Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ: Số 92 đường Trại Lẻ, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
1. Nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, cập nhật và tư vấn các gói thẻ hội viên phù hợp với từng nhóm khách hàng
- Đề xuất các chương trình ưu đãi, giải đấu dành riêng cho đối tượng khách.
- Tìm kiếm các doanh nghiệp, công ty du lịch, đơn vị inbound để khai thác và phát triển các nhóm khách hàng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại sân golf, xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
2. Hỗ trợ tổ chức giải
- Lập kế hoạch, chuẩn bị checklist chi tiết các công việc, giám sát tiến độ triển khai tổ chức giải
- Lập danh sách golfer tham dự, cập nhật HDC, …
- Chuẩn bị vật phẩm giải đấu: bảng điểm, quà tặng, cup, backdrop, banner, tài liệu,...
- Phối hợp giám sát các hoạt động trong ngày diễn ra giải: check in, tính giải, trao giải,…
- Xây dựng, chăm sóc các network với các đối tác, kiến trúc sư để tìm kiếm thông tin dự án.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng về hệ thống điều khiển smart home. Smart home: nhà thông minh/điện thông minh
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý công việc chung trong quá trình triển khai hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: