng

CVC/CVCC Giám Sát Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám sát từ xa:• Giám sát các khoản vay sau giải ngân và chất lượng các khoản vay thông qua việc kiểm tra các hồ sơ cho vay.• Thực hiện các báo cáo kiểm tra giám sát thực tế theo phân công.Giám sát trực tiếp:• Giám sát trực tiếp khách hàng thông qua kiểm tra hồ sơ kết hợp kiểm tra tình hình hoạt động thực tế của khách hàng.• Thực hiện các báo cáo kiểm tra giám sát thực tế theo phân công.• Theo dõi các chỉ tiêu danh mục tín dụng tại các ĐVKD theo phân công.• Tham gia thực hiện giải trình các công văn/ các yêu cầu báo cáo đột xuất từ SBV và từ các cấp lãnh đạo nội bộ (thực hiện khi có phát sinh).• Tư vấn/thực hiện về các nghiệp vụ khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • 1
  • 2844
  • 2845
  • 2846
  • 2847
  • 2848
  • 2853

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cơ Điện
Kỹ Sư Cơ Điện
icon Hà Nam
Cửa Hàng Trưởng Ngành Mẹ & Bé
Cửa Hàng Trưởng Ngành Mẹ & Bé
icon Hà Nội
Sales Intern | Thực tập sinh bộ phận Kinh Doanh (Based in Ho Chi Minh)
Sales Intern | Thực tập sinh bộ phận...
icon Bà Rịa - Vũng Tàu

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (261592)
  • Việc làm bảo vệ (1948)
  • Việc làm bất động sản (21593)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4557)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6034)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20297)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31177)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30707)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13562)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2933)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154066)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2512)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11136)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6147)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập