Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi cập nhật đơn hàng do khách hàng gửi đến
- Triển khai xuống bộ phận sản xuất, đôn đốc để kịp tiến độ giao hàng
- Cuối tháng đối chiếu công nợ với khách hàng
- Thiết kế sáng tạo và chỉnh sửa các mẫu mã bao bì đóng gói theo yêu cầu và artwork từ khách hàng như : hộp màu, thẻ màu, thùng carton, tem nhãn...)
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 16h30)
- Thiết kế và khai triển các bản vẽ 3D , 2D.
- Kết hợp với nhân viên kinh doanh để hoàn thiện đơn hàng, hợp đồng.
- Thực hiện các công việc theo phân công, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- 1 bạn làm việc tại Hồ Chí Minh & 2 bạn làm việc tại Miền Trung
● Huy động vốn: Thực hiện các hoạt động huy động vốn hiệu quả để hỗ trợ các dự án và hoạt động
kinh doanh.
● Xây dựng và xử lý hồ sơ ngân hàng: Tạo, quản lý và xử lý hồ sơ vay vốn, tín dụng, và các loại hồ
sơ khác liên quan đến ngân hàng.
● Định giá tài sản: Thực hiện các hoạt động định giá tài sản chính xác để hỗ trợ các quyết định kinh
doanh.
● Duy trì quan hệ ngân hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các ngân hàng trong nước, đảm bảo sự hỗ trợ và hợp tác lâu dài.
● Báo cáo kế toán: Lập và quản lý các báo cáo kế toán theo yêu cầu, đảm bảo tính chính xác và kịp
thời của các thông tin tài chính.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin.
Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên.
Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale.
Thực hiện các thủ tục nhập học.
Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu.
Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Kế toán Kho hàng:
+ Theo dõi, cập nhật Hàng hóa theo lô và hạn sử dụng. Hàng ngày đối chiếu với Thủ kho.
+ Kiểm tra đơn hàng và phối hợp với BP giao hàng phân công, theo dõi đơn hàng chi tiết theo giao hàng. Lập bảng xuất hàng tổng hợp theo đợt, in phiếu xuất kho và bàn giao cho kho xuất hàng. Kiểm tra, đối chiếu với thủ kho, lập thẻ kho cho từng mặt hàng.
+ Lập vận đơn cho bên vận chuyển GSDP (2 lần/ ngày sáng, chiều) và Viettel (2 lần/ ngày sáng, chiều) hoặc theo quy định về giao hàng.
+ Theo dõi hàng bán trả lại, nhập phiếu hàng bán trả lại trên phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán.
+ Tiếp nhận, xử lý, các thông tin liên quan đến đơn hàng từ TDV, Khách hàng.
Quản lý công nợ khách hàng:
+ Theo dõi công nợ khách hàng theo tuần, theo tháng, theo quý.
+ Theo dõi chi tiết từng đơn hàng phải thu, chi tiết theo từng khách hàng, đối chiếu kiểm tra, liên hệ với admin xem tình trạng đơn và đôn đốc việc thanh toán đúng thời hạn.
+ Hỗ trợ lập phiếu thu tiền hàng, lập phiếu kế toán các bút toán liên quan đến công nợ đơn của khách hàng.
+ Đôn đốc các khoản công nợ lâu. Lập báo cáo công nợ theo định kỳ và yêu cầu của cấp trên.
Chức năng khác/hỗ trợ khác:
+ Kiểm tra đối chiếu, soát xét các chương trình trả thưởng với kinh doanh, với marketing theo từng tháng, từng quý, từng năm hay từng thời gian chương trình diễn ra.
+ Kiểm tra, đối chiếu bảng kê tính cước vận chuyển bên Viettel.
+ Xuất hóa đơn trong những ngày kế toán kho làm báo cáo kho.
+ Xuất hàng trả thưởng trưng bày của marketing.
+ Xuất hàng tạm ứng, hoàn ứng, xuất hàng đổi trả, xuất hàng trả thưởng, xuất hàng mẫu… và các loại xuất khác.
+ Kiểm tra hợp đồng, phụ lục quý của tất cả các nhà thuốc, xếp theo thứ tự file mềm và bản cứng, đóng thùng gửi ra Hà Nội.
+ Phân loại tất cả hóa đơn trả thưởng của nhà thuốc và gửi các hóa đơn này cho từng trình dược viên như: trả thưởng chiết khấu quý, Vu Lan, bánh trung thu, lồng đèn, khách hàng key…
+ Các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng khi có yêu cầu của cấp trên.