Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phụ trách các hoạt động mua hàng của Nhà máy (MRO, CAPEX chung, Vật tư, Phụ tùng, Dịch vụ mua hàng chung cho Nhà máy Hải Phòng)
• Đảm nhận hoạt động hậu cần của nhà máy
• Tiếp nhận Yêu cầu Mua hàng , Tìm nguồn cung ứng, đấu thầu yêu cầu báo giá, Đánh giá để phân tích và so sánh giá để chốt nhà cung cấp phù hợp nhất nhằm đảm bảo rằng họ phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại được yêu cầu.
• Tiến hành PO và/hoặc hợp đồng, theo dõi để đảm bảo giao hàng, số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu.
• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho những đơn hàng nhập khẩu để đáp ứng quy trình thanh toán đúng hạn
• Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp và theo dõi đến khi có kết quả cuối cùng (nếu có)
- Môi giới nhà dân, nhà ở, căn hộ dịch vụ, xưởng, kho, khách sạn, mặt tiền, tòa nhà văn phòng, ...v.v...
- Khai thác nhu cầu của khách hàng từ hệ thống của Công ty
- Lọc ra sản phẩm trong kho hàng trên App của Công ty gửi đến khách
- Tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách đi xem nhà thực tế.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
• Làm việc trực tiếp với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Lập kế hoạch truyền thông – thương hiệu.
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông theo định hướng công ty.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
• Địa điểm làm việc (chọn một trong các văn phòng):
+ Văn phòng Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Tố Hữu, Hà Nội
+ Văn phòng mới tại Đà Nẵng
+ Văn phòng mới tại Cần Thơ
Cùng với CBNV phòng Nhân Sự thực hiện nghiệp vụ chuyên môn:
-Tiếp nhận nhân sự, ký kết hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên.
-Tổng hợp, nhập liệu, chấm công và tính lương, phụ cấp, thưởng, theo phần mềm.
-Thực hiện nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN và giải quyết các chế độ, phúc lợi theo quy định
-Các công việc khác theo sự phân công.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Ra các phiếu xuất, nhập, thu, chi;
- Tổ chức, sắp xếp các chứng từ theo quy định 5S trên thực tế và trên file vi tính;
- Lập báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý các phát sinh.
- Thu thập các chúng từ phát sinh liên quan để bảo quản và phục vụ báo cáo thuế;
- Phân tích các chi phí; Là thế mạnh được ưu tiên tuyển dụng
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty
- Kiểm hàng, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp theo thứ tự (ref, size, color) khi hàng về
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu, quy định của nhãn hàng
- Kiểm hàng theo số lượng, chất lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc dán giá, xuất xứ, tem hợp quy lên hàng hóa
- Chịu trách nhiệm làm hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa của cửa hàng
- Thực hiện đóng luân chuyển hàng hóa giữa các kho của cửa hàng
- Hỗ trợ bán hàng, chạy kho trong các đợt cao điểm dưới sự yêu cầu của quản lý
- Đảm bảo việc vệ sinh quầy kệ, kho hàng luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.