Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi cập nhật đơn hàng do khách hàng gửi đến
- Triển khai xuống bộ phận sản xuất, đôn đốc để kịp tiến độ giao hàng
- Cuối tháng đối chiếu công nợ với khách hàng
1. Quản lý trải nghiệm khách hàng & chăm sóc khách hàng
- Giám sát tiếp đón, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Đôn đốc, giám sát nhân viên thu mua, nhân viên trưng bày, nhân viên bán hàng đặt hàng, sắp xếp hàng hoá
- Kiểm tra, giám sát, vận hành, nâng cấp các thiết bị (điều hoà, đèn, hệ thống âm thanh, vệ sinh ...), quản lý cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng
- Kiểm tra, giám sát an toàn điện, vật sắc nhọn, phòng cháy chữa cháy ...
- Giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
2. Quản lý nhân sự tại nhà sách
- Nắm bắt thông tin nhân sự, tâm lý nhân viên
- Đề xuất xây dựng định biên nhân sự, phối hợp tuyển dụng nhân sự tại nhà sách
- Đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân viên
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên nhà sách (điều động, sắp xếp ca làm việc, khu vực làm việc...)
- Giám sát tuân thủ nội quy, quy định, quy trình làm việc
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
3. Quản lý hàng hoá
- Giám sát, đôn đốc công tác đặt hàng - kiểm hàng
- Quản lý, trưng bày hàng hoá
- Kiểm soát hàng tồn
4. Quản lý các hoạt động MKT - truyền thông
5. Quản lý các hoạt động bán hàng tại nhà sách
6. Quản lý tài sản
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
+ Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Nhập lệnh: chiết khấu, chương trình khuyến mãi, nguyên liệu, khối lượng, đơn giá, ngày sản xuất, ngày hoàn thành …
+ Theo dõi, đôn đốc tiến độ sản xuất đúng tiến độ;
+ Cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Bộ Phận Sản Xuất và Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc:
• Tiếp nhận thông tin vận chuyển hàng hóa từ các bộ phận liên quan
• Nhập số liệu lệnh điều xe vào chương trình hệ thống quản lý
• Kiểm tra thanh toán local charges, thực hiện xin EDO, ghép hồ sơ tương thích cho từng lệnh điều xe đảm bảo đủ điều kiện cho tài xế thực hiện vận chuyển;
• Điều phối tài xế nhận thực hiện các lệnh điều xe theo đúng hành trình đã phân công;
• Kiểm tra hoạt động của xe trên Phần mềm và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ theo quy hoạch đã triển khai, đồng thời thông báo tiến độ hành trình kịp thời đến người nhận hàng.
• Kiểm tra thời gian tài xế hoàn thành vận chuyển và nhập số liệu tương quan về kết quả thực hiện lệnh điều xe theo đúng quy định;
• Đăng ký E-WMS, E-Port hoặc packing list hạ cont bản giấy và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan theo quy định và quy trình công ty;
• Thu hồi lệnh điều xe đã hoàn thành vận chuyển và các chứng từ có liên quan như biên bản, giấy giao nhận hàng, hồ sơ xin thanh toán của tài xế, v.v…
• Ký duyệt xác nhận hoàn thành cho lệnh điều xe;
• Xử lý linh hoạt các vấn đề khẩn cấp (xe hỏng, tắc đường, thay đổi yêu cầu từ khách hàng) để giảm thiểu ảnh hưởng đến tiến trình giao hàng.
• Bàn giao hồ sơ vận tải lại cho kế toán và các bộ phận có liên quan;
• Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Quản lý.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
* Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
* Công việc chính bao gồm:
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
*** Kỹ Sư Thiết Kế
*** Kỹ Sư / Công Nhân Cơ Khí
*** Làm việc tại Tỉnh TOYAMA Nhật Bản.
*** Hiện tại có Senpai người Việt Nam làm tại công ty có kinh nghiệm nhiều năm và hỗ trợ người Việt mới sang.