Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OBJECTIVE
DUTIES AND RESPONSIBILITY
Business development
Sale development
Customer care
Debt management
Brand development
Công ty TNHH TM Phước Ngọc Bảo chuyên phân phối sản phẩm bao bì, đồ nhựa dùng 1 lần, ly nhựa và ly giấy in do nhu cầu mở rộng cần tuyển dụng: Nhân viên Sale Online
Số lượng: 03 (nam/nữ) ưu tiên tuyển nữ có kinh nghiệm sale và đam mê với ngành sale
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 (chủ nhật nghỉ)
:
– Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường và sale online
– Xây dựng chương trình, báo giá các sản phẩm của cty, chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số cá nhân hàng tháng.
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến như chat, email và điện thoại
– Phát triển tập khách hàng theo định hướng của Công ty
– Chăm sóc khách hàng đối với danh sách được Công ty giao cho và với khách hàng cá nhân tự tìm kiếm
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề Kinh Tế, Thương mại và những ngành có liên quan đến bán hàng.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và có thái độ chuyên nghiệp trong công việc
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản + Doanh số
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,..
– Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,..
Hồ sơ đính kèm:
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe
– Đơn xin việc
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Phước Ngọc Bảo: 142-144 Trương Quang Được, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi qua email, (không nhận hồ sơ và thông tin qua zalo).
Ms Ngọc – 0985.978733
Email: [email protected]
− Giám sát thực hiện toàn bộ quy trình vận hành hằng ngày của công ty, tiến hành trao đổi với các bộ phận nhằm thu thập những thông tin số liệu và báo cáo cần thiết một cách hiệu quả và kịp thời; Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Tổng giám đốc;
− Tham mưu xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của công ty; Ban hành các công văn, văn bản theo yêu cầu của Ban giám đốc, đảm bảo việc truyền đạt chính xác và kịp thời đến các đối tượng liên quan; Giám sát thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc;
− Nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, chủ động giảm quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với ban giám đốc;
− Tổ chức các cuộc họp trong công ty và ghi chép biên bản cuộc họp, bao gồm cuộc họp nội bộ và thương mại; Tham gia vào các hoạt động thương mại bao gồm lên kế hoạch; Tham gia các buổi tiếp đãi đối tác và khách hàng theo nhu cầu công việc;
− Hỗ trợ giải quyết các vấn đề nội bộ, sắp xếp công việc hằng ngày.
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.
Để tiếp tục đẩy mạnh và mở rộng phát triển thương hiệu năm 2025,, Tổng công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng thông báo vẫn còn 1 số vị trí tuyển dụng nhân sự tháng 11/ 2024, cụ thể như sau:
Vị trí tuyển dụng: Editor truyền thông mạng xã hội: 6 nhân sự (ít nhất 1 năm kinh nghiệm)
– Lên ý tưởng quay dựng video, edit video clip quảng cáo, video giới thiệu sån phẩm trên kênh truyền thông Online
– Sáng tạo Nội dung và Kịch bản: bao gồm video clip, hình ảnh, và chữ viết để đáp ứng mục tiêu marketing truyền thông.
– Sáng tạo trong việc quay, chỉnh sửa và sản xuất video chất lượng cao với các nội dung khác nhau theo định dạng các kênh, bắt trend, quảng cáo…nhằm làm phong phú nội dung video, thu hút người xem.
– Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động sản xuất từ A đến Z, bao gồm lên kế hoạch chi tiết cho từng dự án.
– Sáng tạo nội dung, quay dựng các video teaser cho các buổi Livestream, ra mắt sản phẩm mới
YÊU CẦU CHUNG : CÓ KINH NGHIỆM TẠI VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG
– Nghiệp vụ giỏi và đam mê đối với vị trí ứng tuyển
– Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
– Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm.
– Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel, powerpoint )
– Am hiểu mạng xã hội, đa kênh
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1/ Lương thỏa thuận (phù hợp với quy định của Tổng công ty, vị trí công việc và khả năng ứng viên).
2/ Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và của Tổng công ty.
3/ Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
YÊU CẦU HỒ SƠ
– 01 Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương, đơn vị công tác trong vòng 06 tháng trở lại);
– Giấy khám sức khỏe;
– Đơn xin việc.
– Sổ hộ khẩu (công chứng).
– Chứng minh nhân dân; Căn cước công dân (công chứng).
– Hồ sơ kinh nghiệm công tác , hồ sơ năng lực và các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm;
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gởi về email: [email protected]
Nộp trực tiếp: 26 Mai Hắc Đế, phường An Hải Tây, Q Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
HOTLINE: 0914 434343
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng để nhân viên kỹ thuận đến kiểm tra máy
- kiểm soát hàng hóa kho, báo cáo, sắp xếp lên đơn hàng vận chuyển cho đối tác, đại lý, và lên đơn lắp đặt cho khách hàng. Các công việc liên quan tới văn phòng và các bộ phận khác.
- Sắp xếp các khách hàng đã mua sản phẩm và lắp đặt vào kho dữ liệu, hỗ trợ trong khâu chăm sóc khách hàng đã sử dụng sản phẩm để thay thế thiết bị theo chu kỳ tháng, quý, năm
- Gia tăng khách hàng mới từ khách hàng cũ.
- Hoàn thành công việc từ công ty giao.
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Nhân Viên Phục Vụ
Yêu cầu:
– Nam. Tốt nghiệp Trung Cấp các ngành QTKS, du lịch… trở lên
– Giao tiếp Tiếng anh chuyên ngành
Quyền lợi :
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
– Được nhận 100% lương + SVC tại thời điểm thử việc
– Tham gia BHXH đầy đủ
– Mức lương cạnh tranh
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02363.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm