Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tích cực chào hỏi và hướng dẫn khách hàng tại showroom để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Thường xuyên thực hiện việc giữ gìn không gian sạch sẽ, gọn gàng.
• Trình bày và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp và dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm.
• Thông báo cho khách hàng về các sản phẩm giảm giá, ưu đãi đặc biệt.
• Đáp ứng mục tiêu bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
• Tham gia các cuộc họp của nhóm bán hàng.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của khu vực mình quản lý.
- Triển khai thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời các chỉ thị của Ban giám đốc đến các thành viên trong nhóm kinh doanh phụ trách.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đội, nhóm kinh doanh ở tuyến phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của bộ phận để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của bộ phận và mỗi thành viên đạt hiệu quả cao nhất. Nhận xét đánh giá, kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc từng cán bộ nhân viên trong bộ phận khen thưởng , động viên hoặc kỷ luật kịp thời.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Địa điểm làm việc: 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (Số cũ 270A Lý Thường Kiệt)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Báo giá, quản lý đơn hàng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Gọi điện, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng đại lý cũ của công ty
- Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp (nhập liệu, hạch toán, lập báo cáo...)
- Theo dõi và đối chiếu tài khoản kế toán, phát hiện và xử lý sai sót, đảm bảo số liệu kế toán chính xác
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế theo quy định của nhà nước
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của công ty
- Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đảm bảo số liệu chính xác
- Lưu trữ, quản lý chứng từ theo quy định, đảm bảo tính hợp lệ và bảo mật
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Thực hiện các quy trình massage chuyên môn như (kinh lạc, bấm huyệt, trị liệu bằng đá nóng, phục hồi vận động, v.v.)
- Đảm bảo các quy trình massage được tiến hành đúng kỹ thuật, thời gian.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
- Xây dựng, chăm sóc các network với các đối tác, kiến trúc sư để tìm kiếm thông tin dự án.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng về hệ thống điều khiển smart home. Smart home: nhà thông minh/điện thông minh
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý công việc chung trong quá trình triển khai hợp đồng.
- Vẽ layout cho thiết bị máy móc cho Dự án mới;
- Chuẩn bị Nhà xưởng sẵn sàng cho lắp đặt thiết bị
- Kiểm tra các thiết kế của nhà cung cấp về lắp đặt, và kết nối hệ thống đường ống và thiết bị
- Kiểm soát tiến độ các hạng mục được giao
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao